จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b881e0b8a5e0b8b8e0b988e0b8a1e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b2 64fbea4e576af

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ

เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง

มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม

ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ คน อยู่ๆ เขาก็หัวเราะออกมา แล้วถอดกางเกงของเขาออก เอนกายไปพิงผนังห้องเอาไว้ แล้วเริ่มจับควยของตัวเองขึ้นมาชักว่าวไปเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงเฮฮาของบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่ม แต่ในขณะเดียวกัน น้ำฝนกลับมองจ้องไปที่ลำควยของเขาไม่วางตา ตอนที่ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากทันที ควยใหญ่เย้ายวนเธอเหลือเกิน

“มีใครอยากจะมาเล่นกันน้องใหม่ วันนี้น้องอยากน้ำแตกว่ะ” ก้องพูดพร้อมกับสะบัดควยไปมา มันกวัดแกว่งแข็งขืนอย่างเต็มที่ ก่อนที่น้ำฝนจะเป็นคนแรกที่เดินเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะทรุดกายนั่งลง เมื่อก้องเห็นว่าเธอคล้ายจะเอาจริง จึงเอามือออก ก่อนที่น้ำฝนจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักควยให้ทันที

เสียงครางของก้องดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเพื่อนชายอีกสามคนที่ยืนมองเขาแล้วมีอารมณ์ควยแข็งขึ้นมา ส่วนข้าวเม่าตอนนี้เธอตระหนกและประหม่า ไม่ได้พูดอะไร แต่ก็จ้องสองคนตรงหน้านั้นไม่วางตาเลยทีเดียว และวินาทีที่น้ำฝนก้มหน้าลงไปอมควยให้ก้องนั้น เสียงครางอย่างมีความสุขก็ดังขึ้นมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…เชี่ย อมควยเก่งฉิบหายเลย อูยยย….ดูดเลย ดูดแรงๆ อา…” เขาครางออกมาพร้อมกับกดหัวของเธอลงไปยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งน้ำฝนค่อยๆ ก้มหน้าดูดควยของเขาลงไปสุดลำ ร่างกายของก้องจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนท่าทางแห่งความสุขสมนั้นกระตุ้นให้เพื่อนๆ ในกลุ่มเกิดอาการควยแข็งขึ้นตามกันติดๆ ตอนนี้ทุกคนเป้าตุงกันหมดแล้ว

ส่วนข้าวเม่า เธอไม่อยากแสดงอาการว่าเธอเองก็เงี่ยน ความขี้อายทำให้เธอเหลือบตามองภาพที่ก้องค่อยๆ จับร่างกายของน้ำฝนเอนลงไปกับพื้น จับขาของเธอค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เสียงครางเสียวหีของน้ำฝนดังขึ้นมาพร้อมกับอาการดีดดิ้นอย่างมีความสุข ทำเอาข้าวเม่านั้นเร่าร้อนตามไปด้วย เธอกำมือแน่น สะกดกลั้นความเงี่ยนไว้ขณะที่ค่อยๆ เหลือบสายตามองดูทั้งสองคนที่กำลังสุขสมกันอยู่

เธอเห็นลิ้นของก้องค่อยๆ ตวัดเลียหีให้กับน้ำฝนแล้วก็อิจฉาขึ้นมา แคมหีสวยถูกดูดดุนอย่างเต็มที่พร้อมกับเนินหีใหญ่ที่ถูกลูบไล้ น้ำฝนส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับปล่อยทุกๆ อย่างไปตามความที่ควรจะเป็นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่ควยใหญ่ยาวของก้องค่อยๆ สวมสอดแล้วหายเข้าไปในร่างกายของน้ำฝัน เด็กสาวกำมือแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับจังหวะร่างกายที่ขยับรัวเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…โอ๊ยยย….เสียว เสียว ก้อง อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ครางออกมาดังๆ สิ กูชอบ ยิ่งเงี่ยนๆ อยู่ มีอารมณ์ร่วมกับกูเยอะๆ นะ เดี๋ยวกูจะจัดให้ลืมกูไม่ลงเลย” ชายหนุ่มพูดพร้อมๆ กับเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยนที่มาพร้อมๆ กับความเมาที่เต็มที่ ทำให้ในเวลานี้ เขาส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของน้ำฝนแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน ในขณะที่ตอนนี้เพื่อนๆ ต่างเริ่มชักว่าวตามไปแล้วด้วยความเงี่ยน ยิ่งได้ยินเสียงครางของน้ำฝน เขาทั้งสามก็ยิ่งชักควยเข้าไปรัวถี่มากขึ้นแล้วเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างไร้จังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ก้อง ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวเหลือเกิน อื๊อออ” น้ำฝนส่งเสียง โอบกอดร่างกายของก้องเอาไว้แน่น ในขณะที่เด็กหนุ่มไม่ได้ฟังเสียงอะไรจากเธอเลย กัดฟันแน่นแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปรัวราวกับกระสุนปืนกล จนวินาทีที่ความสุขสมหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ร่างกายของเขาก็ยัดเข้าไปเต็มที่ แนบชิดพร้อมกับลำควยที่ถลำลึกเข้าไปสุดโคน ย้ำอยู่อย่างนั้นจนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกป้อนเข้าไปในรูหีของเธอที่ร่างกายสั่นระริกในเวลานี้

“แม่งมันส์ฉิบหายไอ้เหี้ย” ก้องพูดแล้วทิ้งตัวลงพิงผนังอีกครั้ง ยิ้มออกมาแล้วมองไปยังเพื่อนๆ ที่ยังคงชักว่าวอยู่ตรงหน้า แล้วจึงหันไปหาข้าวเม่า “เม่า…มึงเงี่ยนไม่ใช่เหรอ ไม่อยากมีผัวเหมือนน้ำฝนหรือไงวะ ?”

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่คำตอบของเธอจะทำให้สามหนุ่มที่เหลือยิ้มออกมาอย่างสุขสันต์

“อยาก…”

คืนนี้จึงเป็นคำคืนของเธอด้วยเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับแฟนสาวเพื่อนสุดมันส์ ผมกับเป๊ป เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ตอนนี้กำลังเรียนต่อในระดับมหาลัย ช่วง ม.ปลาย ผมค้อนข้างเกเรไม่ค่อยได้เข้าเรียนหรืออ่านหนังสือเท่าใดนัก แต่เจ้า เป๊ป เพื่อนซี้ของผมกลับเลือกที่จะสอบเข้าวิศวะที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง แล้วก็ดันสอบได้ ผ่านไป 4 ปีเจ้าเป๊ป ได้เป็นวิศวะกรสมใจ ส่วนผมยังเรียนไม่จบต้องใช้เวลาเกือบ 5 ปีจึงสามารถเรียกตัวเองว่าบัณฑิตอย่างใครๆเขาได้ บริษัทที่เพื่อนผมทำงานอยู่เป็นบริษัทร่วมทุนกับญี่ปุ่น รายได้ของเพื่อนผมคนนี้ งามทีเดียวล่ะเทียบกับสายงานโยธาเหมือนกันในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ๆ อย่างนี้ จริงๆฐานะทางบ้านของเป๊ปที่นครประฐมก็ค่อนข้าง o.k. อยู่แล้ว เมื่อมีรายได้เอง เจ้าเป๊ปจึงไปซื้อคอนโด อยู่กะแฟนสาว ลืมเล่าให้ฟังไป…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…