เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 64fcaafa32222

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก

สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย
(จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น
คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก หนูใจหายวูบเลยก็ไอ้เอ๊ดแฟนหนูมันกะลังคุกเข่าอยู่หว่างขาหนู หนูกำลังจะร้องให้คนช่วยก็มีคนเอามืออุดปากหนูหนูเหลือบตามอง เห็นผู้ชายทั้งนั้นเลย7-8 คนได้ หนูเลยดิ้นค่ะ ดิ้นสะบัดแขนขาข่วนไปทั่วตัวมัน ไอ้เลวนั่นมันก็บอกให้เพื่อนมันช่วยกันกดหนูนิ่งๆ จะร้องก็ร้องไม่ได้มันเอากางเกงในหนูมายัดปากแขนขาก็โดนกดไว้ เสียงใครพูดไม่รู้ว่าอีนี่นมแม่งใหญ่สมราคาคุยมึงเลยไอ้เอ๊ด แล้วมันก็แย่งกันดูดนมซ้าย ขวา ใครก็ไม่รู้เลียหีหนู หนูหมดแรงดิ้นเลยค่ะได้แต่แอ่นหีสู้ลิ้นมัน ไอ้เลวมันก็ค่อนขอดหนูว่า ไงมึงแอ่นหีสู้เลยนะมึงชอบร่านดีนักกูจัดให้เลยชอบนักไม่ใช่หรอหลายๆคนน่ะ ตอแหลดีนักต้องโดนอย่างงี้ หนูไม่มีแรงเถียงมันหรอกค่ะได้แต่แอ่นหีอย่างเดียว ซักพักนึงไอ้เลวนั่นมันก็ขอเอาก่อนโดยมีเพื่อนๆมันยืนสาวควยข้างๆตัวหนูแป๊ปเดียวไอ้เอ๊ดก็เสร็จเพื่อนมันก็เข้ามาจับหนูคว่ำหน้า เจ็บเข่าก็เจ็บแถมโดนควยใครก็ไม่รู้ใหญ่มากยัดเข้ามาคับหีไปหมด แล้วอีกคนมันก็ก้มลงมาคุยกับหนู มันถามว่ามันส์ไหม มันส์หีไหม หนูก็ได้แต่พยักหน้าก็อารมณ์มันกะเจิงไปแล้วนี่นา เสียงไอ้เลวเอ๊ดมันพูดว่าเห็นไหมกูบอกมึงแล้วอีนี่มันชอบโดนลงแขก คนที่คุยกับหนูมันบอกว่าจะเอากางเกงออกให้ถ้าสัญญาว่าจะไม่ตะโกน หนูก็พยักหน้า หนูไม่มีแรงตะโกนหรอกค่ะเสียวหีจนน้ำแตกไปหลายรอบหมดเเรงฟุบหน้ากับหมอนหอบจะแย่เอาหนูโดนเอาท่านั้นท่านี้ไปหลายรอบค่ะจนคนที่เอาผ้าออกมาจับหัวหนูแล้วบอกว่า เขาจะไม่เอาหนูแต่หนูต้องดูดควยให้เขา หนูส่ายหน้าเขาเลยเอาควยมาทิ่มปากแล้วบอกว่าถ้าดูดให้จะให้พวกมันเลิกเอา หนูตัดสินใจอยู่เขาก็เอาควยยัดมาในปาก หนูก็เลยดูดให้เขาก็บอกให้เลียบ้าง ดูดไข่บ้างกระตุกมือบ้างตอนที่หนูดูดให้เขาไม่มีใครมายุ่งกะหนูเลยหนูใจชื้นบ้างจนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอแตกในปากนะ เขาสาวควยจนน้ำพุ่งเข้าคอเลย
หนูจะอ้วกออกมาเขาก็บังคับให้กลืนลงไปให้หมดหนูได้นอนพักควยแป็บนึงก็มีใครไม่รู้มาลากหนูไปห้องน้ำพาไปอาบน้ำเปิดฝักบัวราดตัวแล้วตัวมันก็คุกเข่าตรงหีหนู มันพูดว่าจะทำความสะอาดให้หนูก็เลยปล่อยให้มันเลียไป เก่งค่ะเขาเลียเก่งค่ะอารมณ์หนูกระเจิงเลยน้ำแตกอีกรอบคาปากเลยแต่หนูพยายามไม่ครางออกมา มันละปากออกหนูละเสียดายมันเอ่ยปากขอหนูเอามันบอกเห็นคนอื่นเอาแล้วควยแข็งจนปวดไปหมดแล้วขอเย็ดทีนึงนะ หนูไม่พูดอะไรมันก็เลยยกขาหนูพาดบ่ามันหนูกลัวล้มเลยเกาะคอมันไว้ มันเสยควยเข้ามาจนชนมดลูกเลยค่ะ ยาวมากจริงๆแถมคดซ้ายด้วย ที่รู้เพราะมันถามค่ะ ถามว่าควยพี่ยาวดีไหมเทียบกับของพี่ไว ใครมันกว่ากันหนูก็ถามว่าคนไหน ก็คนใหญ่ๆที่หนูร้องตลอดน่ะ อ๋อที่คับหีมากน่ะเอง คดซ้ายกับใหญ่ชอบอันไหน หนูก็ไม่ตอบเขาก็กระแทกแรงๆนานมากค่ะหนูเสร็จไป2รอบเขาก็ยังไม่แตกเลยเขาอุ้มหนูมาข้างนอกเย็ดบนเตียงเขาถึงเสร็จนอนฟุบทั้งคู่ ทีนี้ก็เลยมีรอบ2ค่ะหนูร้องไห้เลยยกมือไหว้พวกมันบอกว่าอย่าทำหนูเลยนึกว่าเป็นน้องสาวพี่ๆเถอะพวกมันไม่ฟังหรอกค่ะ จะเย็ดท่าเดียว
หนูก็เลยโดนลงแขกไป เกือบ10 คน จนตำรวจมาน่ะแหละค่ะวงถึงแตกหนูถึงรอดมาเล่าให้พี่ๆฟัง ทุกวันนี้นึกทีไรน้ำหีแฉะทุกทีเลยค่ะ…………….. ก็คนมันอยากโดนอีกนี่คะ……….

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์ คิดเสียวว่ามันคือไอติมแท่งหนึ่ง ที่ไม่มีวันละลาย ซี้ดดดด….โอยยยย..ดูดให้เต็มที่ไปเลยนะครับ อาห์” เสียงครางของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดังขึ้นในห้องนอนของตน บานหน้าต่างเปิดเอาไว้รับลม เวลานี้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกแล้ว เพราะว่าพ่อไปทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ไปซื้อของในตลาดกับแม่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของเธอ คนที่กำลังสรรสร้างเรื่องเสียวให้เขาอยู่ในตอนนี้ ให้ตายเถอะ อมควยเก่งชะมัดเลย คิดว่าหน้าตาเฉิ่มๆ จะไม่เป็นอะไรเสียอีก เสียงดูดควยดังขึ้นแทรกซึมมาด้วยน้ำเสียงอันแสนสุขสมของชายหนุ่ม ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาได้ครอบครองร่างกายของลูกสาวแม่บ้านที่แอบหมายปองและเฝ้ามองมาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพราะหมายมั่นจะช่วยงานผู้เป็นแม่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอม ในเมื่อแม่บ้านต้องบริการทุกอย่าง…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…