เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม

e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89ae0b89ae0b89de0b8b1e0b988e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b980e0b8a1e0b8a2e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988 64fcaad8082df

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม

สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3 ห้อง ซึ่งอยู่ต่างอำเภอกับที่บ้านเมอยู่ และเมก็กำลังปรับปรุงทาสีอาคารใหม่ เมได้ว่าจ้างช่างทาสีทีเคยมาทาสีในหมู่บ้านที่เมอยู่ให้ไปทำงาน ซึ่งเมจะให้ช่างทำงานเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่า โดยเมจะไปดูแลงานด้วยซึ่งสามีเมก็จะไปด้วย ซึ่งอาทิตย์แรกผ่านไปไม่มีปัญหาอะไร ช่างทาสี 4 คนก็ทาสีตามหน้าที่ตามปกติ และวันนั้นก่อนกลับบ้านสามีบอกช่างทาสีว่าอาทิตย์หน้าเขามาดูงานไม่ได้ ถ้าทำเสร็จก็เบิกเงินกับเมก็แล้วกัน และจุดนี้นี่เองอาจเป็นจุดที่ทำให้พวกช่างทาสีมีการเตรียมการทีจะเผด็จศึกเม โดยอาทิตย์ต่อมาช่างทาสีก็มาทำงานตามปกติ เมก็ ไปดูงาน แต่ว่าเมแต่งชุดและใส่กระโปร่ง โดยช่วงเที่ยงเมจะแวะไปกินเลี้ยงงานแต่งงาน แต่เมไปถึงอาคารได้สักพักสิ่งที่ไปคาดคิดก็เกิดขี้นคือ ไอ้หัวหน้าช่างทาสี มันเดินมาข้างหลังเมและมันล็อคคอเมและขู่ไม่ให้ขัดขืน ขณะที่อีกคนมันไปเอารถของเมมาจอดในอาคาร มันเตรียมการมาอย่างดี มันจับเมมัดติดกับรถ โดยมันจับเมนอนคว่ำหน้าที่กระโปรงหน้ารถ และใช้เขือกมัดมือเมไปไว้กับกระจกรถ และที่ขามันใช้เชือกมัดติดไวกับกันชนรถ เมไม่มีสิทธิดิ้นขัดขืนเลย เหมือนยืนโกงโค้งให้มัน ซึ่งมันบอกกันว่า ตูดเมน่าเอามาก อยากมีอะไรด้วยมานานแล้วตูดงอน ๆ แบบนี้ และมันไม่รอช้าไอ้หัวหน้ามันเริ่มก่อน มันฉีก กกน.เม และเลิกกระโปร่งเม และจัดการ เอาเมทันที่ เมสดุ้งสุดตัวเลย ไม่เคยโดนแบบนี้จริง ของมันใหญ่มาก และเมรู้สึก เจ็บมาก โดนมันบอกว่าเป็นยังไงเคยเจอแบบฝั่งมุกไหม ซึ่งเมก็พึ่งเคยเจอนี้เอง มันเจ็บมาก แต่มันก็ดีไปอีกแบบ ตอนนี้มันเอาเมรุนแรงมาก มันกระแทงรุนแรงจริง เมทั้งเจ็บที้งเสียว แต่ไม่กล้าร้องแรงเพราะมันมีอีกคนคอยถือมีดจอไว้ มันบอกว่าถ้าร้องตาย มันอยู่พักหนึ่งมันก็บอกว่าขอเปลี่ยนรูโวย และให้ลูกน้องมันเอาเจลมาให้หน่อย เมตกใจมาก ขนาดรูหน้ายังแทบพังแล้วรูหลังจะไหวหรือ แต่รูหลังเมเคยโดนเอามาแล้ว โดยชู้ของเม แต่ของชู้มันไม่ใหญ่ขนาดนี้ ว่าแล้วมันก็จัดการทาเจล  มันใช้มือ ควานลงไปก่อน และมันก็พูดว่า อีนี้เคยโดนเล่นตูดนี้หว่า รูไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ มันถามเมว่าเคยโดนเล่นตูดไหม และมันก็บีบคอเม เมบอกว่าเคย มันก็บอกว่าลองแบบฝังมุกดูบ้าง ว่าแล้วมันก็ค่อย ๆ กดของมันลงไป เมร้องลั่นเลย มันเจ็บมาก ๆ ขนาดเคยโดนมาแล้ว แต่ไอ้เจ้าเม็ดมุกมันบาดรูตูดเมเจ็บมาก ขนาดก็ใหญ่
สักพักเมชักหายเจ็บมันก็ซอยไม่ปราณี ซอยจนเมเผลอร้องครางออกมา และมันก็ทำจนเสร็จในรูตูดเม และอีก 3 คนที่เหลือมันเล่นรูตูดเมจนเสร็จทุกคน มันใหญ่ทุกคนเลย และไม่แค่นั้น มันยังถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย มันใช้มือถือถ่าย มันบอกว่าเอาไว้ให้สามีเมดู และมันยังบังคับให้เมดูดให้มันด้วย และถ่ายรูปไว้ มันบอกว่าถ้าไม่ต้องการให้ใครรู้ เมต้องให้มันเอาเวลาที่มันต้องการ เมต้องมาหามัน และให้มันเอา และวันนั้นมันปล่อยเมกลับบ้านตอน 5 โมงเย็น เมระบบไปหมดเลย เดินขาหุบไม่ลงเลย เวลาถ่ายมันแสบมาก ไม่อยากถ่ายเลย ไปทำงานก็เดินขัด ๆ จนเพื่อนถามว่าเป็นอะไร บ้างคนก็แหย่ว่า เดินเหมือนฉันตอนโดนแฟนเล่นตูดเลย โดนแฟนเล่นตูดมาหรือไงเพือ่นถาม และหลังจากนั้น 3 วัน เมยังไมหายระบบดีเลยมันโทรมาหาเมให้เมไปหามันที่ รร.ม่านรูดนอกเมืองถ้าไม่มามันจะเอารูปไปประจาน เมจำเป็นต้องไป ไปถึงมันจับเมใส่กุญแจมือ และเล่นเมท่านอนคว่ำทั้ง รูหน้า รูหลัง จนระบบไปหมด และมันยังเอา กกน.ของเมไปอีก ปล่อยใหเม กลับบ้านโดยไม่มีกกน. จนทุกวันนี้ชู้ เม สงสัยว่าทำไมรูหลัง และรูหน้าของเมถึงหลวมจัง ขณะที่แฟนเมก็บอกว่าข้างหน้าเมเริ่มหลวมแล้วนะ ไปทำรีแพร ไหม เมรีบบอกว่าไม่ต้อง เพราะถ้าทำมา ก็พังหมดอยู่ดี ถ้าเจอแบบนี้บ่อย แต่ทุกวันนี้เมก็เริ่มคุ้นกับสภาพแบบฝั่งมุกแล้ว เพราะโดนที่ไรเสร็จทุกที่ พอก่อนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…