เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8ade0b881 e0b980 64fbe9ad7c164

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย

ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะไม่ว่าจะองอย่างไรเธอก็คงจะไม่มีอารมณ์ร่วมกับคนที่แค่ให้อาศัยรถขึ้นมาอย่างผมหรอก

แต่เปล่าเลย หลังจากที่เราดื่มกันไปเรื่อยๆ หมอกเริ่มหนาขึ้น วันธรรมดา ผู้คนในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ก็ไม่ได้มากมายนัก อยู่ๆ เธอก็จับมือผม แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากจะอยู่กับแฟนแบบนี้จังเลย งั้นคืนนี้ พี่ช่วยอยู่กับหนูแบบฟีล แฟนหน่อยได้ไหม มาเที่ยวคิดว่าจะดีขึ้น สุดท้ายมันก็เหงา เมื่อโอกาสมาแบบนี้ ผมเลยแซวๆ ไปว่า ฟีลแฟนก็ต้องเย็ดกันนะ

เธอพยักหน้า แล้วบอกอีกครั้งว่า ก็ตั้งใจอยู่แล้วถ้าจะเป็นแบบนั้น

ดาดฟ้า สายหมอก ความเป็นส่วนตัว และเสียงของธรรมชาติ

ผมกับเธอเลยจัดฉากรักกันบนดาดฟ้านั้นทันที

และทันทีที่เราได้เย็ดกัน ผมก็เริ่มสงสัย ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้เธอโดนแฟนทิ้ง เพราะว่าเธออมควยเก่งมาก

ผมจับหัวเธอกดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของผมจนแก้มตอบ รูดขึ้นลงได้เป็นจังหวะ ผสมผสานกับตอนที่เธอชักควยของผมแล้วเริ่มบิดหัวควยของผมไปมา

ซี๊ดดดด…..เสียวควย เสียวควยสุดๆ เลย อาห์

ผมครางออกมา ในตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้น สายหมอกหนา เสียงธรรมชาติดังขึ้นมาแทรก และเสียงเครื่องปั่นไฟที่กำลังทำงานเพื่อเตรียมไฟในระลอกสุดท้ายก็ยิ่งทำให้ผมสามารถปลดปล่อยความเสียวออกมาได้เต็มที่

เราเริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็เป็นผมเองที่ตอนนี้ขึ้นคร่อมร่างของเธอ ซุกไซ้ เล้าโลม ดูดนมสองเต้า ร่างกายสาวเจ้าดีดดิ้นพล่านไปมา พร้อมๆ กับที่ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอเหมือนที่หวังเอาไว้แต่แรก ผมไม่ได้เห็นว่าเธอหีชมพูไหม แต่ผิวขาวขนาดนี้ก็คงไม่แตกต่างไปจากที่คิดหรอก แค่แคมหีใหญ่อวบอิ่มนี่ทำให้ผมเม้มเย้าหยอกได้ถึงใจเหลือเกิน คนสวย หีสวย จะมีอะไรฟินกว่านี้อีกล่ะ ?

เสียวจังเลย อูวววว ซี๊ดดดดด…..เลียอีกค่ะพี่ เลียหีหนูอีก ซี๊ดดดดด

เธอบอกให้ผมเลียหีให้เธออีก แต่ว่าผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด เลยบอกกับเธอว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยแล้วกัน ก่อนที่จะลุกพรวดพราดแล้วดึงร่างเธอเข้ามาประชิดหน้าขามากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเคลื่อนไหวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ซี๊ดดดดดด…..เสียวหีจังเลยพี่ เสียว อ๊ะ อืมมมมม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมเสียอาการไปหมดแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งแน่น และฟิตมากๆ จนผมอยากจะกระแทกเธอแรงๆ และผมก็เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับสายหมอกที่โหมเข้ามาใส่ร่างกายของผม ทั้งหนาว ทั้งเสียว แต่ควยที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่นั้นอุ่นจนเกือบร้อน มันทำให้ผมอัดเรี่ยวแรงที่มีใส่เข้าไปในร่างกายของเธอเต็มที่กระทั่งเสียงของเธอดังกระเส่า ดิ้นพล่านไปไม่เป็นทิศทาง

เสียงครางของเธอทำออกมาได้กระตุ้นความเงี่ยนผมสุดๆ นี่คงจะเป็นการเย็ดกับสาวแปลกหน้าที่โคตรจะได้บรรยากาศ และเสียวควยสุดๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งใกล้แตกมาขึ้นเท่านั้น แต่ในเมื่อเธอบอกว่าวันนี้เป็นฟีลแฟน

เวลาผมเย็ดหีแฟน ผมก็แตกในใส่ทุกรอบ เพราะฉะนั้นครั้งนี้ผมเลยอัดแรงสุดท้ายที่เหลืออยู่อัดกระแทกอย่างเต็มที่แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่าน ป้อนน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปให้สุด ย้ำอยู่อย่างนั้น รีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

เธอนอนครางอยู่ตรงหน้าแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆและอยากที่จะขอไปนอนห้องผมคืนนี้ แลกกับการที่เธอจะยอมให้ผมเย็ดอีกรอบหนึ่ง

ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว สุดท้ายหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ผมเลยถามเธอว่า ทำไมถึงโดนทิ้ง

เธอก็ยิ้ม แล้วบอกว่า เขาทิ้งหนูเพราะว่าหนูขี้เงี่ยน

เงี่ยนบ่อยจนเขาเย็ดไม่ไหว

งั้นคนเงี่ยนๆ อย่างเธอก็คงต้องมาเจอกับผมแล้วละ เพราะว่าจะได้รู้ เจอคนที่เงี่ยนกว่ามันถึงใจแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว ลุงอย่าแหย่ตรงนั้น หนูเสียว เรื่องเสียวน้องแคทกะลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง ” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว…