โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ

e0b982e0b8ade0b989e0b982e0b8ab e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b2e0b89ce0b8a1 e0b899e0b8a1 64fdaa4dc9c00

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ

เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ ผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้า ก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2 คน ส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมาก ใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสีย ดาย แต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1 ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้าง พอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปซักพักผมเห็นเก๋ นอนไม่หลับกระสับกระส่ายเลยชวนคุยซักพัก ผมก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า เมื่อคืน นี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ เราเห็นนะ ผมว่า เห็นอะไร เธอว่าเสียงดัง ก็เห็นเก๋ดูดควยให้แฟนไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วพูดว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่า ผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สะดุ้งแล้วบอกว่าจะทำอะไรน่ะ ผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว ผมกดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอ เก๋ดิ้นใหญ่ ผมไซร้ไปทั่วไปหยุดที่หู เก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม ผมประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมา สลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่หีเก๋ผมตะลึงทันที หีเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ ถึงตอนนี้เก๋ไม่ขัดขืนแล้วครับ คงจะเสียวเต็มทน ผมถอดเสื้อผ้าเก๋กับผมออกจนหมด อื้อหือผมแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว ผมเลียเก๋ทั่วทั้งตัว กลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่หีผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ด เก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุดหายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุก หีเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาผมบ้างล่ะ ผมจับควยผมจ่อที่หี แล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งๆที่น้ำเยอะขนาดนั้นยังเข้ายาก สงสัยว่าจะโดนแฟนเอา ไม่กี่ครั้ง ในที่สุดความพยายามก็สำเร็จ พอเข้าไปมิดผมก็เริ่มซอยช้าๆ เก๋ครางดังมาก ร้องซิ้ด ซ้าดตลอด ซักพักเก๋ก็บอกเร็วหน่อยจะเสร็จแล้วผมเลยซอยเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป้าบ ป้าบ หีเก๋ตอดรัดควยผมจนผมแทบจะพุ่งแต่อั้นไว้ ผมเริ่มซอยช้าลง ซักพักเก๋ผลักผมลงแล้วขึ้นขย่มผมแทน ทีนี้มือผมว่างก็เลยมีโอกาสทั้งขยำทั้งบี้หัวนม เก๋ร้องซิ้ด สลับกับคราง เก๋ขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งผมและเก๋ไม่ไหวแล้ว ผมเลยพุ่งในตัวเก๋เลย เรานอนกอดกัน ซักพักเก๋ก็มาจับควยผมและดูดใหญ่เลย ผมทนไม่ไหวเลยเอากันต่ออีกรอบ พอเสร็จแล้ว เราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ เลยเอากันต่อในห้องน้ำอีกรอบ สรุปคืนนั้นเราเอากันจนสว่าง 5 รอบ เอากันทุกท่า พอเช้าแทบไม่มีแรงขนของเลย แต่ต้องฝืน พอตกดึกก็เอากันต่ออีก เอากันทุกวันจนย้ายบ้านเสรจ  ผมว่า ขนของครั้งนี้ได้ค่าตอบแทนสุดคุ้มจริงๆเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…