ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว

e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b984e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ade0b881 e0b881e0b987e0b981 64fc182dcb9b0

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว

เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม

แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน

สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ เธอยอมทุกๆ อย่างเพื่อไม่ให้เธอนั้นโดนไล่ออก ไม่มีงานไหนที่ง่ายและสบายมากกว่าที่นี่อีกแล้ว เงินปันผลรายเดือนก็สูง ฐานเงินเดือนก็สูง เธอจึงยอมทุกๆ อย่างที่ผมพูดมา

“ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม ?”

แม้ว่าสีหน้าของเธอจะดูพะอืดพะอมตอนที่ต้องจินตนาการว่าได้เย็ดกับผม แต่ก็ก็ยินดี และแน่นอนว่าผมเองคงไม่ได้ปรารถนาให้เธอนั้นคล้อยตามผมหรอก ให้ผมเงี่ยนและเสียวอยู่ฝั่งเดียวก็พอแล้ว และเมื่อเธอนั้นตอบตกลงแบบไม่เต็มใจนัก แต่ผมเองก็เต็มใจแล้ว ถอดกางเกงลงทันที แล้วล้วงลำควยออกมา ลำควยอวบๆ ดำๆ เข้มๆ หวังว่าเธอจะชอบมัน แม้ว่าสีหน้าของเธอจะขยะแขยงมันไม่น้อย แต่เธอก็ฝืนใจที่จะทั้งอมและดูดควยให้ผม จนกระทั่งตอนที่มันแข็งขึ้นมา

พอควยแข็ง ขนาดของมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมควยใหญ่จนเกือบคับปากของเธอ เมื่อสัมผัสจากริมฝีปากของเธอนั้นจินตนาการความอลังการของผมได้ เธอเองก็ไม่รอช้า สีหน้าเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่เริ่มดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากขึ้น แถมยังดูดได้เสียวสุดๆ อีกด้วย

เธอชักควยของผมไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ค่อยๆ ใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ระคนความเสียวมอบให้ผม ตอนที่ผมก้มลงไปมองเธอแล้วเห็นว่าเธอจับควยของผมตั้งขึ้นแล้วลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยจรดปลาย มันทำให้ผมรู้สึกใจไม่ดีเลยทีเดียว มันเสียวซ่านสุดๆ จนบอกไม่ถูกเลยด้วยด้วย

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงของเธอลงทันที ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีของเธอชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง เนินหีใหญ่ มีขนที่เล็มแต่งเป็นอย่างดี แคมหีใหญ่อวบอิ่ม และหลีบหีชมพู ตอนนี้มันแวววาวเพราะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…นั่นหมายความว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่เบาเลยทีเดียวสินะ

บอกแล้ว ว่าอย่าเพิ่งรังเกียจผม ให้ได้เห็นควยของผมก่อนเถอะ

เธอก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของผมที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จะผลักผมให้ค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ แล้วจับควยของผมให้ตั้งขึ้นเช่นเดิม ก่อนที่จะนั่งลงมาช้าๆ

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ถูกรูหีของเธอกดลงมา ความเสียวซ่านมันยิ่งกว่าจะจินตนาเหลือเกิน รูหีของเธอฟิตแน่น และตอดควยของผมดีเหลือเกิน รวมทั้งสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ความรู้สึกเดียดฉันท์ราวกับหายไปแล้วในเวลานี้

เธอกดร่างกายลงมาจนสุดความยาวลำควยของผม ก่อนที่จะวางมือลงมาที่หน้าท้อง แล้วเริ่มขย่มลำควยของผมอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ โยกไหว แล้วขย่มขึ้นลงแบบขึ้นสุดลงสุด ทุกๆ ครั้งที่เกิดแรงกระแทก ความเสียวซ่านมันแผ่นซ่านไปทั่วร่างกายของผมจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ร่างกายนอนเกร็งแน่น มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงโดยที่เธอเองยินดีให้สัมผัส แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจับเอวของเธอก่อนที่จะกระเด้าสวนเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ขย่มลงมา จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นบ่งบอกถึงระดับความเสียวจนทำให้เธอเม้มปาก หลับตาแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอไม่หยุดหย่อน

ยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้น เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วโยกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอที่นั่งคร่อมอยู่บนตักของผมนั้นสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะจะโคน

เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเองเริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ผมทนไม่ไหว ยกเอวกระแทกลำควยเข้าไปสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของผมเอาไว้แน่นกว่าเดิม เสียงครางดังลั่นในวินาทีที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนอนนิ่งบนเตียงหายใจรวยริน ร่างกายสั่นระริก

ผมเดินออกมาโดนทิ้งเธอเอาไว้ในนั้น เพราะคิดว่าเธอสมยอมผมเพียงเพราะว่าไม่อยากโดนไล่ออก จากนี้คงเหมือนไม่รู้จักกันอีกแล้ว

แต่หลังจากนั้น เช้าวันรุ่งขึ้นที่ผมเข้างาน ก็มีขนมวางอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับกาแฟร้อน พร้อมกับชื่อของเธอเขียนติดเอาไว้ หรือว่า โดนควยผมไปทีหนึ่ง ติดใจขนาดนี้เลยอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…