ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8aae0b8b6e0b881e0b89ce0b8b4e0b894 e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ad 64fca90bc7c0b

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน

วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ หนูก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า อ้าว แล้วพี่โอมไม่เคยเห็นของนัทเหรอ ก้อสนิทกันมากไม่ใช่เหรอ พี่โอมหัวเราะอายๆ แล้วพี่โอมก้อเขยิบเข้ามานั่งชิดกับหนูโดยที่หน้าอกของพี่โอม ชิดกับหลังของหนู พี่โอมโอบหนูจากทางด้านหลัง หนูห้ามพี่โอมบอกว่า เดี๋ยวนัทก้อคงกลับมาแล้ว เดี๋ยวนัทจะเข้าใจพี่ผิด พี่โอมบอกหนูว่า ไม่หรอกนัทมันรู้ว่าพี่เป็นคนยังไง แล้วพี่โอมเป็นคนยังไงล่ะ หนูย้อนถาม พี่โอมไม่ตอบ แต่กลับใช้ริมฝีปากของพี่โอมซุกไซร้ลงมาที่ต้นคอของหนูๆ ดิ้นและร้องห้ามพี่โอม ทั้งที่ใจจริงตัวเองก้อมีอารมณมากมาตั้งแต่ที่พี่โอมเข้ามานั่งใกล้ๆแล้ว พี่โอมเอามือล้วงเข้ามาในกางเกงของหนู แล้วความลับที่หนูเก็บเอาไว้ก้อเก็บไม่อยู่ซะแล้ว พี่โอมถามว่า ไหนบอกไม่เอาไง ดูซิแฉะไปหมดแล้วเห็นไม๊ หนูเบี่ยงหน้าหนีพี่โอมด้วยความเขินอาย มือนึงของพี่โอมก้อเล้าคลึงหน้าอกของหนูอย่างกับว่าเป็นเจ้าของมัน หนูแทบทนไม่ไหวที่โดนพี่โอมใช้นิ้วสอดแทงเข้าไปในหีของหนู แต่ลึกๆก้อนึกแปลกใจว่าทำไมพี่โอมถึงกล้าทำกับหนูขนาดนี้ แล้วทำไมแฟนหนูถึงยังไม่เข้ามาซักที แต่ด้วยอารมณ์ที่ร่านจนฉุดไม่อยู่ก็เลยคิดว่าคงจะปล่อยเลยตามเลย และถ้าแฟนเข้ามาก้อจะทำเป็นว่าถูกพี่โอมข่มขืน พี่โอมดึงกางเกงหนูออกอย่างรีบร้อน เค้าเอาหน้าซุกลงไปที่ร่องหีของหนู ซึ่งตอนนั้นแฉะไปด้วยน้ำกามที่พี่โอมเป็นคนเรียกมันออกมา ทั้งหนูและพี่โอมก้อรู้ตัวแล้วว่าถ้าไม่เย็ดกันคราวนี้เราก้อยอมตายกันไปข้างนึงเลยดีกว่า พี่โอมจัดแจงถอดกางเกงของตัวเองออก ของพี่โอมขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก้อยาวไม่ใช่หยอก พี่โอมจับควยรูปจรวดของเค้า ค่อยๆทิ่มเข้ามาในร่องหีเยิ่มเป็นมันของหนูๆ รู้สึกได้ถึงความเสียวที่พุ่งพล่านเข้ามาในร่องหีที่เคยสงวนไว้ให้กับแฟนคนเดียว แต่ก่อนที่ความรู้สึกผิดจะเข้ามาในสมอง พี่โอมก้อเริ่มโยกควยเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ปากก้อพร่ำบอกว่า โอ้ย…ทำไมมันแน่นดีจัง พี่โอมเริ่มโยกเป็นจังหวะที่ถี่รัวยิ่งขึ้น หนูไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อนเลย แล้วก้อเพิ่งรู้สึกว่า การนอกใจแฟนมันตื่นเต้นขนาดนี้เอง พี่โอมเย็ดเก่งมาก จนหนูถึงกับต้องครางเสียงหลง เราเย็ดกันประมาณหกถึงเจ็ดท่า พี่โอมก้อร้องออกมาว่า โอ้ย พี่จะไม่ไหวแล้ว โอเล่ มือก้อคลึงนมหนูเค้นมันจนนมแทบแตก ต่อจากนั้นน้ำเงี่ยนของพี่โอมก้อเปียกมาบนหลังของหนู พร้อมกับความสุขสมของเราทั้งคู่ พี่โอมเช็ดหลังให้หนู เราเพลียกันมากจึงนอนหลับไปทั้งคู่ พอตื่นเช้ามาก้อพบว่า แฟนของหนูเข้ามานอนอยู่ในห้องร่วมกับเรา เค้ายังคงตีหน้าตายเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนวันนึง หนูแอบมารู้ทีหลังว่าแฟนตกลงกับพี่โอมไว้ว่า ขอเย็ดหนูที จะไม่ลืมพระคุณ และจะให้เงินแฟนไปเล่นบอล 3000 บาท หนูเสียใจที่แฟนเห็นหนูมีค่าเท่ากับเงินแค่สามพัน แต่ในใจก้อคิดว่า ให้หนูจ่ายอีกสามพันแล้วถูกพี่โอมเย็ดอีกซักครั้งก็ยินดี อิอิ เล่าแล้วเสียว

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…