เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a7e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fca65a27435

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ

เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น
แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี
ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม
ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง
คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ
เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ
เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว เดเองมันก็เหนื่อยจนไม่ได้คิดเรื่องเซ็กส์เลยวันอาทิตย์
มันก็ใช้เวลาบ้างหมดกับการไปตกปลา อีฟก็ตามมันไปบ้างไม่ไปบ้าง จนมันทำให้อีฟเหงาแต่ตัวเดเองมันก็รู้สึกได้มันจึงมาปรึกษาผม ให้ผมดู
ชื่อ คอมพิวเตอร์มาให้อีฟเครื่องนึงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตยามเหงา เพราะเหตุนี้มันทำให้ผมและอีฟสนิทกันมากขึ้น ทุกเย็นเดจะฝากให้ผมแวะมา
ดู อีฟทุกเย็นเพราะกลัวว่าอีฟจะมีปัญหาในการเล่นเพื่อว่าผมจะช่วยสอนอะไรได้ ผมกับอีฟสนิทกันขึ้นเลือยๆ อีฟเริ่มที่จะเล่าความเก็บกดที่อยู่ใน
ใจออกมาให้ผมได้รับรู้ทุกวัน เธอดูเหงามากจริงๆผมกับอีฟคุยทาง msn ด้วยกันทุกวันจนวันนึงเธอถามผมว่าเค้าใช้กล้อง wedcam กัน
ทำไม ผมก็อธิบายต่างๆนานาให้เธอฟังแล้วเธอก็สนใจ วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟไปเดินซื้อกล้องกันและไปดูหนังเดินเล่นกันผมสังเกตุอี ฟตลอดว่าเธอ
ไมห่วงเนื้อห่วงตัวผมเลยอาจเป็นเพราะความสนิทกันมาก คืนนั้นเดกลับจากโอทีก็ไปอาบน้ำนอนอีฟยังคงเล่นคอมอยู่และผมกับเพื่อนก็ออนก
ล้อ งคุยกัน อีฟอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นและดูอีฟจะไม่ได้ใส่เสื้อในผมก็อยู่ ในสภาพแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้นเราคุยกันอย่าง
สนุกจนเที่ยงคืน อีฟเริ่มชวนคุยเรื่องเซ็กส์กับผม ก็คุยกันพักนึงอีฟดูเหมือนจะเงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่ อยู่ดีๆเธอก็ถามผมว่าเวลาผมมีอารมณ์
จะแก้ปัญหายังไงเพราะตัวเธอเองเจอกับตัวทุกวันเพราะเดมันไม่เคยเอาเธอเลย ผมคิดในใจเอาวะเป็นไงเป็นกันผมก็ถามกลับไปว่าอยาก
เห็นเหรอกำลังมีอารมณ์พอดีเดียวจะทำให้ดู นัยตาอีฟผ่านกล้องนั้นเธอดูจับจองที่หน้าจอมากผมก็บรรจงช่วยตัวเองให้เธอดูอย่างเต็มตาอีฟดู
ตาไม่กระพริบเลยทีเดียวกันผมเสร็จผมก็บอกเธอว่าผมขอดูเธอช่วยตัวเองบ้างได้มั้ยเพราะผมว่าเธอก็เงี่ยนสุดแล้วเหมือนกันเพราะเธอขยันตัว
เปลียนทางนั่งอยู่ตลอดตาเธอดูช้ำเยิมดูเซ็ฏสฺซี่มาก เธอไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ปรับกล้องให้ต่ำลงแล้วเอามาจ่อตรงเป้าของเธอเธอค่อยๆแหวก
ขอบกางเกงขาสั้นออก เธอไม่ได้ใส่กางเองในไม่น่าเชือว่าของเธอจะสวยมากมันถูกปิดอย่างสนิทมีสีแดงคล้ำไม่มีติ้งเนื้อยืนออกมากแม้แต่นิด
มัน ถูกคลุมไปด้วยข่นนิดหน่อยน้ำอีฟเยิมเต็มหน้าขาไปหมดเธอได้แต่วนนิ้วอยู่ที่ ติ้งสวาทของเธอแล้วเธอไม่นานเธอก็กระตุกเกรงตัวทำให่ผมรู้
ว่าเธอเสร็จไปแล้ว ในตอนนี้ใจผมเต้นแรกมากผมคิดแต่ว่าผมต้องได้เอาเธอแน่ๆเพราะมันขนาดนี้แล้ว ก่อนเธอจะไปนอนเธอพูดเป็นเชิงให้ผม
ชวนไปกินข้าวตอนเย็นผมรู้ทันเธอจึงพูดเองเสร็จหมดเลย วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟที่ห้องเธอรอผมอยู่ในแบบฟอรมสาวออฟฟิต ที่เซ็กส์ซี่
กระโปร่งสั้นเข้ารูปเราไม่พูดถึงเรื่องเมือคืนกันเลย ได้แต่มองหน้ากันในรถ มองไปมองกันมาจนมันผ่านโรงแรมม่านรูดผมก็เลยแซวเธอไปว่าน่า
เข้า ดีนะเธอหันมายิ้มแล้วก็พูดเชิงเล่นๆว่าลองเข้าไปดูปะไม่เคยเข้า ผมก็แกลมหยอกว่าเข้าจริงนะ เข้าแล้วช่วยอะไรไม่ได้นะอีฟไม่พูดอะไรผมก็
เลยรวมความกล้าแล้วหักรถเข้าไปเราจอดรถอยู่ในม่านพักนึงแล้วผมก็ชวนเธอลงไปดูจะได้รู้ว่ามันป็นยังไงเธอเดินดูตรวจสอยทั่วห้องแล้วเธอก็
เปิด ทีวี ก็รู้กันอยู่ว่ามนม่านรูดทีวีมันเปิดแต่หนังโป๊ อีฟพงะนิดหน่อยแต่ก็นั่งดูอย่างนิ่งเลยทีเดียวผมมานั่งข้างๆเธอและอีฟก็ไม่ ขยับหนีแต่อย่าง
ใดแต่เธอก็ไม่ได้มีประติกิริยากับผมเลยนอกจากจ้องดูหนังโป๊ผมก็เลยเอนตัวนอนไม่นานมือของอีฟก็ค่อยๆมากุมอยู่ที่เป้าของผมเธอไม่หันแต่
เธอค่อยรูดซิบออกแล้วงัดมันออกมาตัวควมผมมันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอหันมาช้าๆแล้วก็ก้มลงไปอมมันเอาซะง่ายๆแบบนั้นเธอทั้งอมทั้งดูด
ทั้งเลียทำให้ผมทนไม่ไหวก็เสร้จคาปากของเธอ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างไวแล้วเดินกับมายืนตรงหว่างขาของผมเธอจองมองผมแต่ไม่ได้พูด
อะไรผมยังคงนอนดูเธอเธอเอามือร่วงเข้าไปปลดเสื้อในตัวใหญ่ของเธอแล้วเธอก็ปลดกระดูมเสือออกหมดและค่อยๆแหวกเสื้อนมเธอสวยมาก
หัวนมเธอบอดสีชมพูคล้ำน่าเลียมากๆผมก็ลุกแล้วโถกกระโปร่งเธอขึ้นน้ำเงี่ยนของอีฟไหลเยิมเต็มหน้าขาไปหมดผมซุดดมหีเธอแล้วก็จับเธอ
พลิกตัวมานอนบนที่นอนแล้วผมก็ลงลิ้นให้เธออีฟนอนครางไม่เป็นศัพย์จนเธอบอกให้พอแล้วร้องขอให้ผมเอาเธอผมเอาควยไปจ่อที่หีของเธอ
แล้วค่อยๆดันมันเข้า มันเข้าไปไม่อยากนักเพราะน้ำของผมและอีฟเยิมมากผมซอยเธออยู่ไม่นานผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกันและเธอก็กระซิบบอก
ผม ว่าเรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ใช่มั้ย มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ หลังจากวันนั้นผมกับเธอก็ช่วยตัวเองให้กันดู เลือยมาแม้แต่บนที่นอนของเธอในห้องน้ำห้อง
ครัวผมกับเธอมีเซ็กส์กันแทบทุกทีในห้องเธอ ดูเธอจะหลงผมมากแต่ผมก็ยังรู้สึกผิดเวลาอยู่ต่อหน้าเด แม้ตอนกินข้าวด้วยกันมืออีฟยังมารูด
ควยผมเล่นเลย เธอบอกว่าทำแบบนี้แล้วมันตื่นเต้นดีมันทำให้เธอเสร็จไม่รุ้กี่ครั้ง . . . . .และผมกับเธอก็มีเซ็กส์กันมาตลอด

 

Recommendations

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เสียงนาฬิกาปลุกเล็ก ๆ ดังกังวาลขึ้น พีท” รีบปิดเสียงแล้วพลิกตัวกลับมามองหน้าพยามบาลสาวที่นั่งเฝ้าอยู่ในห้องตรงหน้าประตู เธอกำลังมองมาพอดี ชายหนุ่มเปิดยิ้มพลางกวักมือเรียก หญิงสาวรีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาพลางเอ่ยถามอย่างเอาใจ “”คุณต้องการอะไรคะ”” มือสัปดนของชายหนุ่มรวบเอวพยาบาลสาวเอาไว้ แล้วซุกหน้าสูดความหอมบริเวณท้องน้อย “”คุณค่ะ……อย่าค่ะ…..เดี๋ยวใครเห็นเข้า”” “”โธ่คุณ ใครจะเห็น นี่มันห้องนอนของผม แล้วเราก็อยู่กันเพียงลำพังสองคนไม่มีใครอยู่คุณก็รู้”” “”คูรป่วยอยู่น่ะค่ะ”” “”ก๋ป่วยน่ะสิ ถึงอยากอยู่กับคุณสองคนเพื่อรักษาหน่ะช่วยผมที””””คุณเป็นอะไรอีกค่ะ”” “”ก็เจ้าหนูน้อยผมหน่ะสิ มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”” “”อุ๊ย…ดูพูดเข้า”” เธอเอามือตีเพี๊ยะเบา ๆเข้าที่แก้ม “”ก็จริงนี่ ไม่เชื่อก็ดูสิ”” พีทพูดพลางตลบผ้าคลุมออกอย่างรวดเร็ว มองเห็นควยขนาดใหญ่ตั้งโด่เด่ “”รัชนี””มองตาลุกวาว ดวงตาหยาดเยิ้ม…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…