อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์

e0b8ade0b8b9e0b989e0b8a7e0b8a7e0b8aae0b98c e0b884e0b8a3e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b881 64fca7351fffd

เรื่องเสียว อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน ครูบิวชักเข้าออกๆ ช้าๆเร็วๆอยู่หลายๆรอบครูบิวน้ำแตกใส่ฉันแต่ฉันยังไม่เสด ครูบิวให้ฉันแต่งตัวก่อนแล้วกลับบ้านก่อนวันอื่นเดี่ยวมาหาครูใหม่ แต่ระหว่างเดินลงตึกนี้สิค่ะ เจอครูตั้มครูคณิตที่ท่าทางเหมือนเกย์ เหมือนครูตั้มจะรู้ค่ะ เลยเรียกฉันเข้าห้องพักครูคณิต โอ้แอร์ในห้องคณิตเย็นมาก แล้วอยู่กันสองต่อสองถึงครูเค้าจะท่าทางเหมือนเกย์ก็เถอะมันรวมกับความเงี่ยนเมื่อกี้ ฉันสดุ้งเมื่อครูตั้มพูดว่า ครูรู้น่ะว่าเมื่อกี้ไปทำอะไรมา ฉันหน้าร้อนผ่าว ครูตั้มพูดต่อว่า ครูไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่พวกเธอเอาไปคิดนินทราครูหลอกคับ ครูก็ชอบเธออยู่นานละ ถ้าไม่อยากให้ครูไปบอกผอ.ว่าเมื่อตอนเย็นก็ให้ครูเอาซะถึงครูไม่พูดฉันก็ยอมให้ครูเอาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันใกล้6โมงแล้ว ฉันจึงต้องรีบกลับบ้านก่อน ครูตั้มขับรถไปส่งที่บ้านแล้วบอกว่า ไปอาบน้ำก่อนเดี่ยว1ทุ่มครูจะมารับ ฉันจึงรูปอาบน้ำแล้วบอกแม่ว่าวันนี้จะไปค้างบ้านเพื่อนเพราะพรุ่งนี้หยุด ตอน1ทุ่มครูก็มารับฉันวันนั้นฉันใส่เสื้อสายเดียวสีดำชั้นในสีแดงสีตัดกันกับสีผิวชวนมองกับกระโปรงขาวฟูๆบานๆสั้นเลยเข้าขึ้นมา พอขึ้นไปบนรถครูตั้มพูดว่า วันนี่หนูสวยมากเลยรู้ไหม ฉันกล้มหน้าครูเอามืออีกข้างที่ไม่ได้ขับรถมาจับมือฉันฉันหน้าแดงครูพูดว่า เป็นของครูน่ะ ก่อนที่ครูจะรีบขับรถไปที่บ้านของคนูหู้วว หลังใหญ่มาก ครูพาฉันขึ้นไปบนห้องครูแต่สิ่งที่ฉันต้องตกใจน่ะสิ คือ ภาพโป๊ที่ติดอยู่บนกำแพง ถูกตัดต่อเป็นหน้าฉันกับครูกำลังมีsexกัน อู้ววส์เห็นแล้วน้ำฉันเจิ่มรูหีเลยทีเดียว ครูไม่รู่ไปหื่นกระหายมาจากไหนพักฉันลงบนที่นอน  ถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วทั้งฉันและครูอยู่ในสภาพโป๊ทั้งคู่ ครูไม่รอช้าจับฉันเอาท่สหมาอู้ววส์ครูตั้มควยใหญ่กว่าครูบิวมาก อ่าอ่า เสียงครางครูตั้ม เย็ดมันจังคราวหลังมาให้ครูเย็ดอีกน่ะเราเอากันทั้งคืนได้7รอบ เช้ามาฉันก็อาบน้ำแต่งตัว และครูก็ไปส่งฉันที่บ้าน  หลังจากนั่นฉันก็จะให้ครูตั้มเย็ดมากกว่าและตอนไหนที่ครูผู้หญิงมาใกล้ครูตั้มฉันก็หึงหวงจนเพื่อนรู้ว่าฉันไรกับครูตั้ม พักหลังๆฉันจึงดูหวงควยครูเป็นพิเศษ

Credit:: เรื่องเสียวจากทางบ้านส่งมาจร้า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…

เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย” เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…