แกล้งทำว่าหลับ โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b897e0b8b3e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5 64fca6200279c

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ

วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ
“อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมากดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้แน่วาต้องเป็นต้นแน่ๆ

ตอนแรกก็ตกใจค่ะแต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้ แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียง ครางออกมาเบาๆด้วยค่ะแล้วก็รูปไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำเสียวดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วตกเบ็ดให้ต้นดูเต็มๆเลยค่ะทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลยค่ะน้ำดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จดิฉันออกมาจากห้องน้ำไม้เห็นต้นแล้วค่ะคงขึ้นไปบนห้องแล้วและดิฉันก็ขึ้นไปแต่งตัวทาครีมเสร็จแล้วก็ใส่ชุดครุมลงมาดูทีวีข้างล่าแล้วก็เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกเสียวที่ร่องหีมากๆเลยค่ะเหมือนมีนิ้วมาแหย่ที่ร่องหีของฉันดิฉันยังนอนหลับตาอยู่ค่ะ แต่นิ้วนั่นเริ่มแทงเข้ามาในหีดิฉันรึกเข้าทุกทีแล้วค่ะแล้วก็เริ่มชักเข้าชักออกช้าๆตอนนี้ร่องดิฉันเริ่มมีน้ำออกมาแล้วค่ะและเสียวที่ร่องหีมากๆดิฉันรู้ได้เลยค่ะว่าต้องเป็นต้นแน่แล้ว

ดิฉันก็ค่อยๆลืมตามองเป็นต้นจริงๆค่ะแล้วดิฉันก็หลับตาแกล้งทำว่าหลับต่อแล้วค่อยถ่างขาออกแล้วครางเบาๆ อ้า…. ต้นได้ใจค่ะชักนิ้วเข้าออกร่องดิฉันเร็วขึ้นอีก จนน้ำออกมาเต็มร่องไปหมด แล้วต้นก็เอานิ้วออกแล้วดิฉันก็เสียววาบที่ร่องหีอีกครั้งต้นใช้ลิ้นตวัดเลียร่องหีดฉันจนฉันสะดุ้งเฮือกลืมตาโพรงแล้วร้องลั่นเลยค่ะ อ้า….ซี้ด…แล้วก็ขยับตังหนีจากต้นแต่ต้นก็ตามเลียร่องหีดิฉันอย่างรุนแรงเลนค่ะ ดิฉันเสียวมากเพราะไม่เคยโดนเลียมาก่อนสามีดิฉันเป็นพวกเล่นพระเล่นของค่ะเขาบบอกว่ามันต่ำ ดิฉันเสียวมากพยายามดิ้นขัดขืนค่ะแต่ต้นก็จับเอวของดิฉันไว้แน่นแล้วตวัดเลียหีดิฉันอย่างเร็วและแรง
“ว้ายต้นทำอะไรหน่ะ….อย่าต้น….อ้า….ต้นโอย…ซี้ด….” ดิฉันร้องไม่ได้ศัพท์เลยค่ะตอนนี้ดิฉันนอนถ่างขาให้ต้นเลียอย่างสะดวกเลยค่ะต้นเลียเก่งมากๆทั้งดูดทั้งเลียเม็ดเสียวฉันด้วยค่ะ ตอนนี่ฉันโยกเอวไปมาแล้วก็กดหัวของต้นอย่างแรง
“โอ้ยซี้ด…ต้นน้าไม่ไหวแล้วต้นจ๋าอ้า….น้าเสียวเหลือเกินต้น อ้า….” ฉันเสียวมากๆเลยค่ะต้นทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอานิ้วล้วงร่องดิฉันจนน้ำเยิ้มเต็มเนินไปหมด
“อ้า….ต้น อ้า…….ซี้ด……….น้ำแตกแล้ว…..อ้า…. ” ต้นเลียกินน้ำของดิฉันจนหมด แล้วก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกให้ฉันได้เห็นท่อนควยอันใหญ่ยาว ของเขา มันใหญ่มากเลยค่ะ น้านิดครับช่วยอมควยผมหน่อยซิครับ แล้วต้นก็ยื่นเอาลำควยของเขามาจ่อที่หน้าดิฉันแล้วดิฉันก็จัดการดูดควยให้เขาทันที ดิฉันทั้งดูดทั้งเลียลำควยของต้นอย่างเมามันเพราะดิฉันไม่ได้ควยมาหลายเดือยแล้ว ต้นเอามือมาจับหัวดิฉันแล้วโยกเบาๆ
“อ้า…..เสียวควยเหลือเกินครับ อ้า…..โอวเสียวเหลือเกิน ” แล้วดิฉันก็หยุดดูดควยต้นแล้วลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ต้นนั่งบนโซฝาแล้วดิฉันก็คุกเข่าลงไปดูดควยของต้นอีกที
“..อ้า…..เสียวควยเหลือเกิน น้านิดดูดควยเก่งเหลือเกินอ้า” แล้วร่างของต้นก็กระตุกแล้วพ่นน้ำเข้าปากดิฉันเต็มๆเลยค่ะ
“อ้า……..แตกแล้ว…. ” ดิฉันกินน้ำของต้นจนหมด แล้วดิฉันก็ถอดชุดคลุมออก แล้วขึ้นคร่อมบนตัวต้นแล้วก็ค่อยจับควยของต้นมาจ่อร่องหีฉันค่ะ อ้า ดิฉันค่อยๆย่อลงมันคับแน่นรูหีดีเหลือเกินค่ะ ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ๆอย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้ายากมากค่ะ เสียวร่องเหลือเกินต้นจ๋า ควยต้นใหญ่มากเลย แล้วต้นก็กระเด้งสวนขึ้นมาอย้างแรงเลยค่ะ สวบ
“…อ้า………” มันเข้ามิดเลยค่ะ แล้วจากนั้นฉันดิฉันก็ขย่มอย่างแรง ต้นก็เด้งสวนเป็นระยะๆ จนเสียงดังบ้าบๆๆๆๆเลยค่ะ ต้นสุดปากร้องครางเลยค่ะ โอวเสียวสุดๆเลยนิดจ๋าแรงๆเลยดิฉันขย่มอย่างแรงจนน้ำแตกอีกรอบเลยมานอนปล่อยให้ต้นได้เย็ดดิฉันอย่างเต็มคราบ ดิฉันโดนต้นเอาหลายท่าหลายทีเหลือเกินค่ะมีความสุขและอร่อยหีมากๆเลยค่ะ

วันนั้นดิฉันน้ำแตกไม่รู้กี่ทีค่ะนับไม่ได้เลยส่วยต้นน้ำแตกไปประมาณ4ทีค่ะจนหมดแรงนอนกอดกันอยู่ที่โซฟา ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงแล้วแต่ต้นยังมาขอเอาดิฉันอีก สรุปว่าวันนั้นก็โดนต้นเอาจนหีบวมหมดเลยค่ะ ต้นเอาดิฉันจนหีหลวมโพลกเลยคะจนสามีดิฉันบ่นว่าของดิฉันหลวมไม่เหมือนก่อน ดิฉันมีมีความสุขกับการเย็ดของสามีเลยค่ะเพราะเขาอายุมากแล้วและก็หลั่งเร็วด้วยที่สำคัญใหญ่สู้ของลูกชายไม่ได้เลย จนทุกวันนี้ดิฉันต้องแอบมาให้ต้นเอาอยู่บ่อยๆ และต้นก็บอกว่าชอบหีดิฉันมากๆเลยเช่นกัน เป็นไงค่ะประสบการณ์เสียวของดิฉันกับลูกเลี้ยง

Recommendations

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…