เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b888e0b899e0b8abe0b899e0b8b3e0b983e0b888 e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aa 64fca7e200860

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย

เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู เธอพูดไทยได้นิดหน่อยครับ วันที่เกิดเรื่อง พ่อแม่เธอไม่อยู่บ้าน ไปต่างประเทศ 4-5 วัน เธออยู่คนเดียว ก็ฝากไว้กับแม่บ้านที่เป็นน้าผมนั่นเอง แล้ววันนั้นน้าก็มีเหตุไปหาลูกสาวแก ธุระอะไรแกไม่ได้บอก แต่ฝากบ้านผมไว้ 1 คืน ลุงคนขับรถนายก็ไม่อยู่แกลาพัก กลับบ้านไปทำธุระ น้าก็ไว้ใจผม เพราะผมเองก็ไม่กล้าและไม่เคยคิดอะไรที่ไม่ดีหรอกครับ คุณหนู ช่วงที่พ่อแม่ไม่อยู่ เธอก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่ข้างบนบ้านทั้งวัน มีอยู่วันนึง ตอนกลางวันมีเพื่อนหนุ่มฝรั่งมาหา ขลุกกันอยู่บนห้องทั้งวัน น้าทำอาหารไปให้ก็ไม่ได้กิน ทำอะไรกันคงเข้าใจนะครับ คืนวันนั้น ผมนั่งกินเบียร์ที่หลังบ้าน มองไปเห็นคุณหนู เธอตั้งใจ แต่งชุด นอนกระโปรงบางๆ โนบราอีกต่างหาก มาหาผม นั่งลงแบบเด็กฝรั่งเลย อ้าซ่า ขอดื่มมั่ง ผมพูดไม่ออก บอกตรงๆว่า ผมเห็นหมดเลยครับ เกิดอารมณ์สิครับ โธ่ ข้างในไม่ใส่อะไรเลย เห็นโคกรำไรเลย เธอก็ถามผมว่า อาบน้ำหรือยัง หุ่นฉันสวยไหม อะไรทำนองนั้น หนักเข้า เธอถามว่า อยากลองสนุกกับฉันไหม ผมตื่นเต้นจนพูดไม่ออก เธอยิ้มแล้วบอกให้ผมพาไปที่ห้องผมเลย ผมเหมือนโดนสะกดเลยครับ ลุกเดินไปที่ห้องนอนผม เชื่อไหมครับ พอเดินขึ้นไปในห้อง เธอปลดชุดเลย ตูดงี้ เบ้อเริ่ม ขาวสุดๆ ผมตาค้าง ตะลึง เธอบอกว่า เรามาสนุกกันเถอะ แล้วเธอก็นอนหงายลงบนที่นอน (ที่นอนผมเป็นผ้านวม ปูกับพื้น) อู้หู…..หุ่น…ขาสวยมาก ขาวจั๊ว ผมถอดเสื้อผ้า ลงไปนอนประกบคุณหนูเลย เธอเป็นฝ่ายรุกก่อน จับควย รูดอย่างสนุก ผมก็หอม จูบนม มือ ก็ลูบไล้ไปทั่ว ผมเอานิ้วแยงรู อื้มหือ ของเธอแฉะลื่นแล้วครับ ผมเลยขึ้นข้างบน เอาควยแทง มันเข้าอย่างง่ายเลยครับ แต่โอ้โห ควยเข้าไปแล้วนี่ เสียวสุดยอดเลย ผมขยับไม่กี่ทีน้ำก็แตก คืนนั้น เราเย็ดกันไม่รู้นานเท่าไหร่ ไม่มีพักเลย ผมนับได้ 8-9 ครั้ง น้ำของเราทั้ง 2 เปรอะเปื้อนเต็มที่นอนไปหมด ของเธอนี่น้ำเงี่ยนเยอะจริงๆ แต่ฝรั่งนี่ผมยอมรับว่าเย็ดเก่งจริงๆ ไม่มีคำว่า อายเลย ได้ทุกท่ากระบวน ดูดควยเก่งมาก แต่ชอบให้ทำแรงๆ อัดกันสุดแรงว่างั้นเถอะ หรือว่า ควยผมไม่ได้ขนาดฝรั่งหรือเปล่าไม่รู้ คิดดู พอผมเสร็จ มันจะอ่อนตัว เธอก็จัดการดูดหรือทำให้แข็งจนได้ ผมก็เย็ดต่อ ไม่มีหยุดเลย อาจจะเปลี่ยนท่าบ้าง เวลาเธออยู่ข้างบนนี่ ก็รุนแรงมาก หลังๆนี่รูหีร้อนเลย เสียบเข้าไปนี่ร้อนวูบเลย จริงๆครับ แต่เธอไม่มีอาการ เจ็บหรือ แสบรูเลย ขนาดเย็ดแบบไม่ถนอมเลยนะ เธอให้หลั่งทั้งข้างนอกข้างใน ไม่มีปฎิเสธเลยครับ ตัวเธอนี่เปื้อนอสุจิไปหมด ผมต้องคอยเช็ดให้ ก็เย็ดจนหนำใจกันทั้ง 2 ฝ่าย เธอขอตัวขึ้นไปนอน ผมหายอยากไปเหมือนกัน น้ำอสุจิผลิตไม่ทันเลย หลังๆนี่แทบไม่มีเลย ในใจก็คิดว่า เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ปรากฏว่า รุ่งขึ้น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอยังทำตัวเหมือนปรกติ ผมต่างหาก ที่ทำตัวผิดปรกติ คือเห็นคุณหนู แล้วเงี่ยนจนออกนอกหน้า แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นอีก จนผมออกจากบ้านนั้น เพราะเรียนจบ ได้งานทำ ทุกวันนี้ผมมีแฟน เคยได้หญิงไทย มา 5-6 คน รวมทั้งเที่ยวผู้หญิง ก็หลายคน แต่บอกตรงๆไม่มีใครเย็ดสู้คุณหนูได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…