สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ

e0b8aae0b8b8e0b882e0b8aae0b8a1 e0b89be0b8a5e0b989e0b8b3e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8aa 64fcaadd01d64

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ

ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก

ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ

โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ

วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย ตอนนั้นเองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม แล้วเดินผ่านไปที่ห้องน้ำ น้องหมวยเป็นสาวเสิร์ฟที่สวยที่สุดในร้าน ผิวขาว รูปร่างอวบอั๋น สองเต้าเต่งตึงสมวัยสาว แถมหน้าตาออกหมวยๆ เหมือนคนจีนสมชื่อ ยิ่งมาใส่ชุดกี่เพ้าแบบนี้ยิ่งดูเข้ากับรูปร่างหน้าตาเข้าไปใหญ่ ความเมาผสมความใคร่กระตุ้นด้วยฤทธิ์น้ำเปลี่ยนนิสัยทำให้ผมหน้ามืดทันที ผมเร่งเท้าเดินตามน้องหมวยไปด้านหลังติดๆ จนเข้าไปถึงในห้องน้ำ

เมื่อเข้าไปถึง ปรากฏว่าน้องหมวยเข้าห้องน้ำอยู่ ผมปิดประตูห้องใหญ่น้ำหญิงล็อคทันที แล้วเข้าไปซ่อนในห้องน้ำล็อกข้างๆ รอจังหวะน้องหมวยทำธุระเสร็จ เมื่อน้องหมวยทำธุระเสร็จและออกมาจะทำความสะอาดมือนั้นเอง ผมก็โผล่พรวดออกมาจากห้องน้ำ ตรงเข้ารวบตัวอุดปากน้องหมวยจากทางด้านหลังทันที น้องหมวยตกใจ พยายามดิ้นรนขัดขืนเต็มที่ แต่แรงผู้หญิงบอบบางมีหรือจะสู้ชายแข็งแรงอย่างผมได้ เพียงพริบตาเดียว ผมก็จัดการจับน้องหมวยกดลงพื้นสำเร็จ หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาจะอุดปาก แต่น้องหมวยยังคงดิ้นรนพยายามเอาผ้าที่อุดปากออก ผมเลยตัดปัญหาด้วยการกำหมัดชกท้องน้องหมวยเข้าไปเต็มแรงหนึ่งที น้องหมวยสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ปากอ้าค้างไร้สำเนียงด้วยความเจ็บและจุกจนร้องไม่ออก ก่อนจะแน่นิ่งไป

เมื่อเห็นว่าน้องหมวยสลบไปแล้ว ผมก็จัดการอย่างที่ใจปรารถนามานานซะที ทั้งคลึงเคล้นไปตามเต้านม บั้นท้ายอวบอั๋น ทั้งล้วงควักไปตามรอยผ่าของกี่เพ้าสัมผัสเนื้อเนียนๆ ของเรียวขาขาวน่าเจี๊ยะ จากนั้นจึงถลกกี่เพ้าขึ้นไปทางรอยผ่า กางเกงในตัวจิ๋วหลุดตามออกมาเป็นชุดที่สอง แล้วผมก็ลงมือปลดกางเกง อัดพญานาคหัวบานของผมเข้าไปเต็มรูถ้ำของน้องเหมียวเต็มเหนี่ยว

ตอนนั้นเองที่เสียงเคาะประตูถี่ๆ ดังขึ้น จังหวะเดียวกับที่ไอ้สุดที่รักของดวงใจของผมทะลวงเข้ารูถ้ำของน้องหมวยพอดี ไม่รู้จะด้วยความรู้สึกเจ็บเพราะถูกทะลวงรูหรือเพราะเสียงเคาะประตู ทำให้น้องหมวยรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางคัน เธอแผดเสียงกรี๊ดๆ ดังลั่น แล้วทำท่าจะดิ้นหนีต่อ แต่ตอนนั้นผมเป็นบ้าไปแล้ว เลยออกแรงกดตัวน้องหมวยไว้แน่น แล้วกระแทกเจ้าน้องชายแรงเข้าไปอีก จนน้ำกามทะลักทะลายเปรอะรูถ้ำของเธอเต็มไปหมด

หลังจากนั้นผมก็หมดสติไปทั้งด้วยความเมา ความเหนื่อย และความสุขสมจากการร่วมเพศแบบเต็มใจฝ่ายเดียว รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในห้องขังของสน. ใกล้ๆ โรงแรมแล้ว ใช่ครับ ผมถูกตำรวจรวบตัวข้อหาข่มขืน และถูกตัดสินจำคุกหลายปี เรื่องที่ผมเขียนนี้ก็มาจากในคุกบอกให้เจ้าน้องชายเอาไปลงให้ใครอ่านเพื่อเตือนใจคนช่างหื่นทั้งหลายไม่ให้ต้องมาเป็นแบบผมอีกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…