เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b988 64fca607c34ed

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน

เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป
ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเ***ผมแข็งเลย 2คนนั่นเอากันสะใจจริงๆฝ่ายหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่รู้ถ่างเข้าไปได้ไงส่วนผู้ชายก็จับแท่งเสียบรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวเธอไว้ เธอโยกเอวขึ้นๆลงๆ โก่งตัวแล้วหันหน้ามาทางรูที่ผมมองพอดีอ่ะโหหหหห ผมเห็นนมเธอเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แต่มันไม่ค่อยขาวเท่าไหร่ มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งสองซักพักฝ่ายชายก็เปลี่ยนท่าให้ เธอหันหลังให้แล้วก้มลง เขาจับเอวเธอไว้ตลอดแล้วเสียบทางข้างหลังให้ผมดูจะจะผู้หญิงที่ก็ครางเก่ง จริง ร้อง” อาอา” ตลอดเห็นแล้วอยากร่วมด้วย ระหว่างที่เสียบจากด้านหลังผู้ชายนั่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมึบไว้ตรงนมผู้หญิง คนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนมากพัดลมก็ไม่มี 2 คนนั่นเซ็กส์กันจนหน้าแดงเหงื่อเต็มตัว ผมดูได้สักพักพวกเขาก็เสร็จ ภาระกิจกามกัน ผู้หญิงนอนแหมะลงกับพื้นแต่ว่าดูเหมือนผู้ชายยังไม่หมดอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมเธอแผลบๆ อย่างเอร็ดอร่อยอมลูกเกดเธอด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มเธอแต่ผมเห็นไม่ชัดเพราะมันอยู่คนละด้านอ่ะเลียเสร็จก็หลับกันไปทั้ง คู่ หลับทั้งแก้ผ้านั่นแหละ ผมเห็นแล้วผมอยากลองมั่ง
คืนนั้นผมคิดถึงแต่ หน้าสาวอีกห้องหนึ่ง(คนที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ไหว ปีนออกทางระเบียง เพราะระเบียงมันต่อกันอ่ะเปิดหน้าต่างเข้าไปห้องเธอตอนนั้นมันประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆสาวน้อยของผมใส่กระโปรงชุดนอนสีขาวนอนอยู่บนเตียง เธออ่านหนังสืออยู่ทำให้หนังสือบังหน้าเธอผมค่อยๆย่องเข้าไป กระโดดคร่อมตัวเธอ เธอกำลังจะกรีดร้องผมเลยเอาปากปะกบ แต่เธอไม่ยอมตอบสนองเลยเธอไม่จูบรับผมผมฉีกสมุดที่กองอยู่ใกล้ออกมาเป็น แผ่นๆแล้วยัดปากเธอผมฉีกชุดนอนสีขาวบาง พริ้วนั้นออกมามัดแขนเธอชุดนอนบริเวณอกขาดไปเผยให้เห็นเนื้อนวลขาวใส ผมชักใจเต้นตุ๊บตั๊บผมถอยกลับไม่ได้ซะแล้วผมรูดชุดนอนขาดนั่นมาไว้ที่เอวเธอ ระหว่างนั้นเธอพยายามถีบผม แต่มันก็แค่แสบๆคันๆผมยิ่งมีอารมณ์ ผมเห็นของเธอหมดเเล้วดีใจจัง เธอร้องเสียงอู้อี้ ผมสงสารเธอเพราะกระดาษหนังสือมันคาปากคงเจ็บกรามน่าดูผมเลยบอกว่า”เงียบเหอะ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บนะ”เธอก็ไม่หยุดพยายามจะถีบผมอีก อย่างงี้ผมทำไม่ได้แน่ ผมเลยว่า”ยิ่งเธอถีบเราก็ยิ่งสะใจนะ เดี๋ยวก็นานหรอก ให้เราเถอะน่าแป๊บเดียวเอง” แค่นั้นแหละเธอเงียบเลยนอนนิ่งตัวสั่น ผมเห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ เลยเอากระดาษออก
ผมมองลงไปที่นมเธอนมเธอใหญ่ สู้สาวข้างคนนั้นไม่ได้อ่ะแต่ขาวดีหัวนมเธอปุปุ มันทำให้ผมนึกถึงน้ำเดือดผมค่อยๆลูบก้อนเนื้อขาวๆนั้นเบาๆมันนิ่มและเนียนจน ผมไม่กล้าขยี้ทั้งๆที่ อยากเธอตัวสั่นระริก ผมเริ่มลามเลียนมเธอ นมเธอแข็งผมเอาลิ้นดุนหัวนมตามสัญชาตญานมีก้อนไขมันติดออกมา ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอวที่สั่นระริกลงมาถึงจิ๋มขาวผ่อมมีเส้นดำๆแผ่ซ่าน เธอเขาขาหนีบเขาเธอไม่ต้องการให้ผมมองของเธอแต่มันปิดไม่มิดหรอกหนีบตรงนั้น อีกที่นึงก็โผล่ ผมเอาห้วมุดไปใต้ขาอ้าขาเธออกผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัดเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มบริเวณ จิ๋มเธอหอมมาก มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือแตะติ่งนั่นเบาๆตัวเธอยิ่งสั่นเขาไปอีกผมเขี่ยมัน แรงกว่าเดิม เธอร้อง” ซี้ด…….อาาาเสียวว” ผมเลียจิ๋มเธอแล้วดูดๆเนื้อตรงนั้นมันนิ่มแดงและอ่อนเธอร้องอาาาาาตลอดเธอ บอกผมว่าเธอเสียว ผมลองบี้จิ่งน้ำเสียวเธอยิ่งไหลผมควักเ***ผมออกมาเอาปากมันถูกับหอยเธอเธอ ร้องครางน้ำเหลวๆนั่นไหลออกมใหญ่ผมดูดมันออก มันจริงๆ ผมบอกเธอว่า”เราจะไม่เสียบเธอหรอกนะอุ่นใจได้เลย” เธอครงอือๆ ผมถูผมดูดไปซักพัก เธอก็ทนไม่ได้เลยบอกว่า”เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้วอาาาาาซีดดดช่วยเราหน่อย ” ผมยิ้มว่าไปลีลาผมนี่เจ๋งอ่ะ ผมเลยจับเสียบยัดเข้าไปเลยค่อยๆยัดเข้าไปเธอ “โอ้ยเจ็บบบบบ….ของเธอใหญ่จังเลยเบาๆหน่อยสิ เราเพิ่งครั้งแรกเองนะ”ผม”อืมๆ” เสียบเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำหอยเธอคับจริงๆ มันตอดผมแล้วกระตุกผมค่อยๆรูดข้ารูดออก ช้าๆแล้วซอยเร็วขึ้น “อาาาาา หยั่งงั้นแหละ” เธอแอ่นตัวขึ้นมารับผมจับเอวเธอแล้วดีงขึ้นมาแรงๆเ***ผมย้ำเข้าไปจนมิด แล้วขัดหมอยกันไปมาดูเธอมีความสุข หน้าอกเราติดกันผมกอดเธอบีบหลังผมแน่น ผมสัมผัสก้อนเนื้อ 2 ก้อนตรงหน้าอก ผมอยากลองท่าอื่นมั่ง เหมือนที่พวกข้างห้องทำ ผมจับเอวเธอหมุนหันตูดมาแล้วเด้าแบบหมาเสียบรูดไปมาแต่ละครั้งล้วนเสียบมิด จนไม่มีที่ หอยเธอตอดแรงมากแต่ช่องเริ่มพอดีแล้วหมอยที่เสียดสีกันทำให้ผมมีอารมณ์กับ ผมจับนมเล็กๆแข็งของเธอแล้วบีบทั้งๆที่กะว่าจะไม่บีบแล้วแต่เธอดูเหมือนจะ ไม่เจ็บนะเค้าร้องอาาาาอย่างมีความสุข เราเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าอากาศมันร้อนเราทำกันได้ไม่นานนัก ในที่สุดก็ต้องหยุดที่หน้าอกขาวๆของเธอมีรอยมือผมติดผสมกับเหงื่อที่ท่วม ตัวเธอนอนบนเตียงแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วหลับไป ผมใส่เสื้อผ้าแล้วห่มผ้าให้เธอ แล้วกลับห้องของผมผมจะไม่ลืมความสุขครั้งนี้เลย หลังจากวันนั้นเราก็เห็นเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเราระบายอารมณ์ใส่กัน เวลาเธออยากทำเธอจะมาที่ห้องผม ผมก็ไปที่ห้องเธอเล่นกัน ผมคิดว่าผมคงได้เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วล่ะครับเธอคุยกับผมดีกว่าแต่ ก่อนมาก ขอบคุณที่อ่านนะคับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…