แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89a 64fc17f1a92ae

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ

เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ ฉันแอบดูภาพเหตุการณ์ผ่านช่องข้างๆประตูอย่างสงสัยแล้วก็ต้องชะงักกับภาพที่เห็นเพราะไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคุณผู้ชายที่กำลังคลึงสองเต้าของ “พี่นา” สาวแม่บ้านที่เพิ่งเข้ามาอยู่ที่นี่ได้แค่ 2 ปี คุณผู้ชาย ทั้งขยำทั้งดูด ทั้งเลีย จนพี่นาสั่นเกร็งไปหมด จนต้องร้องเสียงกระเส่า “อ๊า อ๊า อือ อือ” แล้วเขาก็ไซร้ซอกคอเธอ ดูดคอของพี่นาจนมีรอยช้ำหลายที่ พี่นาก้มตัวลงไปจัดการกับเจ้าโลกของคุณผู้ชายที่พองโต มันดูใหญ่โตน่ากลัวกว่าของชายไทยทั่วไปมาก ทั้งใหญ่ ทั้งยาว จนนิดเองถึงกับเสียวท้องน้อยจนเลื่อนมือไปบดขยี้เม็ดแตดจนน้ำเงี่ยนมันไหลออกมาตามง่ามขาเต็มไปหมด “อือ อือ อือ” เสียงคุณผู้ชายครางอยู่ในลำคอ ทำเอาสตินิดหลุดไปไกล คุณผู้ชายเอามือดันกำแพงจากความเสียว ก่อนจะรีบยกร่างที่เปลือยท่อนบนของพี่นาวางนอนกับโต๊ะทำงาน เขาดันท่อนเอ็นที่แสนดุดันเข้ากระทั้นร่างเล็กๆของพี่นา จนโต๊ะนั้นกระเทือนไปมา “อ๊า อ้า อ้า คุณขา คุณ….นาเสียวหีจังเลยค่ะ อ้าอ้า” “อ้าอ้า

นาเย็ดมันส์เหมือนเดิมเลย อ้าอ้า” จังหวะนี้นิดถึงกับต้องใช้นิ้วกรีดผ่านร่องเสียวแล้วแยงเข้าออกแยงออกตามจังหวะเด้าบั้นเอวของคุณผู้ชายเลยค่ะ มันเป็นเซ็กส์ที่ทั้งดุดัน แล้วก็เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ทำเอานาเสียวจนน้ำแตกคานิ้วไปสองรอบติดกันเลยค่ะ พี่นาผลักให้คุณผู้ชายนั่งลงบนเก้าอี้แล้วดันให้เขาเอนตัวลงนอนอย่างสบาย ก่อนที่เธอจะค่อยๆสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในช่องคลอดอีกครั้ง โดยนั่งหันหลังให้แล้วเอาแขนเท้าที่โต๊ะ ก่อนจะค่อยๆขยัยขึ้นลงช้าๆ คุณชายหลับตาพริ้ม ก่อนจะจับก้นกลมกลึงตีจนมันแดงด้วยความมันเขี้ยว “อ้า อ๊า คุณชอบไหมคะ ชอบที่นาทำไหมคะ” “อ่าอ่าอ่า ชอบสิ หีนาตอดรัดควยดีจัง อ่าอ่า เร็วขึ้นอีกสิ” พี่นาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นลงเร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆจนครางเสียงดังลั่น “อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า เสียวจังค่ะ นาเสียวไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว” “อ่าอ่าอ่าอ่า รอผมก่อนนา อ้าอ้าอ้า” จนถึงตอนนี้ความเสียวซ่าน ความกำหนัดและความต้องการขั้นสูงสุดมันครอบงำจิตใจของนิดไปหมดแล้ว ความเงี่ยนที่ทำให้นิดนั้นต้องใช้มือขยำหัวนมตัวเองไปมา แล้วจิกเกร็งเท้าจนเกือบเป็นตะคริว ดวงตานั้นเบิกโพลงกว้างอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อสัมผัสกับความระทึกใจกับภาพตรงหน้า คุณผู้ชายจับพี่นาหันหลังแล้วเย็ดท่าหมาอยู่สักสองนาทีได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะครวญครางแล้วกอดกันจากด้านหลังเมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ นิดเองก็ถึงสวรรค์อีกครั้ง ตอนนี้นิดหายใจหอบถี่ไปหมด รู้สึกร้อนผ่าวๆที่หน้าของตัวเองอย่างบอกไม่ถูก เสียงหัวใจที่เต้นแรงทำให้นิดรู้สึกติดใจกับภาพสยิวการเล่นชู้ในครั้งนี้เสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว ใจสั่นหวิวๆ ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง “กิ่ง” ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ? เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้ วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ? ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…