ตอนผมอายุ 18 ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง

e0b895e0b8ade0b899e0b89ce0b8a1e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 18 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aa 64fca62eba87d

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง

ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น

ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก

แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง

ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม

วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา แม่มองมาที่ผมเหมือนจะรู้ทันเธอจึงถามว่า
“กำลังจะไปไหนทำไมถึงทิ้งแม่ไว้คนเดียว”
“ผมจะไปเข้าห้องน้ำครับ” “จริงเหรอ”
ผมรีบเดินเข้ามาในบ้านแต่อารมณ์มันก็หดหายหมด ผมรีบเข้าไปในห้องน้ำและมองผ่านหน้าต่างของน้ำลงมาที่สระ เหมือนจงใจหรือไงไม่ทราบแม่นอนหงายเปลือยท่อนบนให้ผมได้เห็นถนัดๆ เมื่อผมเสร็จจากการปฏิบัติกามด้วยมือและกลับมาที่สระอีกครั้ง แม่ก็ถามว่า
“ทุกอย่างเรียบร้อยดีนะ”เธอมองมาที่เป้าผมก่อนที่จะเสริมว่า “ได้ปลดปล่อยตัวเองรึเปล่า”
“หมายความว่ายังไงครับ”แม่รู้ว่าผมไปชักว่าวมาเหรอนี่ “ไม่ต้องตกใจแม่รู้ว่าลูกทำบ่อย”
จากนั้นแม่ก็นอนอาบแดดต่อไปส่วนผมก็กระโดดลงสระเพื่อให้ความเย็นของน้ำช่วยดับความร้อนในใจผม ไม่นานนักแม่ก็ลูกขึ้นยืนผมรู้สึกขัดใจอย่างแรงเพราะคิดว่าแม่จะกลับเข้าบ้าน แต่ความขัดใจต้องเปลี่ยนเป็นความดีใจอย่างแรง เพราะว่าแม่ยืนขึ้นแล้วถอดชิ้นล่างของชุดว่ายน้ำออกแล้วก็หย่อนตัวลงมาในสระทำให้ผมเห็นโคกของแม่รำไรอยู่ใต้น้ำ

ผมได้แต่ครางอยู่ในลำคอแม่ไมรู้เหรอว่าทำให้ผมรู้สึกยังไง จากนั้นแม่ก็ว่ายน้ำอยู่ข้างๆตัวผมผมรู้สึกถึงหน้าอกของแม่ที่สัมผัสกับตัวผมและรู้สึกถึงน้ำที่กำลังซึมออกมาจากหัวควย
“ทำไมถึงไม่ถอดกางเกงว่ายน้ำออก” แม่ถามแบบนี้ทำเอาตกใจทีเดียว
“ทำไมล่ะครับ” ผมถามกลับด้วยความระมัดระวัง
“ใจคอลูกจะปล่อยให้แม่แก้ผ้าอยู่คนเดียวเหรอ”
ผมก็จำใจถอดกางเกงว่ายน้ำออกด้วยความเต็มใจ จากนั้นเราก็ว่ายไปรอบๆสระบ่อยครั้งที่แม่เอาโคกหีมาถูเข้ากับขาผม และบ่อยครั้งที่ควยของผมไปโดนเนินเนื้อของเธอ ซักพักเราก็ไปพักเหนื่อยที่ข้างขอบสระ แม่ขึ้นไปนั่งอยู่บนขอบสระโดยแช่เท้าไว้ในน้ำ ผมพยายามที่จะไม่มองหน้าอกของแม่ แม่ก็หาเรื่องมาคุยกับผมจนได้ทำให้ผมต้องหันไปมองหน้าแม่ตรงๆจนได้คุยไปแม่ก็ถ่างขาไปจนทำให้ผมเห็นกลีบเนื้ออ้าออกอย่างชัดเจน จากนั้นแม่ก็กลับลงสู่สระว่ายน้ำอีกครั้ง พอผมจะเริ่มว่ายออกจากขอบสระแม่ว่ายมาข้างหน้าและบอกให้ผมหันหน้าเข้าหาขอบสระ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกเพราะแม่เอื้อมมือมาจากข้างหลังลูบไล้ร่างกายของผมและเลื่อนต่ำลงสู่หน้าท้องจนมาหยุดที่ควยผม นิ้วของแม่กรอบลำควยแล้วเริ่มรูดหนังที่หุ้มลำควยอย่างนุ่มนวล
“อือ…”ผมสะดุ้งไปกับความรู้สึกที่แม่ให้ผม
“ชอบที่แม่ทำแบบนี้รึเปล่า”
ผมเซอร์ไพร้กับสิ่งที่แม่ทำอยู่ในขณะนี้มาก ไม่นานนักผมก็แตกใส่มือของแม่ แม่เองเข้าคลอเคลียผมหลังจากที่ผมเสร้จไปแล้วมือของแม่ก็ลุบไล้ลำควยของผมอย่าง ทะนุถนอม
“รู้สึกดีมั๊ยลูก”
แม่ถามผมเบาๆ ผมได้แต่ครางในลำคอเบาๆเพราะว่าพูดไม่ออก แม่ก็ดำลงไปในน้ำกดหัวลงไปที่หว่างขาของผม ทันใดนั้นผมรู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆมาครอบหัวควยผมและผมก็รู้ว่าควยผมเข้าไปอยู่ใน ปากแม่ผมแล้ว ผมหลับตาลงดื่มด่ำกับความอบอุ่นจากลิ้นและริมฝีปากของแม่ที่มีต่อควยผม ไม่นานแม่ก็โผล่ขึ้นมาแล้วบอกกับผมว่า

“รสชาติมันดีมากเลยลูกรัก” จากนั้นเธอก็จูบปากผมและค่อยๆสอดลิ้นมาพัวพันกันในปาก ขณะเดียวกันเธอก็ยกตัวขึ้นมือทั้งสองข้างเหนียวคอผมไว้ ส่วนขาก็กระหวัดเข้ากับเอวของผม ทำให้เนินเนื้อของเธอมาอยู่บริเวณท้องน้อยผม และพยายามที่จะนำทางให้ควยของผมแทรกตัวเข้าไปในกลีบเนื้อของเธอ แม่ครางเบาๆหลังจากที่เสร็จสิ้นจากการส่งควยผมเข้าไปในตัวแม่

“ลูกต้องการที่จะทำแบบนี้ใช่มั๊ย” ผมก็ครางตอบกลับไปว่าใช่ แม่เริ่มขยับสะโพกเพื่อให้ควยผมได้สัมผัสกับทุกอณูในร่องเสียวของแม่ จากนั้นแม่ก็เริ่มขยับสะโพกเข้าออกเพื่อขย่มควยผม ผมก็สวนกลับไปด้วยสัญชาติญาณ ผ่านไปประมาณ10นาทีผมก็รู้สึกว่าตัวเองใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว แม่ผมรับรู้อาการที่เกิดขึ้นกับผมและเร่งเอวถล่มผมนักขึ้นจนกระทั่งขาทั้งสองข้างของแม่รัดเอวซะแน่น ผมก็ทำได้แค่ดันควยเข้าไปจนสุดและฉีดน้ำรักเข้าโพรงสวาทอย่างแรง

เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดผมกับแม่ก็คลอยเคลียกันอย่างมีความสุข แม่ก็ขมิบหีตอดควยผมเป็นระยะ
“มันยอดเยี่ยมมากเลยครับ” “จ๊ะลูกรักมันยอดเยี่ยมมาก แม่เองก็ไม่ได้มีSEX จนเกือบจะลืมความรู้สึกยอดเยี่ยมแบบนี้ไปแล้ว”
“ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมีSEXกับแม่…เอ่อ…แล้วเราจะทำแบบนี้ได้อีกรึเปล่าครับ” ผมถามแม่อย่างมีความหวัง แม่ผมหัวเราะแล้วก็ตอบกลับมา
“อ๋อ…ได้สิ แม่มีบางสิ่งที่อยากจะสอนลุกให้รู้ไว้เกี่ยวกับการเย็ดกัน”
“ผมใช้คำว่าเย็ดกับแม่ได้เหรอครับ”
“ได้สิจ๊ะถ้าลูกต้องไม่ว่า “เย็ด”จะเป็นการพูดหรือว่าการกระทำถ้าลูกต้องการ”
“ถ้าอย่างนั้นเข้าบ้านแล้วไปเย็ดกันเถอะครับ” ผมกับแม่จึงขึ้นจากสระแล้วก็เข้าบ้าน จบแล้วคับ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว เสียว..จ่ายค่าปิดปาก ”โดดเรียน” เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมเมือประมาณ 2 ปีมาแล้วแต่ก็ไม่อาจทำให้ผมลืมมันลงได้ ช่วงเวลานั้นผมเรียนอยู่ม.5 โรงเรียนชื่อดังกลางกรุงแห่งหนึ่ง เป็นปกติอยู่แล้วที่ผมจะชอบเข้าโรงเรียนสายพูดง่ายๆคือไม่ยอมเข้าแถวเคารพธงชาติ ประจวบเหมาะกะแม่ผมเป็นอาจารย์อยู่ในโรงเรียนด้วยเหมือนมีแม่คอยให้ท้ายเลย โดดเข้าแถวอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่ที่ๆพวกผมและเพื่อนๆจะไปหลบกันอยู่ประจำก็คือห้องน้ำหลังโรงเรียน เพราะเป็นที่ๆพวกเราหลบออกมาแอบสูบบุหรีกันอยู่บ่อยๆด้วย แต่วันที่เกิดเหตวันนั้นผมเข้ามาในโรงเรียนก่อนคนเดียวเพื่อนๆยังอยู่ข้าง นอกผมจึงหลบอยู่ในห้องน้ำคนเดียวห้องน้ำนี้พุดง่ายๆเป็นห้องน้ำของนักการ เพราะอยู่หลังโรงเรียนและอยู่ติดกับบ้านนักการจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตรงจุดนี้ เท่าที่ควร ผมหลบอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิงอยู่หน้าห้องไม่ทันอึดใจก็มีคน เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาไม่น่าเชื่อ เธอเป็นเด็กผู้หญิง ใส่ชุดม.ปลายเหมือนผม แต่เอ๋ะ! ชุดมันคนละโรงเรียนกัน ผมแอบอยู่ในห้องซอยอยู่นานผมเลยเปิดออกไปดู พบว่าเป็น น้องที่เป็นลูกของเพื่อนแม่ผม คือเธอเป็นลูกอาจารย์ในโรงเรียนเหมือนกันแต่เธออยู่คนละโรงเรียน ผมกลัวว่าเธอจะไปบอกแม่เธอว่าผมหนีเข้าแถวเลยทำที่เป็นบอกเธอไปว่าผมเป็นสารวัตนักเรียนมาตรวจคนหนีเรียนแอบในห้องน้ำ ด้วยว่าเธอก็คงกลัวว่าผมจะเอาไปบอกแม่เธอเหมือนกันว่าเธอหนีเรียนมาหลบอยู่ ในห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว” นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…