อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…”

e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989 e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0 64fbea27e0438

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย

ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง ๆ เลย อันนี้ถือเป็นค่าแรงที่ผมช่วยยกของแล้วกันนะครับ

ได้จ้าเย็ดได้ตามสบายเลยนะ

ฉันชื่อป่านค่ะตอนนี้ฉันอายุ 33 ปีแล้วฉันอาศัยอยู่กับสามีอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือเราสองคนมีสวนลำใยแล้วเราก็ยังรับซื้อลำใยจากชาวบ้านเพื่อไปส่งลงที่กรุงเทพฯ อีกด้วยสามีของฉันเขาเป็นคนขยันค่ะเพียงแต่ว่าเขาอายุเยอะแล้วตอนนี้เกือบจะ 60 แล้วค่ะ

ฉันมีสามีแก่แต่ว่าเขาก็ยังแรงดีนะคะเขามอบความสุขให้ฉันทุกวันไม่มีขาจะขาดบ้างก็ต่อเมื่อเขาไปสังสรรค์เพื่อนแต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าสังคมผู้ชายมันก็ต้องมีกันบ้างสามีของฉันเขาชื่อพี่พงษ์ค่ะพี่พงษ์บอกฉันว่าพรุ่งนี้หลานของเขาจะขอมาพักกับเราด้วยเพราะหลานของเขาจะต้องขึ้นมาเกณฑ์ทหารที่นี่พี่พงษ์บอกให้ฉันจัดเตรียมห้องไว้ให้หลานของเขาด้วยเขาน่าจะมาพักกับเราก็ 3-4

วันพี่พงษ์แล้วหลานของพี่พงษ์จะมาถึงตอนไหนล่ะไหนบอกว่าจะมาช่วงเย็นของวันนี้ไง

ก็น่าจะซักดึกๆ นั่นแหละป่านเห็นเจ้าพีมันบอกว่าใกล้จะถึงแล้วถ้าอย่างนั้นพี่ขอไปดื่มกับเพื่อนสักชั่วโมงสองชั่วโมงนะป่านได้จังหวะรออยู่พีมันพอดี

พี่พงษ์พี่จะไปอีกแล้วหรอพี่จะอยู่บ้านไม่ได้เลยใช่ไหม

พี่ไปดึกๆดื่นๆทุกวันแบบนี้บางทีมันก็เหงานะ

พี่เอาน้ำตาลพี่ไปแค่วันสองวันนี้แหละเพราะเพื่อนพี่เดี๋ยวมันก็จะย้ายไปอยู่กับเมียใหม่มันแล้วพี่คงไม่ได้เจอมันอีกต่อไปพี่จะอยู่บ้านกับป่านทุกวันเลยดีไหมให้มันจริงเถอะพี่พงษ์แล้วป่านจะคอยดู

พูดจบพี่พงษ์เขาก็หันมาโอบฉันแล้วเขาก็เดินออกจากบ้านไปเมื่อฉันมองดูนาฬิกาตอนนี้เป็นเวลา 6 โมงแล้วฉันจึงรีบไปเตรียมอาหารไว้ต้อนรับบ้านของพี่พงษ์ดูว่าในตู้เย็นมีอะไรบ้างที่พอจะทำได้ตอนนี้เพราะตอนนี้ฝนเหมือนน้ำท่าจะตกฉันคงไม่สามารถที่จะออกไปซื้ออะไรมาเพิ่มเติมได้แล้วฉันทำกับข้าวเสร็จฉันจึงรีบไปเก็บผ้าที่ตากอยู่ด้านนอกเพื่อไม่ให้เปียกฝนขณะที่ฉันกำลังเก็บผ้าเข้ามานั้นก็เห็นเด็กผู้ชายคนนึงรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านของฉันเด็กหนุ่มคนนี้เนื้อตัวของเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนเขาเงยหน้าขึ้นมาหน้าของเขาดูละม้ายคล้ายกับพี่พงษ์อยู่เหมือนกันแล้วเขาก็เอ่ยขึ้นว่า

สวัสดีครับอาป่านครับผมทีนะครับหลานของอากงอ้าวพี่เองเหรอจ๊ะทำไมมันถึงเร็วขนาดนี้ล่ะดูสิเนี่ยเนื้อตัวเปียกฝนไปหมดแล้วป่ะเข้าไปในบ้านไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวก่อนครับอาคารฉันรีบพาพี่เข้ามาในบ้านและไปหาผ้าเช็ดตัวมาให้เขาดูเหมือนเขาจะหนาวมากและกระเป๋าเสื้อผ้าของเขาก็เปียกชุ่มไปหมดฉันจึงรีบไปเอาเสื้อของพี่พงษ์มาให้เขาเปลี่ยนก่อนเพราะกลัวว่าเขาจะไม่สบายพี่นี่เสื้อของพี่พงษ์ พีรีบเปลี่ยนซะสิเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะเดี๋ยวพี่พงษ์ของพีจะมาโทษเอาอีก แล้วพี่ก็รับเสื้อจากฉันเพื่อที่จะไปเปลี่ยนแต่เขากับเปลี่ยนเสื้ออยู่ที่ตรงนี้เลย

เขาไม่ยอมไปเปลี่ยนในห้องน้ำพี่ทำไมเปลี่ยนตรงนี้ล่ะไปเปลี่ยนในห้องน้ำสิโทษทีครับ ผมลืมตัวนะครับผมชินงั้นผมไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนนะครับแล้วพีเขาก็เดินถือเสื้อเข้าไปในห้องน้ำทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ เพราะว่านอกจากสามีแล้วก็ไม่มีใครมาทำแบบนี้ในบ้านของฉัน ฉันตัดความคิดออกไปด้วยการไปเตรียมผ้าห่มและหมอนให้กับพีชั้นรีบยกไปให้เขาไว้ในห้องของเขาก่อนที่เขาจะออกมาจากห้องน้ำ ขณะที่ฉันกำลังจะวางหมอนและผ้าห่มลงนั้นก็เดินเข้ามาในห้อง เล่นเอาฉันตกใจอยู่เหมือนกันพีพูดกับฉันว่า

อาป่านครับให้ผมช่วยไหม แล้วนี่อาพงษ์ไปไหนครับนี่มันจะ 2 ทุ่ม แล้วกลับบ้านดึกแบบนี้ทุกวันเลยเหรอครับเมื่อกี้ผมโทรไปโทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง

ช่วงนี้อาพงของเราเขาติดเพื่อนน่ะแต่เขาบอกว่าเขาจะกลับมาก่อน 8:00 น นะว่าเขาคงใกล้จะกลับมาแล้วแหละ

งั้นหรอครับอามีอะไรให้ผมช่วยไหมครับของเยอะขนาดนี้อ่ะทำคนเดียวไม่ไหวหรอกครับผมช่วยอีกแรงดีกว่าเราช่วยกันสองคนจะได้เสร็จไวๆยังเหลือพัดลมใช่ไหมครับเดี๋ยวผมช่วยยกเองมีอะไรก็บอกผมได้นะครับไม่ต้องเกรงใจผมช่วยอะไรได้ทุกอย่างครับ

ฉันคิดอยู่พักใหญ่ฉันคิดว่าให้พี่ช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะกว่าที่พี่พงษ์จะกลับมาก็คงอีกนานฉันจึงบอกเขาไปว่าพีงั้นทีช่วยอาหน่อยแล้วกันนะพี่ไปยกพัดลมจากอีกห้องนึงมาห้องนี้เดี๋ยวอาจะเดินไปบอกว่าพัดลมมันอยู่จุดไหนครับอานาเดินนำผมไปเลยครับแล้ว

พีกับฉันก็ช่วยกันยกของจนเสร็จตอนนี้ภารกิจขนย้ายของได้เสร็จแล้วฉันมองดูนาฬิกาเกือบจะ 4 ทุ่ม แต่พี่พงษ์ก็ยังไม่กลับมาสักทีด้วยความเพลียฉันจึงเผลอหลับไปรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นพี่พงษ์นั่งอยู่ที่โซฟาเดียวกับพี่จะนอนพี่พงษ์เขาพูดขึ้นมาว่าปานเมื่อคืนพี่ต้องขอโทษด้วยนะพี่กลับเกือบสว่างเลยพอดีติดลมน่ะเพื่อนมันชวนกินแต่ต่อไปพี่จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วแหละพี่กลับมาเห็นป่านนอนอยู่ที่โซฟาทำไมเหมือนไปทำอะไรมาหมดเรี่ยวแรงขนาดนี้หรือว่าย้ายของไปให้เจ้าพีมันเจ้าพีก็เหมือนกันดูท่าทางเหนื่อยนะเห็นตื่นมาตอนเช้าแล้วก็กลับขึ้นไปนอนอีกแล้วเจ้าพีมันบอกว่าเดินทางเหนื่อยมากขอนอนต่ออีกสักพักเดี๋ยวบ่ายๆ มันจะลงมาก็พี่พงศ์น่ะไม่ยอมกลับมาสักทีป่านกับพีย้ายของ กันสองคนมันเหนื่อยนะพี่ พี่พงษ์ก็อย่าไปกวนพีเขาล่ะ พีเขาออกแรงทั้งวันเลยเมื่อวานเขาช่วยป่านยกของขนย้ายของตั้งเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน สายตาของเธอจ้องมองมา ตั้งแต่ตอนที่ “กวี” ก้าวเข้ามาในร้านคาราโอเกะแห่งนี้แล้ว ดูเหมือนว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้ การที่จะมีผู้ชายดูดี หรือคนเมืองกรุงเข้ามานั้นเป็นเรื่องยากเสียจริงเลยเชียว เพราะว่าในตัวเมือง มีสถานที่เหมาะ ๆ สมกับฐานะพวกเขามากมาย แต่ “น้ำ” เองก็รู้ว่าคนรวย ๆ ชอบไปเที่ยวในที่แบบนั้นมากกว่า วันนี้แขกที่ร้านไม่มีเลย ร้านเหล้าสไตล์บ้าน ๆ ของเธอเงียบกริบ ดูท่าว่าเขาจะเนเพียงคนเดียวที่เข้ามา และเป็นลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย พนักงานลาป่วยไปสองคน เธอจึงต้องออกมาต้อนรับเอง ที่เหลือเป็นแม่ครัวและแม่บ้าน “ขอบคุณที่แวะเข้ามาร้านเล็ก ๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…