ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย

e0b8a3e0b988e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b899e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b2e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fca5b9de011

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย

ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่ พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอ ผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งาม คู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอ เนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับ มันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้น มันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับ คนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขา แต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับ มักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลย ค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอย แต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวด ส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้น เคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาส ต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับ ยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับ ว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมา ตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงา ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน
และแล้ววันที่ ฟ้าประทานก็มาถึง มันเป็นแบบที่ผมเองก็ไม่รู้ตัวเลยครับ วันนั้นผมรู้สึกไม่สบายเลยต้องหยุดขายของ ให้พี่ออกขายคนเดียว กว่าที่พี่ผมจะกลับมาก็เกือบสี่ทุ่มกว่า ผมกินยาแล้วก็นอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมมารู้สึกตัวอีกที ก็เกือบสองทุ่มเข้าไปแล้ว ตื่นมามันก็ค่อยหายไม่สบายหน่อย ลุกขึ้นจะเดินไปเปิดไฟ แต่แล้วผมก็ต้องชะงักมือเอาไว้ เมื่อผมได้ยินเสียงครวญครางของหมาที่พี่เล็กเลี้ยงเอาไว้ ด้วยความสงสัยผมเปิดหน้าต่างออก แล้วผมก็ต้องยืนตัวแข็งทื่อ เลยครับ หน้าต่างที่บ้านของพี่เล็กที่เปิดแง้มอยู่ มันทำให้ผมพอที่จะมองเห็นภาพที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็น พี่เล็กนุ่งผ้าถุงกระโจมอก นั่งอยู่โดยมีหมาที่พี่เล็กเลี้ยงเอาไว้นอนหงายตรงนั้น ผมเห็นมือข้างหนึ่งของพี่เล็กขยับไปขยับมา ผมมองไม่เห็นเพราะขอบหน้าต่างมันบังอยู่ ผมรีบเอาเก้าอี้มาตั้งแล้วปีนขึ้นมอง ผมแทบไม่ชื่อสายตาตัวเองเลยครับ พี่เล็กจับไอ้หนูของหมารูดกระทอกไปมาจนมันโผล่ออกมาสีแดงยาวเกือบคืบ บางครั้งก็ก้มหน้าลงไปจูบที่ปากหมา มือก็รูดกระทอกไปมาอย่างต่อเนื่อง แล้วพี่เล็กก็ลุกขึ้นดึงผ้าถุงออก ก้าวขาขึ้นคร่อมหมาแล้วค่อยๆ หย่อนบั้นท้ายลง เอามือจับไอ้หนูของหมามาจ่อที่ร่องเสียวแล้วกดบั้นท้ายลง ผมเห็นมันค่อยๆ จมหายลงในร่องเสียว แล้วพี่เล็กก็โยกขึ้นโยกลง บางครั้งก็บดบั้นท้ายวน แล้วพี่เล็กก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าคลาน หมาที่พี่เล็กเลี้ยงไว้มันก็ช่างเป็นหมาที่รู้ใจเหลือเกิน โดดขึ้นเอาขาหน้าพาดที่หลังพี่เล็ก แล้วมันก็เด้งบั้นท้ายซอยถี่ยิบ ทีนี้ทั้งคนทั้งหมาก็ครางแข่งกัน ครู่เดียวเท่านั้น พี่เล็กก็สะดุ้งตัวเกร็งสั่นล้มตัวลงนอน แล้วพี่เล็กก็ลุกขึ้นเดินหายเข้าห้องไป ผมนึกไม่ถึงจริงๆ เลยครับว่าพี่เล็กแกจะเล่นเสียว กับหมาที่แกเลี้ยงเอาไว้ ผมว่าพี่เล็กแกคงหงี่มาก เพราะห่างจากผัวมานาน ห่างท่อนทวนมาควานในร่องเสียวแน่ๆ
ตั้งแต่เกิดมาก็ครั้งนี้เป็นครั้ง แรกเลยครับที่เห็นแบบนี้ มันไม่ใช่แต่พี่เล็กเท่านั้นครับที่เสียว ผมก็เริ่มเสียวเหมือนกัน นึกอิจฉาหมาเหลือเกินครับ มันเกิดมาโชคดีกว่าผมหลายเท่านัก มันเกิดมาก็มีคนเลี้ยงไม่ต้องมาทำงาน ไม่ต้องต่อสู้ แถมเจ้านายยังให้มันเล่นเสียวอีก ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยที่จะได้ลิ้มชิมรสผู้หญิงเลยครับ เมื่อไหร่ฟ้าจะเมตตาปรานี ให้ได้ลิ้มชิมรสพี่เล็กสักที ผมอยากจะรู้จริงๆ ครับว่าไปอุ่นจากเต้ามันเป็นอย่างไรกัน พี่เล็กเดินหายไปนานแล้วคงจะไม่กลับ มาอีกแล้ว ผมลงจากเก้าอี้นั่งคิดวางแผนเอาก็เอาวะเป็นตายร้ายดียังไงก็ช่างมัน ขออย่างเดียวเท่านั้นขอฟันพี่เล็กสักครั้งทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่เคยลองเรื่องผู้หญิง คิดไปคิดมานี่ผมสงสัยเป็นบ้าไปแล้วแน่นอนเลยครับ มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน ไม่มีทางแน่ๆ พอเช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมาแต่เช้าเลยครับ ผมรู้สึกว่าเช้านี้มันเป็นเช้าที่แปลกยังไงก็บอกไม่ถูกครับ รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ยังไงก็ไม่รู้ครับ “เป็นไงบ้าง หายดีหรือยังล่ะ วันนี้ออกขายของไหวหรือเปล่า” “สงสัยไม่ไหว ขอหยุดอีกวันนะ” “เออ..ตามใจ อย่าลืมกินยาล่ะ” “แล้ววันนี้ขายที่เดิมหรือเปล่า” “ก็ที่เดิม อ้อ..เกือบลืมเลย พี่เล็กเรียกเอ็งอยู่เมื่อกี๊นี้ เดี๋ยวเอ็งเดินไปหาด้วยล่ะ ไม่รู้มีเรื่องอะไรเหมือนกัน” พอพี่ผมพูดถึงพี่เล็กเท่านั้น หูผึ่งเลยครับ ก็พี่เล็กเป็นขวัญใจผมนี่ครับ ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปที่บ้านพี่เล็ก ไม่รู้ว่าพี่เล็กต้องการอะไร แต่ยังไงก็แล้วแต่ เดี๋ยวต้องขอแอบมองดูรูปร่างของ พี่เล็กสักหน่อยก็ยังดี “พี่เล็ก มีอะไรเหรอครับ” “อ้าว.. ตื่นนานแล้วเหรอ เมื่อกี๊พี่ไปหาเธอที่บ้านเห็นว่ายังหลับอยู่” “ครับพี่ เมื่อคืนกินยาแก้ไข้ เลยตื่นสายเลย” “อ้าว.. เมื่อวานไม่ได้ออกขายของหรือไง” “เปล่าครับพี่ ไม่ได้ออก” “งั้นเดี๋ยววันนี้พี่ขอแรงหน่อยนะ มาช่วยพี่หน่อย” “อ้อ ได้ครับพี่ งั้นเดี๋ยวผมมานะครับ กินข้าวก่อน เดี๋ยวเดียวครับพี่”
พี่เล็กพยัก หน้า ผมลงมาเดินกลับเข้าบ้าน นึกอยู่ในใจว่าวันนี้เป็นโชคดีแล้วที่ได้อยู่ใกล้ชิดพี่เล็ก ต้องขอแอบมอง ทั้งวันเลย ผมรีบกินข้าวแล้วเดินกลับมาบ้านพี่เล็ก พี่เล็กเปลี่ยนชุดเห็นกางเกงยืดรัดรูปเสื้อยืดตัวสั้น ผมรีบแอบมองที่เป้า อย่างเร็ว มันใหญ่เหลือเกินครับ เห็นแล้วเสียววูบทั้งตัว ส่วนเสื้อยืดตั้วนั้นมันก็รัดเต้านมออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เนื้อตัวผมสั่นระริกเลย “อ้าว.. เข้ามาสิ ยืนจ้องพี่อยู่ได้ เป็นอะไรหรือเปล่า” “เปล่าครับพี่ ไม่มีอะไรหรอกครับ” ผมตกใจรีบเดินเข้าบ้าน เกือบซวยแล้วเรา ดันจ้องแบบลืมตัว พอเข้ามาในบ้านผมก็หยิบไม้กวาดเอามาปัดใยแมงมุม ที่ติดที่ข้างฝา ส่วนพี่เล็กหายเข้าไปสักครู่ก็ออกมา เอาไม้กวาดมาช่วยผม หัวจิตหัวใจผมมันเต้นโครมครามเลยครับ ก็พี่เล็กแกมายืนข้างๆ ผมแล้วเอื้อมมือขึ้นปัดใยแมงมุมที่ติดที่ข้างฝา เต้านมที่ใหญ่จนเสื้อเกือบขาดมันก็เบ่งออก ผมเหล่ตามองคิดไปคิดมาผมแกล้งทำเป็นไม้กวาดหล่นแล้วก้มลงเก็บ สายตาผมมันก็ตรงกับเป้าพอดี ผมรีบหันไปมอง หัวใจเกือบหยุดเต้น เนินก้อนนั้นมันอยู่ตรงหน้าผมแค่คืบเท่านั้น แล้วพี่เล็กก็ค่อยๆ หันตัวมาทางผม ผมก็จ้องอย่างขาดสติ จิตใจจดจ่ออยู่ที่เนินก้อนนั้นอย่างเดียว แล้วพี่เล็กก็ก้าวเดินเข้ามาหนึ่งก้าว ผมก็ยังจ้องมองที่เนินโดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวเลยครับ ทั้งๆ ที่ห่างจากจมูกผมแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเอง แล้วพี่เล็กก็เด้งเนินใส่หน้าผมเบาๆ ผมรู้สึกตัวรีบลุกขึ้นยืน พี่เล็กก็รีบเอามือมาจับที่บ่าผมเอาไว้ทั้งสองข้าง “เป็นไง.. ไม่เคยเห็นหรือไง” “ปะ..เปล่าครับพี่ ผะ..ผม..” “ไม่ต้องมาแก้ตัว จ้องตาเป็นมันเลยนะ พี่ให้เธอมาช่วยทำความสะอาด ไม่ได้ใช้เธอมาจ้องของพี่ งั้นดีแล้วอยากจ้องดีนัก ลงไปนั่งอย่างเก่า” แล้วพี่เล็กก็เอามือดันที่หัวไหล่ให้ผมนั่งลงอย่างเดิม จิตใจผมตอนนั้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยครับ มันสับสนไปหมด ผมนั่งลงหน้าจ่ออยู่ที่เนินห่างเพียงแค่นิ้วเดียว แล้วพี่เล็กก็พูดเบาๆ แต่เสียงมันดุเหลือเกินครับ “จูบมัน หอมมันด้วย” พี่เล็กแอ่นเนินมาชนที่จมูกผมเบาๆ ผมคิดว่าเอาวะ มาถึงนี่แล้วนี่หว่า ผมสูดกลิ่นเนินสวาทเข้าไปฟอดใหญ่ แล้วพี่เล็กก็กดหน้าผมให้แนบที่เนินสวาทอยู่อย่างนั้นตั้งนาน ผมเลยได้สูดดมกลิ่นเนินที่แปลกๆ กลิ่นมันหอมเย้ายวนใจ เหลือเกินครับ แล้วพี่เล็กก็ดึงหน้าผมออกมา
“เป็นไง หอมมั้ย อยากเห็นเนื้อในหรือเปล่า” “หอมครับพี่ อยากเห็นด้วยครับ” “ดูอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องหอม ต้องดมมันด้วยนะ” “ครับพี่.. ก็แล้วแต่พี่ครับ” พี่เล็กก้มตัวลงดึงกางเกงลงแล้วโยนทิ้งไป แล้วยืนตัวตรงจ้องมองมาที่ผม แต่ผมก็มองหน้าพี่เล็กนิดเดียวเท่านั้นเองครับ แล้วก็ลงมาต้องที่เนินสวาทอย่างเดียว มันใหญ่ครับ มันใหญ่มากจริงๆ ครับ มีหญ้าปกคลุมอยู่เต็มไปหมดเลย มันมีไปถึงสะดือเป็นทางยาว แล้วแผ่ออกไปด้านข้างเกือบถึงขอบเอว เนินสวาทก้อนนั้น มันก็นูนเด่นเป็นก้อน กลีบเนื้อยื่นออกมาสีออกจะคล้ำๆ แล้วพี่เล็กก็เอามือเปิดเนินร่อง ติ่งเม็ดที่อยู่ด้านบนมันตั้งชี้เด่ ต่ำลงมาเป็นประตูปากร่องเสียวออกสีแดงกล่ำ “ดูแล้วอย่าเฉยสิจ๊ะ เข้ามาหอมมันด้วย แล้วลองชิมน้ำหวานมันด้วย เร็วสิอย่าช้า” ผมรีบยื่นหน้าเข้าไปสูดกลิ่นมันอีกครั้ง มันเป็นกลิ่นที่แปลกใหม่มากเลยครับ กลิ่นมันยั่วยวนเหลือเกิน จนไอ้น้องที่ อยู่ที่เป้าผมมันตื่นแข็งตัวมากกว่าเดิมจนรู้สึกปวด เพราะมันดิ้นเหลือเกิน ผมลองเอาลิ้นแหย่ลงไปในร่องเสียว แล้วตวัดปลายลิ้นเอาอะไรก็ไม่รู้ที่เยิ้มๆ ออกมาเข้าปากชิมรสชาติ จริงอย่างที่พี่เล็กบอกครับ มันหอมมันหวานอะไรอย่างนี้ “เห็นติ่งเนื้อที่อยู่ด้านบนหรือเปล่า” “เห็นครับพี่” “นั่นแหละ เธอดูดมันเข้าปากสิ แล้วเอาฟันขบมันเบาๆ ลองดูสิ” ผมรีบทำตามที่พี่เล็กบอก ผมดูดมันเข้าปากแล้วเอาฟันขบที่ติ่งเนื้อเบาๆ พี่เล็กรีบเอามือมาจับที่หัวผมแน่นเลยครับ เสียงร้องครวญครางดังไม่ขาดระยะ เด้งบั้นท้ายดันเนินสวาทใส่หน้าผมอย่างรุนแรง “ซี้ด..อา.. ดีจัง ดูดแรงๆ เลย.. อย่างนั้น เอาลิ้นควานในร่องด้วยสิจ๊ะ ซี้ด..รัวลิ้นด้วย อย่างนั้น” แล้วพี่เล็กก็ดึงเนินสวาทออกจากปากผม รีบถอดเสื้อออก เต้าใหญ่คู่งามมันก็ออกมาเด้งไปเด้งมาอยู่ตรงหน้าผม พี่เล็กรีบประคองเต้านั่งคุกเข่าลง แล้วยกเต้าส่งเม็ดปลายมาที่ปากผม ผมรีบอ้าปากรับทันที ผมดูดเลยครับดูดอย่างเดียวไม่ต้องรอให้พี่เล็กมาบอก พี่เล็กผวาแอ่นเต้า มือก็เอามาบีบที่เม็ดปลาย อีกข้าง มือไม้พี่เล็กก็อยู่ไม่สุขเลยครับ ป่ายไปป่ายมาจนมาหยุดอยู่ที่เป้าผม แล้วรีบปลดตะขอกางเกงออก เอามือล้วงดึงไอ้น้องชายออกมากำเอาไว้ แล้วรูดกระทอก “อูยย..ใหญ่เหลือเกิน..ยาวอีกต่างหาก เดี๋ยวหยุดก่อนสิ” ผมหยุดดูดนมพี่เล็ก พี่เล็กเอามือกำที่ไอ้หนูผมแน่น ก้มหน้ามองมันอย่างสนใจ ไอ้น้องผมมันก็ช่างเหลือร้ายครับ สั่นงึกๆ ไม่ยอมหยุด แล้วพี่เล็กก็รีบก้มหน้าลงอ้าปากอมดูดมันเข้าปาก แล้วเอาลิ้นวนที่ปลายหัวมัน ผมดิ้นเลยครับ มันเสียวเหลือเกิน แล้วพี่เล็กก็ดึงมันออกมา เอาปลายลิ้นรัวที่ลำตัวจนทั้วไปหมด แล้วก้มลงดูดเม็ดแฝดของผมเข้าปาก มันเสียวอย่าบอกใครเลยครับ แล้วพี่เล็กก็สั่งให้ผมนอนลง พี่เล็กโดดขึ้นคร่อมไอ้น้องจับมันมาจ่อที่ปากร่องเสียวแล้วค่อยๆ กดตัวลง มันเสียวที่ปลายหัวน่าดูเลย ผมเลยเด้งเอวอย่างแรงแทงสวนขึ้นไป พี่เล็กผวาเฮือกลงมากอดผมแน่นเนื้อตัวสั่นระริก “ซี้ด..อูย.. สุดทางเลย อย่างนี้พี่ยอมตายเลย” แล้วพี่เล็กก็ยกบั้นท้ายขึ้น แล้วกดกระแทกลงมา เสียงเนื้อกระทบเนื้ออย่างแรง มันเสียวสะท้านไปทั้งตัวเลย พี่เล็กเด้งซอยถี่ เสียงหายใจดังพร้อมกับเสียงครวญคราง เสียงมันกระเส่าเย้ายวนอารมณ์ พี่เล็กคงเบื่อท่านี้แล้ว ก็ลุกขึ้นเอามือทั้งสองจับที่ขอบหน้าต่าง ยื่นบั้นท้ายออกแล้วถ่างขาออก เนินสวาทล้นออกมาด้านหลัง ปากร่องเสียวก็เปิดอ้าเหมือนท้าทายไอ้หนูของผม ผมไม่รอช้ารีบเข้าประกบที่ด้านหลังจ่อหัวไอ้น้องตรงปากร่องเสียว แล้วกดกระแทกใส่อย่างแรง มันเข้าทีเดียวมิดเลยทั้งด้าม พี่เล็กสะดุ้งรีบแอ่นบั้นท้ายลอย ผมเลยเด้งใส่บั้นท้ายอย่างบ้าคลั่ง เอื้อมมือไปบีบที่เต้านมทั้งสอง “ซี้ด..เสียวร่องเหลือเกิน ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว ซี้ด..กระแทกแรงๆ เลย โอยย..” ร่องเสียวพี่เล็กตอดรัดไอ้น้องผม ยิ่งที่หัวมันยิ่งแล้วใหญ่เลยครับ เหมือนกับว่าโดนดูดอย่างแรง มันเสียวจนผมเอง ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมกันฟันแน่นพุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง พี่เล็กผวาเฮือกอีกครั้ง แล้วผมก็ลงมานอนที่พื้นหอบหายใจถี่ พี่เล็กลงมานอนกอดเอามือมากำไอ้น้องชายผมไว้ “ร่องพี่มันหนาวมานาน บอยต้องทำให้ร่องพี่หายหนาวนะ ต้องทุกวันด้วย” “ครับ.ผมก็รู้ครับว่าร่องพี่หนาว”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนล่อเมียตัวเอง โดนขนาดบิ๊ก เมียโดนขนาดบิ๊กๆ 1 ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….