ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ )

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b4e0b989e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fca9b95550d

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ )

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ก็ไม่เคยโดนลิ้นผู้ชายมาก่อนเลยนี่คะ ดิฉันนอนแผ่รู้สึกตัวเบาหวิว เคลิบเคลิ้ม แล้วน้องเค้าก็ขยับขึ้นมาบนตัวดิฉัน เราจูบกันอีก ตอนนี้ขาสองข้างของดิฉันเกี่ยวกระหวัดรอบเอวเขา เนินสวาทที่เปียกแฉะจากความสุขครั้งแรกจึงแอ่นอ้ารับอาวุธขนาดเจ็ดนิ้วที่ทั้งอวบทั้งยาวสมใจดิฉันจริงๆเขาซุกไซ้วนเวียนปลุกเร้าดิฉันอยู่ครู่ใหญ่ๆจนดิฉันทนไม่ไหวต้องร้องขอ พอแล้วค่ะน้องใส่เข้ามาในตัวพี่เถอะพี่ไม่ไหวแล้วเขาจึงค่อยๆกดของเขาเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆ ขณะที่ปากเค้าก็ดูด ลิ้นเลียละเลียดอยู่กับยอดอกอวบใหญ่ มือขวานั้นบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้ายที่ชูชันด้วยความเสียวซ่านอย่างทะนุถนอมเบามือ มืออีกข้างลูบไล้ที่บั้นท้ายบ้างครั้งก็เอานิ้วไชเข้าในรูก้น ดิฉันถึงกับครางด้วยความสุขสมขณะที่ของเขาแทรกเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆจนมิดสนิทแนบแน่น มันช่างแน่นตึงคับตื้อเต็มไปทั้งหว่างขาทีเดียวความรู้สึกขณะนั้นมันช่างเหมือนคืนแรกที่เสียสาว ดิฉันบอกเบาๆก่อนนะ น้องเค้ากระซิบว่าของดิฉันแน่นไม่แพ้สาวๆ เขากดของเขาแช่คาไว้ ขณะเดียวกันก็บดริมฝีปาก แถมลูบไล้เรือนร่างปลุกเร้าให้ดิฉันกระจิดกระเจิงด้วยความเสียวซ่านพักนึงจึงเริ่มที่จะซอยถี่ๆ กระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นเพราะความคับใหญ่หรืออย่างไรไม่ทราบได้ เพียงถูกกระแทกไม่กี่ครั้งก็ทำเอาดิฉันเสียวซ่านต้องแอ่นสะโพกเด้งสวนทั้งหยิกทั้งข่วนหัวไหล่และกลางหลังเขาในขณะที่ดิฉันกำลังไต่ระดับความเสียวซ่านก่อนที่จะกระตุก ร้องว้าย ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สองในเวลาเดียวกันเค้าโยกเอวกระเด้าถี่ๆซบลงกับอกกอดดิฉันแน่นแล้วก็ฉีดน้ำรักอย่างแรงอุ่นวาบเข้ามาในตัวดิฉันมากมายจนไหลย้อยออกข้างนอกขาวขุ่นฟองฟอดเป็นทางเต็มหว่างขา วันนั้นดิฉันมีความสุขมากเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…