โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ?

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a2e0b881e0b980e0b884e0b989e0b8b2e0b981e0b8a5 64fbe9eb69db8

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง

“อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย”

“พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น เพราะคิดว่ายังไงซะ เขาก็ต้องเป็นโจรแน่นอน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะปลอดภัยสำหรับฉันเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ฉันต้องการแค่เพียงของๆ ฉันเท่านั้น

“พูดแบบนี้แสดงว่าถ้าพี่จะข่มขืนก็ได้ใช่ไหม ?”

“ได้พี่…ได้ แต่อย่าเอาอะไรของหนูไปเลยนะ”

“เออ…อีนี่มันถูกใจกูจริงๆ เลยว่ะ” พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อของเขาออก วินาทีที่ฉันได้เห็นกล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขานั้น ความเงี่ยนก็ตีขึ้นมาทันที สองมือที่ผูกเอาไว้นั้นฉันไม่ฝืนให้มันรู้สึกเจ็บเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาฉัน แล้วถ่างขาของฉันออก กระชากผ้าถุงที่สวมอยู่ออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยความลิงโลด

“หือ…หีชมพูฉิบหายเลยนี่หว่า แบบนี้กูเย็ดมันส์แน่” เขาพูดขึ้นมาเพียงคนเดียว โดยที่ฉันเองไม่ได้พูดอะไร ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น แล้วฉันก็มีท่าทีขยับไหวติงออกมา เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ “อย่าร้องเชียว ไม่งั้นกูเอาตายแน่”

“มะ ไม่ร้องค่ะ แต่หนู…เสียว หนูครางได้ไหมคะพี่” ฉันขมวดคิ้วมองหน้าของเขาที่เงยขึ้นมา ก่อนที่จะหัวเราะร่วน

“อีนี่มันอยากโดนเย็ดนี่หว่า เออ ได้สิ…แบบนี้ง่ายหน่อย กำลังเงี่ยนพอดี อมควยเป็นไหม ?”

ฉันพยักหน้าทันที ตอนที่เขานั้นถาม ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมองเขาที่เดินเข้ามาหาฉัน แล้วคร่อมที่ร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะรูดซิป ดึงกางเกงลง ก่อนจะควักลำควยของเขาออกมา ตอนนั้นฉันใจเต้นแรงและตาโตมาก เพราะว่าเขาควยใหญ่จนเกือบจะเท่าแขน ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งกำลังดีนั้นฟาดหน้าของฉันอยู่หลายครั้ง ก่อนที่เขาจะถอกหัวควยบานๆ นั่นออกแล้วเอามันมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มขยับเอวเข้าออกให้ฉันอมควยของเขามากขึ้น พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ควยของเขาแข็งขึ้นมาในปากของฉันมากขึ้นกว่าเดิม นั่นทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขารัวควยกระเด้าเขามาถี่ยิบ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาลั่นห้อง ก่อนที่จะกระชากควยออกไป แล้วท่าทางของเขาก็เหมือนจะหื่นกระหายมากขึ้นกว่าเดิม

เขาแทรกตัวเข้ามาที่สองขาของฉัน จับขายกออก ก่อนจะจ่อลำควยมาที่ปากทางสวาทนั้นแล้วดันควยเข้ามาทันที รูหีของฉันตอนนี้แน่นไปด้วยควยของเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเขานั้นเริ่มดันควยเข้ามายิ่งกว่าเดิม ลึกกว่าเดิม มันแน่นรูและเสียวหีจนฉันต้องหลับตาแน่น ควยใหญ่ๆ แบบนี้มันสุดใจเลยจริงๆ

เขาจับขาสองข้างของฉันยกขึ้นมาสูงกว่าเดิม แล้วเบียดบดร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงของร่างกายเขาที่อัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันไหวสั่นไปตามแรงควยของเขา ชายหนุ่มที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้า แต่ลำควยของเขานั้นกระทำให้ฉันมีความสุขได้มากขนาดนี้

สองแขนของฉันกำแน่น ปล่อยให้เชือกรั้งเอาไว้แบบนั้น แล้วเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขายิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแหกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ตอนนี้มันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว จนรูสึกเหมือนหีจะฉีกได้ตลอดเวลา เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้

“เสียวหีไหมล่ะน้องสาว อือ อือ…อยากโดนเย็ดแรงๆ เหรอ นี่ไง ซี๊ดดด…นี่ไง อา”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวมากเลยค่ะพี่ อื๊อออ หนูเสียวมากเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด….เย็ดแรงๆ เลยค่ะ” ฉันร้องครางออกไปสุดเสียง ก่อนที่เขาจะยิ้มแล้วกระแทกควยเข้ามาทั้งเร็วและแรง กระทั่งเสียงคำรามของเขาตะคอกลั่นห้อง

“อีเหี้ย…แตก แตกแล้วโว้ย เย็ดแม่ง ซี๊ดดด….เสียวควยฉิบหาย”

ถ้อยคำสบถหยาบคายของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นดันควยเข้ามาสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำ โดยที่ฉันเองกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ไม่มีแรงปฏิเสธเขาใดๆ เลยทีเดียว

เขาดึงควยออกไปด้วยความเสียดาย ร่างกายของฉันเบาโหวงไปหมด ราวกับว่ามันยังไม่พอใจเลยด้วยซ้ำ

เขาชี้หน้าฉัน “ถือว่ามึงโชคดีที่ให้กูเย็ด กูจะไม่เอาอะไรของมึงไป นับว่าทำให้กูหายเงี่ยน” เขาค่อยๆ หันหลังเดินออกไป แต่ฉันกลับ ร้องเรียกขึ้นมาก่อน

“แล้วพี่จะกลับมาเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

เขาชี้หน้าฉัน ขยับนิ้วขึ้นลง แต่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะกระโดดลงหน้าต่างไป ในใจของฉันตอนนั้นภาวนาว่าอย่าให้อะไรหายไปอย่างที่เขาพูด และขอให้เขากลับมาเย็ดฉันอีกรอบเถอะ…เย็ดเก่งจริงๆ เก่งจนฉันพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดจนตายคาควยได้เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…