เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a0e0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b2e0b8a2 64fcaa3dd9ce7

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน ไอ้ดำคนที่2ได้เข้ามาจัดการถอดเสื้อพร้อมกับยกทรงตัวน้อยออกจากร่างกายแล้วมันก็เลียไปรอบๆฐานนมเมียผมสักพักไอ้ดำคนที่1 ก็จับเมียผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกผมเห็นแล้วทำเอาหัวใจจะวายก็หีแฟนผมลอยเด่นอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วไอ้ดำคนที่ 1 มันก็ถอดกางเกงมันเผยให้เห็นความยาวไม่มากแต่รอบวงอ้วนมากๆ มันเอาควายของมันค่อยๆ จับยัดเข้าไปในหีแฟนผมอย่างช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนจะฝืดมันจึงลงลิ้นหีแฟนผมอีกรอบทำเอาแฟนผมสั่นไปทั้งตัวบอกมันว่าให้ใส่เข้าไปเลยมันจึงยืนขึ้นจังความอ้วนๆใส่เข้าไปในหีแล้วกระเด้าสุดแรงควยหลุบเข้าไปแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรง ๆติดๆกันส่วนไอ้ดำคนที่2ทั้งดูดทั้งเม้มนมแล้วก็บีบขยำอย่างแรงส่วนอาการแฟนผมดูเหมือนจะขึ้นสวรรค์ไปแล้วเธอนอนนิ่งแต่ก็เหนื่อยหอบ ผมจึงหายสงสัยว่าพักหลังหีและนมแฟนผมทำไมจึงหลวมและนิ่มๆพอไอ้ดำคนที่1เสร็จ ไอ้ดำคนที2ก็เข้ามาแทนที่มันจับขาแฟนผมถ่างออกแล้วมันก็เอาควยของมันซึ่งยาวกว่าไอ้ดำคนแรกแต่อ้วนน้อยกว่ายัดเข้าไปในรูหีเมียผมแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงซึ่งมีน้ำเชื้อของไอ้ดำคนที่1อยู่มันจึงเข้าไปอย่างง่ายดายแล้วก็เริ่มหมุนเอวโยกซ้าย-ขวาทำเอาแฟนผมซึ่งนอนนิ่งเมื่อครู่เริ่มส่ายเอวรองรับการกระแทกของควยมันข้างล่างโดนความกระแทกข้างบนมันก็บีบเค้นนมแฟนผมอย่างเมามันดูเหมือนยิ่งกระเด้ายิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆทำเอาหีแฟนปลิ้นเข้า-ออกจนแดงและช้ำไปหมด(ผมมาดูหีเธอที่บ้าน)จนมันปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในหีแฟนผมจนหมดแล้วมันก็รีบถอดออก ทำให้เห็นหีแฟนผมเป็นรูโบ๋วน้ำเชื้อของมันทั้ง 2 คน ไหลย้อยออกมาจากรูหีผ่านรูก้นย้อยลงบนโต๊ะอาหาร พร้อมกับแฟนนอนหมดแรงขาทั้ง 2 ข้างแหกและห้อยลงพื้นเบื้องล่าง อนิจจาหมดสภาพนักขายตรงที่เคยสวยงาม

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…