โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง

e0b982e0b894e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881 e0b887e0b8ade0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ad 64fca7c7d2a49

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดที่อพาร์ทเม้นท์ที่เราเช่าไว้ใกล้ๆ กับมหาลัยที่เราเรียนอยู่ (ย่านรามคำแหง) ส่วนเจเรียนที่มหาลัยแถวๆรังสิต ปกติเจจะกลับมาหาเราไม่เกิน 6 โมงเย็น เพื่อทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่วันนี้ เจกลับมาถึง 3 ทุ่มในสภาพที่เมามาด้วย เราก็เลยน้อยใจ บอกว่าจะไม่กินข้าวแล้ว พอเราร้องไห้ เจก็เข้ามาปลอบ (เจเป็นคนที่ชอบง้อมากเลย) ทีแรกเราก็ยังงอนอยู่ ปลอบไป ปลอบมา เจก็บอกว่า ริน(ชื่อเรา)ไม่กินข้าว งั้นขอเจกินรินก่อนนะ เจไม่รอฟังคำตอบของเรา ก็เริ่มจูบปาก ซึ่งเราเองไม่ขัดขืนอยู่แล้ว เวลาเจปลอบด้วยวิธีนี้ ระหว่างที่ดูดลิ้นกันอยู่ เจก็ปลดกระดุมนักศึกษาเราออกแล้วก็เอามือมาบี้หัวนมเรา ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็มาบดขยี้เม็ดเสียวเราซะจนนั่งไม่ไหว จากนั้นเจก็เอาลิ้นมาเลียหูเรื่อยมาถึงหลังใบหู ซอกคอ แล้วก็เปลี่ยนจากมือบี้หัวนมมาเป็นใช้ปากดูดนม สลับกับใช้ลิ้นรัวที่หัวนม ความเสียวที่ไม่อาจบรรยายได้เริ่มขึ้น เมื่อเจละเลงลิ้นไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆจากหัวนม สะดือ ท้องน้อย และร่องเสียว เรางงมากเพราะเจไม่เคยลงลิ้นกับเรามาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็เสียวซะจนไม่ได้ถาม จากนั้น เจพลิกตัวกลับหันควยมาทางเรา แล้วเราก็พัลวันกันในท่า 69 เรารูดปากดูดควยเจ จนเจสั่นไปทั้งตัว ส่วนเจก็รัวลิ้นกับเม็ดเสียวเรา จนเราต้องจับหัวเจกดลงไปแน่นๆ ตอนนี้ส่วนเสียวของเราสองคนฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยน เจทนไม่ไหว ลุกขึ้นจับขาเราพาดบ่าไว้ทั้งสองข้าง แล้วก็วนควยอยู่ตรงเม็ดเสียว เราเสียวจนต้องส่ายเอวร่อนไปด้วย แล้วเจก็ดันควยเข้าจนมิด ซอยเข้า ซอยออกยิกๆ เราเองก็ไม่ยอมแพ้ กระดกก้นไม่ติดพื้นพร้อมทั้งหมุนเอวจนเจร้องครางกระเส่า คราวนี้เราอยากเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างก็เลยผลักเจลงนอน แล้วเราก็หันหน้าไปทางปลายเท้าเจ แล้วก็ขย่มร่องเสียวเข้ากับควยของเจไม่ยั้ง พร้อมทั้งบีบนมตัวเองไปด้วย เจเองก็เสียวมากแล้วก็มาตีก้นเราบีบก้นเราจนเราเจ็บไปหมด (เจชอบก้นเรามาก เพราะมันใหญ่ กลมและขาว) จากนั้นเราก็เปลี่ยนเป็นท่าสุนัขกัน เจจับก้นเราดันเข้าดัน ออกเร็วและแรง เราเองก็ใช้มือบี้เม็ดเสียวตัวเองไปด้วย สักพักเจก็ร้องว่ารินจ๋า เจจะเสร็จแล้วนะ เราเองก็ใกล้เสร็จเลยบอกไปว่า เจไม่ต้องหยุดนะ กระแทกแรงๆสาวยาวๆไปเลย เจไม่ปฏิเสธความต้องการของเรากระแทกจนเรารู้สึกได้ว่าชนมดลูกเรา สักพักร่องเราก็ตอดรัดตุบๆ จนเจต้องชักควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก เพราะเรา สองคนไม่ได้ป้องกัน เสรจแล้วก็พากันไปอาบน้ำ วิธีปลอบแบบนี้ของเจ ทำให้เราหายงอน แถมยิ้มไม่หุบเลยล่ะคะ เพื่อนๆ ลองไปใช้กันได้นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว โหยหามานาน…”สาวใหญ่ขี้หงี่” ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิด ว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…