เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b89ae0b8b6e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b899 64fc1802b95e6

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน

ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้

แต่ไม่เป็นไร ฉันร่านพอที่จะอยากได้ผัวเขา…ไม่ได้เกี่ยวกับเมียเขาเท่าไหร่

เราคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะเดินหายไป ฉันเองด้วยความที่อยากจะคุยกับเขาเลยเดินตามเขาไป แต่พอหันไปหาเขาอีกครั้งที่อยู่ไกลๆ ปรากฏซ่าเขานั้นกำลังยืนเยี่ยวอยู่ แล้วหันมาทางฉันอีกด้วย ไฟฉายข้างบนหัวของฉันส่องไปยังกลางลำตัวของเขาชัดเจน และมันทำให้ฉันจดจ้องไปยังลำควยของเขาที่ยังเยี่ยวไม่สุด

เขาหันหนี…แต่ว่าฉันมั่นใจว่าฉันจดจำรายละเอียดต่างๆ ของเขาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ควยใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด ก่อนที่จะแกล้วงตกใจแล้วหันหนี เดินไปตกปลาของฉันต่อ ไม่นานเขาก็เดินกลับมา พร้อมกับถามว่า เมื่อกี้ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ฉันหันไปยิ้มเขินๆ แล้วก็บอกว่า เห็น แต่ว่าสัญญาจะไม่บอกใคร เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกันขนาดนั้น

แต่เขากลับบอกว่า ไม่ได้หรอก ไม่งั้นฉันจะเอาไปพูดแน่ๆ เพราะงั้นต้องปิดปากฉัน

ฉันไม่เข้าใจว่าไอ้คำว่าปิดปากของเขานั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ทันทีที่เขาถอดกางเกงลงแล้วดึงควยออกมาอีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มแล้วพูดว่า “ปิดปากด้วยไอ้นี่ได้ไหมครับ”

ฉันก็ชะงักทันที แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา

ควยใหญ่ชนิดที่ว่านิ้วเรียวยาวของฉันแทบจะกำไม่มิด ทำให้หัวใจของฉันสั่นระริก แล้วเริ่มชักควยให้เขา วินาทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉัน มันทำให้ฉันตื่นเต้นมากๆ เลย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองเขา แล้วพูดยิ้มๆ

“ยินดีให้พี่ใช้ควยปิดปากค่ะ ฟาดปากก็ได้” พูดจบ ฉันก็ไม่เว้นจังหวะใดๆ อ้าปากอมควยให้พี่เขาทันที ควยใหญ่จนฉันเองก็แทบจะอมเข้าไปในปากไม่ได้เหมือนกัน แต่ไม่นานนัก ฉันก็อมควยให้เขาได้ลื่นไหลมากขึ้น แล้วเริ่มดูดควยของเขาเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านและเสียงครางของเขาให้ดังออกมาได้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันทำให้ฉันถึงกับหลับตา แต่ปากก็ไม่ยอมคายควยของเขาเลยทีเดียว จนเขาเองเริ่มพอใจ แล้วบอกว่า

“พี่ว่าปิดปากแค่นี้ไม่น่าพอนะ” เขาพูดให้ฉันรู้ว่ามันหมายความว่ายังไง นั่นจึงทำให้ฉันปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปกับพื้นหญ้านั้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาให้เขาทันทีราวกับว่ารอช่วงเวลานี้มาเนิ่นนาน แม้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้อาจจะทำให้หีฉีกก็ตามที

เขานั่งลง ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วเอามือเข้าไปดูดกิน แค่ได้เห็นภาพนั้น ฉันก็รู้สึกเหมือนว่าเขากำลังเลียหีของฉันอยู่เลย ทว่าในเวลาที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับท่าทีของเขานั้น ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันเรียบร้อย

ฉันเสียวหีจนส่งเสียงร้องครางออกมา แต่ในวินาทีที่ฉันกำลังจะตะเบ็งเสียงร้องออกมา มือของเขากลับเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้แน่น แล้วกระซิบเบาๆ

“อย่าร้องนะครับคนดี…เดี๋ยวเย็ดไม่เสร็จนะ” เขายิ้มร้าย แต่ร่างกายของเขากลับขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนตัวของฉันไม่สามารถบังคับได้เลย ทั้งเสียวหี ทั้งคันคะเยอ เพราะว่าโดนใบหญ้าบาด แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของฉันเลย ที่จะให้เขานั้นเย็ดหีของฉันต่อไป

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงของสายลมที่กรีดใบหน้า ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้มากเท่านั้น เกร็งจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น สีหน้าของเขาที่ยิ่งเย็ดหีฉันก็ยิ่งเสียวซ่านมันทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้

จนกระทั่งวินาทีที่เสียงครางของเขาตะเบ็งขึ้นมาวูบหนึ่ง

ลำควยใหญ่ยาวของเขากระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในเยิ้มคารูหีของฉัน แถมยังย้ำเข้ามาซ้ำๆ จนร่างกายของฉันอ่อนยวบยาบ

“แตกในนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ “น้องจะไม่ไม่เอาเรื่องที่เห็นควยพี่ไปบอกใคร”

ฉันว่ามันไม่ใช่แล้วแหละ เขาอยากเย็ดฉัน…ฉันไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่มันคือเรื่องจริง

“พี่จะได้แตกในอีกหลายๆ ทีแน่ค่ะ…เพราะว่าหนูอาจจะบอกใครเมื่อไหร่ก็ได้”

เขายิ้ม “พร้อมปิดปากเสมอครับ…แต่ด้วยควยพี่นะ”

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…