นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b988e0b8ade0b8a1e0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b899 64fbe9de57cc4

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว

เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ

กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน เพราะว่าฉันแพ้ต่อความดีและความเอาใจใส่ของเขานั่นเอง

การพบเจอกันของเราในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าใครๆ ก็คงไม่ได้สังเกตอะไร มันเป็นเวลางาน แต่ท่ามกลางคนอื่นที่กำลังทำงานอย่างขะมักเขม้น ฉันกับไม้กลับมาซุกตัวอยู่ที่กระท่อมปลายนาที่มีข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างครบครันนี้ เพราะว่ามันคือที่ๆ พ่อใช้มานอนเฝ้านาในช่วงที่โจรขโมยข้าวระบาด

มันเลยเป็นเหมือนสวรรค์ของเราสองคนเลยก็ได้

ไม้โอบกอดฉันเอาไว้แน่นแล้วเริ่มประกบริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดและเสียวซ่านที่สุดเลยก็ว่าได้ เราไม่ได้เจอกันเกือบอาทิตย์ เขาบอกว่าเขาจะรอฉันถึงขนาดที่ว่าไม่ยอมชักว่าวเลยด้วยซ้ำ ก่อนที่ฉันจะถอยหลังลงมาที่เตียงแล้วทิ้งตัวลงนอน ให้เขาค่อยๆ ถอดเสื้อให้ฉันทีละชิ้นจนเหลือพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ฉันเป็นคนผิวขาวจัด นมใหญ่ เอวคอด มีสะโพก เรียกได้ว่าโดนใจผู้ชายมากมาย ไม่แปลกที่พ่อจะหวง แต่ฉันกลับชอบไม้ ผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาคมคาย เครื่องหน้าดูดีคนนี้นั่นเอง และเพราะการเล้าโ,มของเขาที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ หลังจากการที่เราแอบเย็ดกันครั้งแรก ก็กลายเป็นฉันที่โหยหาเขามาโดยตลอดนั่นเอง

“อ๊ะ อ๊า อ๊า..มะ ไม้ ไม้ เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยไม้ เสียว อื๊อออ” ฉันกดหัวของเขาลงไปแนบรูหีของฉัน ที่ตอนนี้หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างออกรถออกชาติ กลีบหีสวยถูกดูดเม้มสลับซ้ายขวาพร้อมมือสากๆ ที่ลูบไล้กระตุ้นความสุขสมอย่างลึกล้ำที่เนินหีใหญ่อูม เขาบอกว่ามันคือเสน่ห์ของฉันเหลือเกิน

ก่อนที่เขาจะทำให้ฉันร้องครางเสียงหลงด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเขาที่เลียหีให้ฉันจนเปียกแฉะไปหมด เพื่อที่จะยืนขึ้นมาแล้วจับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ความใหญ่ของควยเขานั้นทำให้รูของฉันแน่นไปหมด ยิ่งขมิบเกร็งเท่าไหร่ มันก็ยิ่งตอดควยของเขามากขึ้นเท่านั้น เสียงครางอย่างอ่อนโยนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นดันควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาทันที

นี่สิความเสียวซ่านที่รอคอยมานาน

เขาโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน ในขณะที่ฉันโอบกอดลำคอเขาไว้ แล้วเขาก็เป็นฝ่ายที่เริ่มขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกหนักหน่วงเสียจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีจนอยากที่จะครางออกมา แต่รสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นกลับทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้ ทำได้เพียงเปล่งเสียงในลำคอ แล้วจูบตอบเขาอย่างเร่าร้อนเท่านั้นเอง

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปตามแรงของเขา ที่ยิ่งนานยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้น เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยเงินทอง แต่ร่ำรวยลีลา เขาเป็นคนที่เย็ดหีฉันในครั้งแรกแล้วทำให้ฉันถึงกับติดใจ จนต้องคร่ำครวญหาเขาเพื่อที่จะได้เย็ดกันอีก

นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาช่วยงานพ่อ มันคือการมาหาสวรรค์วิมานของฉันโดยที่พ่อไม่รู้ ป้องกันแต่คนนอก

ทว่า ว่าที่ผัวของลูกสาวกลับเป็นคนใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลย จะแตกแล้วครับ อูยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลย เสียวหีไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด เดี๋ยวค่อยต่อน้ำสองกัน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” ฉันกำหมัดแน่น เกร็งร่างกายขมิบให้รูหีตอดควยเขาหนักกว่าเดิม จนสุดท้าย เขาก็เร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาสุดฤทธิ์แล้วกระชากควยออกไป ฉันลืมสนิท ว่าเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน นั่นจึงทำให้ฉันรีบยันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยของเขาชักก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่ฉันเร่งจังหวะดูดควยของเขาพร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยของเขาอย่างถี่รัวจนแขนแทบจะเป็นเหน็บชา แต่ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันไม่ยอมหยุด เร่งจังหวะดูดควยของเขาเข้าไปอีก ดูดแรงเข้าไป ชักเร็วขึ้นไป

“มะ…ไม่ไหว แตกแล้ว ที่รักครับ แคตกแล้ว โอ๊ยยย” วินาทีที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมา คือวินาทีที่น้ำควยของเขาปริมาณไม่น้อยแตกในปากของฉัน มันทะลักออกมาจากลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้ฉันนั้นเกือบจะสำลักเพราะว่าน้ำควยของเขามันออกมาเยอะเหลือเกิน

แต่ด้วยความเสียดาย จึงดูดกินน้ำควยของเขาไปเสียจนหมดหยดสุดท้าย ในระหว่างที่ไม้ยืนเกร็งตัวจนสั่นระริก

ฉันดูดควยของเขาจนน้ำควยหยุดสุดท้ายกลายเป็นน้ำรักชั้นดีให้ฉันได้ลิ้มลอง ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปแนบเนา

“น้ำควยเราเป็นไงบ้าง…อร่อยไหม ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อนและเหนื่อยล้า

“อร่อยที่สุดในโลกเลย…งั้นครั้งหน้าก็อดทนนะ ไม่ต้องชักว่าว ไว้มาเย็ดกันทีเดียว น้ำควยจะได้เยอะๆ” ฉันพูดยิ้มๆ แต่เขาไม่รู้หรอก ว่าฉันเอาจริง

คราวหน้าฉันจะดูดให้ซี๊ดเลย พ่อหนุ่มควยหอม…น้ำควยก็หวาน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…