ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง

e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b896e0b988e0b8b2 64fbea3fcc4c5

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง

เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย

การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง

แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย

เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว แต่รูปร่างผอมบาง ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมคายทำให้เขาดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์มากๆ เลยนั่นเอง เขาได้รับหน้ากากใส่ปิดบังใบหน้าส่วนบนของตัวเองเอาไว้ และหลังจากที่ผมนั้นจัดกล้องเสร็จแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

หญิงสาวสวยนมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู คนที่ทำให้ผมมีความสุขในทุกๆ วันแม้จะไม่ได้ครอบครองเธอก็ตาม – เธอตรงไปยังเด็กหนุ่มคนนั้นที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรปกคลุมกายแล้ว เธอค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นาน เด็กหนุ่มเองก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา ในจังหวะที่เสียงชักว่าวดังขึ้นเรื่อยๆ ควยแข็งจนมีเส้นเลือดปูดโปนปรากฏชัด แล้วในจังหวะที่ผมถ่ายใกล้หัวควยของเขาที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมา มือของเธอก็จับคว้าเข้าที่ลำควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยเขาลงไปทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“อ๊ะ โอ๊ยยย…พี่ครับ สะ เสียวครับ เสียวควยมากเลย อื๊อออ….พี่ดูดควยเก่งจังเลย” มีเพียงเด็กหนุ่มที่ส่งเสียงครางขึ้นมาเพียงลำพัง และยิ่งเขานั้นส่งเสียงครางออกมาเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุดหย่อน พร้อมๆ กับเสียงครางของเด็กหนุ่มที่มันเร้าใจ บ่งบอกถึงความเสียวจากความจริงไม่ใช่แค่ครางให้มันจบๆ ไปเหมือนพวกที่เรียกตัวเองว่ามืออาชีพที่เคยมาถ่ายกันเอาไว้

แล้วในตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไป เม้มริมฝีปากแน่น แสดงถึงความเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วนั่นเอง เด็กหนุ่มจับหัวแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอถึงกับสำลักออกมาแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งบนเตียง ผมปรับมุมถ่ายเจาะทันที เมื่อเด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วเริ่มตวัดเรียวลิ้นเลียหีของเธออย่างหิวกระหาย

เสียงแห่งความมูมมามและเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นกว่าทุกๆ ครั้ง ทำให้ผมนั้นไม่สามารถจะปฏิเสธทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ จนกระทั่งเขานั้นลุกขึ้นนั่งแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

ทุกๆ ครั้งก็เป็นแบบนี้ ร่างกายของเธอที่ขยับดิ้นพล่าน เกร็งขมิบร่างกายจนรูหีของเธอตอดควยชายทุกๆ คนจนเขาแทบจะเสียอาการ ก่อนที่จะแลกมาด้วยเสียงครางอย่างมีความสุข แล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ…แน่นอนว่ามันทั้งเขาและเธอด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมปฏิเสธไม่ได้ แม้ว่าจะอยู่กับเรื่องเสียวมาตลอด ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ อยู่กับมันทุกๆ วัน ผมก็เงี่ยนทุกๆ วันนั่นแหละ แต่งานมันก็ต้องเป็นงาน แล้วในตอนที่เธอถูกกระหน่ำเย็ดต่อไป เธอก็ดึงผมให้เข้าไปอยู่ใกล้แล้วสอดมือเข้ามาที่ขากางเกงของผม จับควยดึงออกไปอย่างทุลักทุเล ซึ่งผมไม่สามารถห้ามปรามได้ เสียงมันจะเข้ากล้อง

แต่เธอก็ไม่ได้สนใจว่าผมจะรู้สึกยังไง มือของเธอกระชับลำควยผมเอาไว้แน่น แล้วเร่งจังหวะชักว่าวให้ผมไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ตัวเองโดนเย็ด ยิ่งเธอโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งชักว่าวให้ผมแรงขึ้นเท่านั้น จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้…เสียวควยฉิบหาย

มือจับกล้องแน่น ร่างกายยืนนิ่ง ให้เธอทำทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ที่ไม่สามารถคุมได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พี่ครับ ไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยมากเลย อา…แตกแล้วครับ แตกแล้ว โอยยย” เขากระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้ายแล้วชักควยจนน้ำควยแตกในจังหวะที่ผมเองก็ไม่สามารถจะคงความอดทนเอาไว้ได้เช่นกัน ลำควยกระตุกเกร็ง และน้ำควยที่พุ่งทะลักหลั่งราดรดลงไปบนร่างกายเธอ

วันนี้งานทุกๆ อย่างจบลง…เธอได้งานที่แปลกใหม่ เด็กหนุ่มคนนั้นได้รับเงินรางวัลตามที่เขาควรได้

ผมก็ต้องรีบมานั่งตัดต่อวีดีโอให้เสร็จในคืนนี้ แต่แล้วจู่ๆ เธอก็เดินมาเกาะที่หลังเก้าอี้ ก่อนที่จะพูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่ที่สุดเลย ตั้งแต่หนูเคยเย็ดมาในบรรดาทั้งหมด รอบหน้าหนูว่าพี่ต้องมาเป็นพระเอกหนังโป๊ให้หนูแล้วนะคะ” เธอพูดยิ้มๆ แต่แววตาของเธอเอาจริง

แล้วคิดว่าผมไม่เอาจริงเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน ถ้าจะให้เลือก ฉันไม่มีทางเลือกได้หรอก ฉันเลือกที่จะเดินหนีไป เมื่อผู้ชายสองคนถามขึ้นมาว่าฉันจะเลือกใคร ถ้าต้องมีสักคนเสียใจฉันรับไม่ได้ แค่เรื่องเสียว ต้องมีคนเจ็บปวดเลยเหรอ ฉันเลยเลือกที่จะเจ็บปวดด้วยตัวเอง จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นเดินเข้ามารั้งฉันไว้แล้วถามขึ้นมา “อยู่กันสามคนแบบนี้ไม่ได้เหรอ ?” ฉันเงียบ อึ้ง ไม่คิดว่าปลายทางของความรักที่มันซ้ำซ้อนจะจบลงแบบนี้ ฉันเบิกตาขึ้นมามองหน้าเขาทั้งสองสลับไปมา ใช่ เพราะว่าถ้าจะให้เลือกใครสักคนฉันทำไม่ได้ ฉันมันเห็นแก่ตัว แต่ในเมื่อทั้งสองคนตกลง ฉันเองก็พร้อมที่จะตกลงเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันโดยที่ไม่ต้องไปนัดเย็ดใคร มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไร และเพราะความเห็นของเราทั้งสามคนมันลงรอยกันแบบนี้ ค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนแรกที่ฉันไม่จำเป็นต้องปกปิดความต้องการ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะทำมานานตั้งแต่สมัยที่ได้ดูในหนังโป๊ ก็ได้ทำจริงๆ เสียที…

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย…