เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b8a3e0b887e0b986e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b89c 64fca70cd1380

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ

ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ
คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก แต่เมื่อเธอมาอยู่ที่นี่ผู้ชายหลายคนต่างจ้องสัดส่วนของเธอตาเป็นมัน แฝงความหื่นกระหายที่จะได้เล่นเกมส์รักกับเธอ ความจริงเธอไม่ใช่คนหยิ่งจองหอง ถ้าจะดูกันให้ซึ้งแล้วเธอเป็นคนเงียบขรึมมากกว่า
เด็กหนุ่มยุโรชิกุลอบมองและแอบชมความน่ารักของครูสาวคาโย๊ะอยู่บ่อยๆ ผิวเนื้อขาวสะอาด ซ้ำริมฝีปากจิ้มลิ้มแดงระเรื่อน่าจูบเสียจริงๆ เธอมาเช่าอพาร์ทเม้ท์อยู่ใกล้บ้านของยุโรชิกุ และยังสนิทสนมกับครอบครัวของเขามาก ด้วยความที่ชายหนุ่มอยากใกล้ชิดครูสาวให้มาก เขาจึงอ้อนวอนให้เธอช่วยสอนพิเศษอยู่เสมอ
และนี้ก็เป็นที่มาของเรื่องที่กำลังจะพาท่านผู้อ่านเข้ากับเหตุการณ์

วันนี้ยุโรชิกุมาที่ห้องพักของครูสาวเจ้าเสน่ห์เป็นปรกติ เธอเอ่ยทักทายเมื่อเปิดประตูรับ

“กำลังอยากเจอเธออยู่พอดีเลย”
“มีอะไรให้ผมรับใช้หรือครับครู”
“อยากจะชวนเธอไปเป็นเพื่อนดูหนังซักรอบ คอยเดี๋ยวนะครูขอผัดเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ก่อน”
เธอบอกกับลูกศิษย์หนุ่มแล้วก็เดินกลับเข้าไปข้างใน ส่วนเด็กหนุ่มก็เดินไปนั่งรอที่โซฟาร์ในห้องรับแขก ดูทีท่าเขาจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ
มีเสียงครูสาวดังแว่วๆมาจากภายในห้องนอนด้านใน
“ว่างๆชิกุมาคุยกับครูบ่อยๆซิ อยู่คนเดียวมันเหงาชอบกล”
“ครับ” เขารับปากพลางก็หยิบหนังสือแมคกาซีนมาอ่านฆ่าเวลา

ชั่วครู่ครูสาวคาโย๊ะก็เดินออกมาที่เด็กหนุ่มนั่งอยู่ โดยมีบราเซียเพียงชิ้นเดียวที่ติดร่างของเธออยู่ เด็กหนุ่มมองร่างของเธอเต็มตาแล้วก็ถึงกับกลืนน้ำลายที่เหนียวเหนอะลงลำคออย่างลำบากเมื่อเห็นความขาวนวลเนียลตลอดร่าง เต้านมของเธออวบจนล้นแทบจะดันยกทรงขึ้นมาจนแทบปริ เขาอยากจะชมความงามให้เธอรู้ แต่ก็ไม่กล้า ได้แต่เก็บความสวยของเธอไว้ในหัวใจให้มันสั่นคลอนเล่น จนกระทั่งเธอสวมเสื้อผ้าเสร็จ

“ไปกันเถอะ ว่าแต่เธอจะกลับดึกได้หรือเปล่า?”
เขารีบรับคำเพราะความปรารถนาในหัวใจที่จะได้ใกล้ชิดครูสาวมันเปี่ยมล้นอยู่แล้ว
จากนั้นครูสาวคาโย๊ะก็พาเขามานั่งรถส่วนตัวของเธอโดยที่เธอเป็นผู้ขับมายังโรงภาพยนตร์ที่กำลังทำการฉายหนังประเภทควมรักเกี่ยวกับวัยรุ่น โดยแทรกบทพิศวาสวาบหวามแถมตลอดเรื่อง
ในโรงภาพยนตร์ เขากับเธอนั่งชิดกัน บางครั้งครูสาวก็กล้งซบไหล่เขา ทำให้เด็กหนุ่มเกิดความว้าวุ่นใจเป็นลำดับ บางครั้งเขามีความรู้สึกอยากจะโอบกอดและจูบที่แก้มของเธอเต็มทน แต่นั่นก็เป็นเพียงความคิด เพราะความเป็นจริงเขานั่งเกร็งตัวแข็งทื่อตลอดเวลา

จนกระทั่งหนังเลิก ครูสาวคาโย๊ะก็ยังอุตส่าห์ควงแขนเขามาขึ้นรถ จนขับมาถึงครึ่งทาง รถเจ้ากรรมก็เกิดเสีย เลยจำเป็นต้องจอดทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งครูสาวก็ตั้งใจว่าจะเรียกช่างมาซ่อมในวันรุ่งขึ้น
ในขณะที่เขากับเธอเดินเรื่อยๆกันมาจนจวนจะถึงอพาร์ทม้นท์ของเธออยู่แล้ว ครูสาวคาโย๊ะก็จับมือเด็กหนุ่มแน่น ยุโรชิกุถึงได้ถามด้วยความสงสัย

“ครูกลัวอะไรหรือครับ?”
เธอตอบด้วยเสียงสั่นๆ
“ไม่หรอกแต่ฉันหนาว”
ซึ่งความจริงอากาศในฤดูนี้ก็เพียงแต่เย็นบ้างเท่านั้นเองด้วยเป็นเดือนเมษา แต่เด็กหนุ่มก็ยังถามเหมือนคนโง่
“เป็นไข้หรือเปล่าครับ?”
“ไม่หรอก”
“งั้นรีบเดินเถอะ ดึกมากแล้ว เดี๋ยวครูจะไม่สบาย”
“ไม่” เสียงเธอสั่นพร่า
“ครูอยากอยู่กับเธอในความมืดอย่างนี้”
เด็กหนุ่มเริ่มงง
“ทำไมละครับ?”
“ฉันตอบไม่ถูก กอดฉันซิ”
เธอกุมมือเขาแน่นเมื่อเห็นเขายังยืนเซ่อ
“ครู…เอ่อ…”เขาจะขยับปาก
“เงียบเถอะ” เธอดุ “เร็วซี”
“แต่ผมไม่กล้า…” ใจมันเริ่มสั่นเพราะความหนุ่ม แม้จะรักแต่เธอกเป็นครู เขายังตัดสินใจไม่ได้

แต่แล้วครูสาวก็ผวาเข้ากอดร่างของยุโรชิกุไว้แน่น ครั้งแรกที่เด็กหนุ่มรู้สึกว่าตัวของเธอเย็นเฉียบ แล้วค่อยๆอบอุ่นเมื่ออกอวบอัดแน่นกับอกของเขาจนกลายเป็นความร้อนระอุ เขาโอบมือกอดตอบ
“ครูครับ ผมรักครู”
“กอดแรงๆไม่ได้หรือ?”
“ผม…ผมไม่เคย”
“ไม่เคยก็เคยเสียซิ กะอีแค่กอดผู้หญิง ลำบากมากนักหรือไง”

เธอเงยหน้าจ้องตาเขาแล้วก็กอดเขาแน่นขึ้น เผยอปากหลับตาพริ้ม
เท่านั้นเองความกลัวๆกล้าๆก็พลันมลายสิ้น เหลือเพียงความปรารถนาอย่างแรงกล้า เด็กหนุ่มซบหน้าเคลียจมูกกับแก้มของครูสาว สูดกลิ่นหอมด้วยความซาบซ่านรัญจวนใจ เธอเองก็จูบตอบเขาที่แก้ม
ไฟอารมณ์ลามเลีย ใจของยุโรชิกุร้อนวูบวาบอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อความรู้สึกว่ามือของครูสาวเลื่อนลูบคลำที่ตรงเป้ากางเกงของเขา ทำให้โก่งตัวเพื่อหนีความเสียวที่กำลังอุบัติขึ้น

“ครูจะทำอะไรผม” เขากระซิบถามเสียงเครือ
“ฉันจะปลุกให้เธอ” ครูสาวกระซิบตอบ มือก็กำขยำท่อนเนื้อที่กำลังเริ่มจะตื่นตัว
“ไปที่ใต้ต้นไม้โน่นเถอะ”
เธอบอกเขาแล้วก็ทั้งลากทั้งจูงดุ้นเนื้อที่อยู่ในเป้ากางเกง จนเด็กหนุ่มต้องแอ่นตัว เดินตามไปติดๆ จนถึงใต้ต้นไม้ริมทางเท้า ท่อนเนื้อทั้งลำเริ่มแข็งตัวเต็มที่ ครูสาวรูดซิปกางเกงดึงมันออกมานอกเป้า เอาหัวแม่มือถูวนขยี้ปลายถอกจจ้ำเงี่ยนซึมเอ่อปากรู เสียงเด็กหนุ่มกัดฟันสูดปากในความสลัว

“รีบทำเถอะชิกุ ฉันต้องการเต็มที่แล้ว”
เธอบอกมือก็ถลกกระโปรงรั้งขึ้นสูงจนพ้นโคนขา แล้วก็รูดกางเกงในลงต่ำ งอขาขึ้นใช้เท้าเกี่ยวดึงลงจนถึงปลายเท้าสลัดทิ้ง จ่อหัวถอกเข้าหว่างขา ถูไถกับร่องจิ๋มที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเมือก สองขาถ่างกว้าง เด็กหนุ่มผวากอดเธอแน่นด้วยความเสียวซ่านในคราวแรกของความเป็นหนุ่ม

ต่อเมื่อปลายถอกของเขาเข้าไปจุกคาปากรู
“กดเข้ามาซิ”
ครูสาวสั่งเสียงกระเส่า สองมือก็โอบก้นรั้งสะโพกของเด็กหนุ่มเข้ามาหาตัวอย่างเร็ว จนเนื้อหน้าขาของคนทั้งสองแนบสนิทด้วยแรงอัดที่เธอแอ่นสะโพกช่วย ปลายถอกหัวบานพุ่งชำแรกแทรกปากรูจิ๋มแหวกผนังเยื่อชั้นในเข้าชิดปากมดลูกอย่างเร็ว จนทำให้เด็กหนุ่มร้องลั่น

“อู้ย…ครูครับ ผมเสียว…เสียวเหลือเกิน…ซิ้ด…” เขาตีหน้าเหยเกสูดปากเสียงยาว
ครูสาวก็เช่นกัน เธอกอดสะโพกเขาแน่น
“ครูก็เสียวชิกุกระเด้าซิ…ทำซิ…”
เด็กหนุ่มถึงจะไม่เคยมีประสบการมาก่อนกับการร่วมเพศ แต่ก็เป็นไปโดยอัตโนมัติ เขาสะปริงสะโพกเคลื่อนไหว ชักท่อนเนื้อเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ จากรูกระสันต์ สีหน้าก็เหยเกด้วยความเสียวซ่าน สองมือก็โอบกอดแผ่นหลังครูสาวคาโย๊ะแน่นราวกับกลัวเธอจะผละหนี ปากก็พร่ำไม่ขาด
“ครูครับ ผมเสียว…อูย…ทำไมผมเสียวอย่างนี้”

การเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของเขาช่างไม่ทันใจกับความเร่าร้อนของคาโย๊ะเลย เธอสปริงก้นช่วยจังหวะให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อหน้าขาต่อหน้าขาตีกันเป็นจังหวะ
ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์จะเรียนรู้วิธีได้ง่ายเท่าบทเซ็กส์ และยิ่งได้ร่วมเพศกับคนที่เขากำลังรักกำลังหลง เจ้าหนุ่มยุโรชิกุก็เช่นกัน พริบตานั้นเขาดันหลังครูสาวให้พิงต้นไม้ แล้วสอดมือข้างซ้ายยกขาขวาเธอขึ้นแยกแคมจิ๋มจนถ่างกว้าง สาวลำควยทิ่มกระเด้ารุนแรงพร้อมซอยตูดสปริงถี่ๆ

“อูย…ซี้ด…ด…ชิกุ เธอทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ…เอาให้แรงๆเลย…ฉัน…ฉัน…ชอบ…ฉันรักเธอ…ชิกุจ๋า…”
ครูสาวถึงกับครางระงม คร่ำครวญอย่างเป็นสุข สองมือที่โอบกอดสะโพกเขาแต่แรกเปลี่ยนมาโอบลำคอเขา โน้มใบหน้าเข้าใกล้ จูบปากเขาดูดอย่างชื่นฉ่ำ ลูกศิษย์หนุ่มถึงกับซาบซ่านทั้งหัวใจ เขาสปริงตัวแรงขึ้นถี่เข้าทุกขณะ เธอบิดตัวเร่าด้วยไฟอารมณ์ที่เร่าร้อน แม้จะยืนขาเดียว ก็ยังแอ่นก้นดันรูจิ๋มกระแทกสวมท่อนควยไม่ยั้ง มันเสียวอร่อยไปเสียทุกครั้งที่ศิษย์หนุ่มกระแทกดุ้นควยอัดเข้ามา จนขมิบรูจิ๋มระบายน้ำเมือกหล่อลื่นแทบไม่ทัน
จวบกระทั่งเจ้าหนุ่มอัดดุ้นควยเสยเข้ามาอีกครั้ง แล้วอัดโคนหมอยแนบสนิทกับโคกจิ๋ม ส่ายขยี้เต็มรัก เธอก็อัดส่ายจิ๋มขยี้ตามเมื่อความรู้สึกว่าดุ้นควยทั้งลำเต้นตุ๊บๆอยู่ในโพรงจิ๋ม แล้วก็อุ่นซาบซ่านที่ปากมดลูก เมื่อน้ำควยฉีดปรี๊ดๆพุ่งทะลักเข้ามา เท่านั้นเอง เธอก็ผวากอดเขาแน่นขึ้น ก่อนจะเกร็งตัวแข็งทื่อ นัยน์ตาปรอยเมื่อปากมดลูกขมิบยวบๆ ตลอดทั้งโพรงจิ๋มจนถึงปากรูระบายน้ำจิ๋มแห่งความสุขสุดยอด ชะโลมแท่งควยทั้งลำให้ชุ่มโชก เจ้าหนุ่มเองนับว่ามีความสุขอย่างใหญ่หลวงที่สุดเป็นครั้งแรกในชีวิต เขากอดเธอนิ่ง กดควยแช่คารูจิ๋มอยู่นาน จนกระทั่งครูสาวคลายมือออกจากลำคอของเขา

“ปล่อยขาครูลงเถอะชิกุ…น้ำเธอออกแล้วมิใช่หรือ”
เธอถามทั้งๆที่รู้เสียยิ่งกว่ารู้ ก็เพราะน้ำควยของเขาผสมน้ำจิ๋มของเธอเอ่อย้อยทะลักไหลจากรูจิ๋มลงมาถึงโคนขาของเธอแล้ว
ชิกุปล่อยขาเธอลงมำตาปริบ
“ผมขอโทษครูด้วยครับ”
“เรื่องอะไร?”
“ก้อผมทำกับครูอย่างนี้”
เธออมยิ้มขำในความเป็นหนุ่มของเขา
“พรุ่งนี้มาทำให้ครูอีกนะ” แล้วเธอก็จูบแก้มเขาทั้งสองข้าง
“เก็บของดีก่อนเถอะ…เราจะได้กลับบ้านกัน”
เธอว่าแล้วก็เดินไปเก็บกางเกงในตัวที่ถอดทิ้งบนพื้นถนนมาเช็ดคราบโลกีย์ที่ย้อยอยู่หว่างขา แล้วก็ส่งให้เขาเช็ดท่อนควย จากนั้นคนทั้งสองก็เดินจูงมือกันกลับที่พักแล้วก็แยกจากกันตรงหน้าอพาร์ทเม้นท์
เจ้าหนุ่มยุโรชิกุเดินกลับบ้านด้วยใจที่ไม่ค่อยเป็นปรกตินัก ภายในใจก็คิดว้าวุ่นไปต่างๆนาๆ และก็เป็นอย่างนั้นติดต่อกันหลายวัน ทั้งๆที่คิดถึงครูสาวเจ้าเสน่ห์ใจแทบขาด แต่ก็ไม่กล้าไปพบหน้า

จนกระทั่งเช้าของวันนี้ ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ เขาถูกแม่วานให้มาจ่ายกับข้าวที่ซูปเปอร์มาเก็ตทานากุระ แวบหนึ่งที่สายตาบังเอิญเห็นออกไปนอกกระจกหน้าร้าน เขาเห็นครูสาวคาโย๊ะเดินเคียงคู่ไปกับนาชิเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นเดียวกับเขา ทำให้เกิดความอิจฉาขึ้นมาในทันทีทันใด เขาตัดสินใจที่จะไปพบเธอคืนนี้ให้ได้ ตลอดเวลาเขาคิดถึงพวงแก้มที่อิ่มยิ่งกว่าขนมโมจิ ริมฝีปากที่หยาดเยิ้ม หน้าอกที่อวบขาวสะอาด เอวคอดกิ่ว ตะโพกที่ผายจนกว้างและปลีน่องที่กลมกลึง สำหรับส่วนนั้น เขาคิดถึงความเขลาของตนเองที่ไม่มีโอกาสได้ดู นอกจากจะสัมผัสด้วยท่อนเนื้ออย่างเดียว คืนนี้ถึงอย่างไรเขาจำเป็นจะต้องเห็นให้ได้
จากเย็นจนมืดสนิทที่เขาเฝ้ารอ แล้วก็ตัดสินใจไปหาครูสาวเพราะเป็นทางเดียวที่เขาต้องทำเพื่อไม่ให้คนอื่นมาแย่งเธอไปเสียก่อน ด้วยหัวใจที่เริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ
ขณะนั้นไฟภายในห้องของครูสาวปิดมืด เขาก้าวขึ้นบันไดไปยังชั้นบนที่เป็นห้องของเธอ พยายามเหลียวซ้ายแลขวาด้วยเกรงใครจะมาเห็น จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้อง เขาบิดลูกบิดเบาๆ ซึ่งก็น่าแปลกที่ไม่ได้ล๊อคด้านใน แล้วก็ก้าวเข้าไปอย่างระมัดระวัง ไม่ให้เกิดเสียง เขาก้าวเข้าไปช้าๆ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะตรงเข้าไปในห้องนอนของเธอเลย เมื่อมองไปทางประตูด้านหลังเห็นแง้มอยู่ก็ตัดสินใจเดินไปที่ประตูนั้น เพราะเห็นมีแสงไฟ ซึ่งก็แน่ใจว่าเธอต้องอยู่ที่นั่น จึงแอบดูจากบานประตูที่แง้มอยู่
ทันทีที่เห็นเด็กหนุ่มก็ถึงกับเบิกตากว้าง เพราะที่บนพื้นห้องที่เป็นห้องครัว ครูสาวคาโย๊ะนอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อน หลับตาพริ้ม ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าช่างสวยงามเหลือเกิน งามยิ่งกว่าที่เขาเห็นเธอแต่งอาภรณ์ใดๆทั้งสิ้น นมทั้งสองเต้าสล้างเด่นท่ามกลางความสว่าง หัวนมเม็ดเขื่องแดงกล่ำเหมือนทาลิปเคลือบ แต่ตรงหว่างขาของเธอที่เขาตั้งใจจะมองให้เต็มตาเพื่อจารึกไว้ในหัวใจ กลับถูกมือทั้งสองของเธอปะกบปิดเอาไว้ เห็นได้ก็แต่ขอบที่ขาวสะอาดไรขนอ่อนๆดำสนิทเป็นมันแผ่กระจายออกมา
ตาที่เห็นพาให้ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ควยที่หดอยู่แต่แรกลุกโด่ตุงเป้ากางเกงอย่างไม่รู้ตัวฯอึดอัด เขาต้องเอามือกดเอาไว้ก่อนที่มันจะดันเป้าจนแหก ใจหนึ่งก็อยากจะกระโจนเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงให้ร่างตรงหน้าแหลกเหลวไปในอ้อมกอด และขณะนั้นก็ได้ยินเหมือนเสียงเหวี่ยงเสื้อผ้าลงกับพื้น ยุโรชิกุถึงกับชะงักหลบวูบแล้วก็แอบมองอีกครั้ง แล้วสิ่งที่ได้เห็นก็ทำให้หัวใจแทบบ้าด้วยใจริษยา
เจ้าทาชิเพื่อนร่วมชั้นเรียนเขานั่นเอง มันกำลังเดินเข้ามาหาเธอ เขาแทบไม่เชื่อสายตาว่าจะเป็นไปได้ถึงอย่างนี้ เพราะเจ้าทาชินอนราบทาบร่างลงสวมกอดครูสาวคาโย๊ะ จูบกอดกับใบหน้าของเธอ แล้วกระเดิบตัวเลื่อนลงมาตั้งต้นจูบฝ่าเท้าของเธอใหม่ไล่ขึ้นไปเรื่อยจนถึงหน้าขา มันเอียงหน้าจูบสะโพกแล้วไซ้มาหน้าท้อง ซึ่งดูเหมือนครูสาวจะแขม่วอย่างสยิว จนถึงสะดือ หน้าอก เต้านมทั้งสองข้าง ซุกจมูดับซอกรักแร้ ไต่ขึ้นลำคอ ซอกคอ ปากคาง แก้ม ขอบตา จนถึงหน้าผาก ครูสาวยังคงนอนแผ่หราให้ทาชิจูบไซ้ตามที่ใจปรารถนา บางครั้งเธอจะยกมือขึ้นลูบหัวเขาอย่างปราณี เมื่อทาชิกลับมาเริ่มต้นใหม่ มันไซ้จมูกริมฝีปากและลิ้นมาที่ง่สมเมื่อครูสาวยกก้นลอยขึ้น ทาชิจับขาเธอถ่างกว้าง

ยุโรชิกุถึงกับเปิดม่านตาจ้องเขม็งเมื่อมือของครูสาวเปิดถ่างแคมจิ๋มออก อ้าเพื่อให้ทาชิซบจมูกสูดกลิ่น แคมจิ๋มบางๆกลีบแดงสดปลิ้นแยก สองกลีบอ้ารูแดงกล่ำเป็นมันปลาบด้วยน้ำเมือกเอ่อเยิ้ม เม็ดแตดขนาดปลายก้อยเริ่มเต้นระรัวเมื่อลิ้นที่ทาชิแลบเลียดุนเน้นแล้วก็ลากลิ้นกรีดร่อง เนื้อตัวของครูสาวเริ่มสั่นสองมือเธอกำแน่น งอเข่าขึ้นเหมือนจะช่วยถ่างแคมจิ๋มให้กว้างขึ้นอีก ขณะที่ทาชิเริ่มจะแยงลิ้นฉกเข้ารูจิ๋มของเธออย่างอเร็ดอร่อย สลับกับริมฝีปากและฟันเน้นกลีบแคมสองข้างเบาๆ จนครูสาวส่ายหน้าเร่าๆบิดตัวเป็นเกลียว ขมิบรูจิ๋มคายน้ำเมือกออกมาเป็นระยะ
ความรู้สึกเริ่มบอกครูสาวว่ากำลังอยู่กึ่งกลางระหว่างความสุขกับความทรมาน มันจะสุขก็ไม่ใช่ จะทุกข์ก็ไม่เชิง เหมือนหัวใจจะขาดรอนๆ บางครั้งก็แทบสำลักความเงี่ยน ครูสาวเริ่มพร่ำเพ้อครวญคราง
“เอาเถอะทาชิ เอาควยเย็ดเถอะ…อูย…”
ทาชิเงยหน้าขึ้นมอง แล้วเอามือเช็ดน้ำเมือกที่เปรอะปากเลื่อนตัวขึ้นไปนั่งคุกเข่า ควยลำยาวของเขากระดกราวกับมีชีวิตชีวา เขาจับปลายถอกหัวบานร่าจ่ออัดคารูจิ๋ม แล้วเสือกเข้าช้าๆคาแค่เงี่ยง
“ซี๊ด…ทาชิ…เสียว…ทนไม่ไหวแล้ว…อูย…ทำไมไม่เอาไปล่ะ” ครูสาวครางกระเส่า
ทาชิอมยิ้มแล้วเสยพรวดทันที
เธอสดุ้งเฮือกเมื่ ควยทั้งลำกระทุ้งผลุบจมเกือบมิดลำ
“อู้ย…ซิ๊ด…เสียวคันดีจัง…”
“ผมจะให้ครูอร่อยที่สุด” พูดก็กระแทกเต็มที่มิดด้าม
เธอครางอร่อยที่ทั้งมันและตึงรูจิ๋มเป็นที่สุด ทั้งเสียวจนถึงขนาดต้องส่ายสะโพกไปมา

ยุโรชิกุถึงกับพลอยสดุ้งตามไปด้วยที่เห็นแคมจิ๋มของครูสาวที่รักยุบหายยู่ตามลำควยแล้วก็โผล่ออกมาอ้าเผยอเมื่อควยถูกสาวออก เขาใจหายวาบ ครูสาวยังแบะขากางเข่า เอาเท้าเกาะเอวทาชิไว้แน่น

“เร็วหน่อยทาชิ ครูเสียวจนอยากออกแล้ว”
“ครับ…ครับ…”
ทาชิชักตูดโหย่งควยกระเด้าหยุบๆทันที พร้อมกับกัดฟันกรอดกลั้นความเสียวหัวถอกเมื่อโหมแรงเร่งกระเด้าเต็มเหนี่ยว ครูสาวถึงร่างสั่นสะท้าน

“อูย…เสียว…ซิ๊ด…เสียวอะไรอย่างนี้…ทาชิ…แรงอีก…ครูเสียวมาก…”
“ที่ไหนครับครู…มดลูกใช่ไหมครับ…?”
“ค่ะ…ค่ะ…ซิ๊ด…ด…ด”
เธอขมิบรูจิ๋มรัดลำควยเขาแน่น ยิ่งหัวถอกกระทุ้งปากมดลูกถี่ๆ รูจิ๋มก็ขมิบน้ำเมือกออกมาชะโลมท่อนควยครั้งแล้วครั้งเล่า รูจิ๋มยิ่งลื่นทาชิก็ยิ่งกระเด้าอย่างคล่องแคล่ว เขาเร่งจังหวะกระแทกรุนแรงถี่ยิบ ครูสาวถึงกับเด้งรับพัลวันสูดปากระงม

“อูย…ทาชิ…ซิ๊ด…ด…อร่อยเหลือเกิน…ครูเสียว คันแตด…อูย…แรงอีก…เร็วอีกซิ…โอย ใจจะขาดแล้ว…”
เธอทั้งครางทั้งดิ้นทุรนทุราย ส่ายจิ๋มร่อนอย่างอเร็ดอร่อย หายใจหอบกระเส่าไม่เป็นจังหวะ
ทาชิก็คงจะนึกรู้ทันทีว่าน้ำเงี่ยนคุณครูกำลังจะออก จึงไม่รอช้าเพราะเขาเองก็มันควยเต็มที่เหมือนกัน ยิ่งปากมดลูกตอดปลายควยทุกทีที่ถูกชน ยิ่งทำให้เสียวซ่านเป็นที่สุด ถึงได้โหมแรงกระเด้าอย่างดุเดือด ท่อนควยก็ยิ่งเป็นมันปลาบเมื่อชักออกทะลวงเข้า
“ทาชิน้ำครูจะออกแล้วแรงอีกนิด…อี๊…โอว…ซิ๊ด…”
“ผมก็…ครูครับ เด้งจิ๋มเร็วซิ เด้งอีก…อีก…” เสียงทาชิกระเส่า แล้วกระแทกควยหนักๆ ครูสาวถึงกับหน้าบิดเบี้ยว
“โอว…น้ำ…น้ำครู…ออก…ออก…” เธอสะท้านเฮือกสุดตัว ตะวัดรัดแขนขาเขาแน่นเอี๊ยด รูจิ๋มขมิบน้ำจิ๋มแตกทลัก
พร้อมๆกับทาชิที่พุ่งน้ำควยเข้าหาปากมดลูกอย่างสุดแรงกระฉูด จนครูสาวรู้สึกร้อนวูบวาบเข้าไปถึงท้องน้อย

พอน้ำอร่อยออกมาหมดโควต้า คนทั้งสองก็แผ่หลาโยนตัวหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
ชั่วครู่ทาชิก็โหย่งตัวชักควยออกจากรูจิ๋มครูสาว มันอ่อนตัวปวกเปียกมีน้ำเมือกเกาะเป็นคราบขาวไปทั่วทั้งลำ
“ผมกลับก่อนนะครู เดี๋ยวใครเขาจะสงสัย” แล้วทาชิก็รีบคว้าเสื้อผ้ามาสวมใส่

ยุโรชิกุแอบมองก็รีบหาที่หลบซ่อนทันทีเมื่อเห็นทาชิกำลังเปิดประตูก้าวผ่านออกมา ต่อเมื่อแน่ใจว่าทาชิออกไปพ้นห้องด้านนอกแล้ว ยุโรชิกุก็โผล่หน้ามามองที่ประตู เขาเห็นครูสาวคาโย๊ะยังนอนหลับตาพริ้มในลักษณะแผ่หราเหมือนเหน็ดเหนื่อยเต็มทน
เขาก็รีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างเร็ว เจ้าดุ้นควยที่พองคับกางเกงมานานแล้วเป็นอิสระผงกหัวร่าเหมือนลำพอง ยุโรชิกุตัดสินใจเด็ดขาดว่าถึงอย่างไรวันนี้เขาจะต้องเย็ดครูสาวให้เต็มที่ พลางความคิดก็แวบเข้าสมอง เขาถึงได้เอื้อมมือไปปิดสวิทไฟให้ดับลง แล้วก็ย่องเข้าหาร่างที่นอนนิ่งอยู่ควานมือเปะปะเข้าที่หว่างขา จับโคกจิ๋มบีบขยำ

“ทาชิ เธอยังไม่พออีกหรือนี่ แล้วดับไฟทำไมล่ะ” เสียงเธอถามในท่าที่นอนเฉยอย่างเดิม
เจ้าหนุ่มผู้มาแทนทาชิไม่ตอบ ปราดเข้าคร่อมทับพร้อมกับจับดุ้นควยแหย่ปลายถอกจ่อร่องจิ๋มกรีดควานหารู พอได้ที่ก็กดพรวดลงไป ท่อนควยขนาดเดียวกันลื่นจมหายเข้าไปมิดด้ามเพราะความลื่นจากน้ำเงี่ยนที่ผสมกันคั่งค้างอยู่เดิม พอควยจมมิดก็เริ่มกระเด้าแล้วก็โหมแรงหนักขึ้น

ครูสาวที่นอนนิ่งแต่แรกเริ่มขยับตูดเคลื่อนไหว เมื่อเกิดความเสียวอร่อยขึ้นมาอีกครั้ง แล้วก็ถึงกับส่ายตูดร่อน
“ทาชิ…เธอทำไมถึงเก่งอย่างนี้…ครูรักเธอมากที่สุด…”
ยิ่งครูสาวรำพันแต่ทาชิ ยุโรชิกุก็ยิ่งคลั่งรัก ด้วยความแค้น เขาโหมแรงเต็มกำลังไม่ยั้งแรง โดยไม่ต้องคิดว่ารูจิ๋มเธอจะแหลกเหลวหรือไม่
“โอ้ย…ทาชิ…แรงเธอดีจังเลย เย็ดครูให้แรงอีก…แรงอีกซิ…แรงอีก…ซี๊ด…”
….แรงอีกเหรอ ยุโรชิกุคำรามในใจ…ได้แน่จะเย็ดให้จิ๋มระเบิดเลยวันนี้…พอไหม…
“โอ้ย…โอ้ย…อร่อย…อร่อยทาชิ…ครู…โอ้ย…”
รูจิ๋มขมิบรุนแรงอีกครั้งเมื่อน้ำรักกำลังจะพังทำนบ
“แรงอีกเร็ว…เร็วซิ…อูย…อูย…ออกแล้ว…ทาชิขา”
ครูสาวร่อนจิ๋มส่ายเต็มที่ ช่องจิ๋มระบายน้ำเงี่ยนเป็นหนสองแล้วก็นอนแผ่ราบนิ่ง
ยุโรชิกุอัดแรงกระเด้าต่อไปชนิดไม่ลืมหูลืมตา ทั้งๆที่หัวควยเสียวแสบเป็นกำลัง สีหน้าของเขาแดงกล่ำเหยเก จนกระทั่งความเสียวเต็มกลั้น ถึงได้อัดควยเต็มแรงอีกครังเข้ามิดรูจิ๋ม ส่ายขยี้พุ่งน้ำควยออกจากท่อเข้าผสมน้ำเงี่ยนของเดิม แล้วก็ฟุบหน้ากับอกครูสาวผู้เป็นที่รักท่ามกลางความมืดภายในห้องนั้น
และก็คงอีกนานที่ครูสาวคาโย๊ะจะได้รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร เพราะในขณะที่ควยยังแช่คารูจิ๋ม เธอก็หลับสนิทไปด้วยความอ่อนเพลียเสียแล้ว อนิจจา ถ้ายุโรชิกุเกิดแอบออกไปก่อนที่เธอตื่นละ แล้วเขาก็เก็บความลับอันนี้ไว้ เธอก็คงจะไม่มีวันรู้เรื่องราวแจ่มแจ้งเป็นแน่.

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…