ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ

e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980e0b88ae0b989e0b8b2 e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1 64fda82074914

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ

ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ
วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ ผมบอกว่า พ่อมี แม่ก้อมีมั่งดิ แม่สวย หุ่นดีแบบนี้ หนุ่มๆชอบ จะบ้า พุดอะไร แล้วก้อเดินไปหยิบโทรศัพท์ โทรหาพี่สาวสงสัยจะพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ลูกเรียกหาลูกผม แม่บอกว่าไปนอนบ้านลุง ผมเลยออกไปหาเบียร์กิน กินไปสักพักก้อไปเจอเพื่อน นั่งกินกันจน4ทุ่ม ผมบอกว่าขอตัวกลับก่อนเมาแล้ว ก่อนกลับ มันเอายาบ้ามาให้ผม3เม็ด ค่าเบียร์ ผมรีบกลับบ้านทันที อยากจัด พอถึงบ้านผมรีบเข้าห้องน้ำทันที ผมรีบดูดหมดไป2เม็ด ได้ยินเสียงแม่ยายเปิดประตู ผมปิดไฟห้องน้ำทันที ห้องอาบน้ำติดกัน แม่นุ่งผ้าถุ่งเดินมาในห้องน้ำผมตื่นเต้นมากไม่เคยแอบดูใกล้ขนาดนี้ แม่ถอดผ้าถุ่งออกมาควยผมแข็งโด่ทันที หีแม่มันโหนกอูม ใหญ่มาก ส่วนนมไม่ใหญ่เท่าไหร่ ยังเต่งตึง แม่เริ่มอาบ ผมจ้องแต่หีแม่ แม่เอามือมาลูบหีตัวเอง แล้วก้อนั่งลงกับพื่น มือแย่หีตัวเอง แม่คงเงี่ยนจัด ผมชักว่าวทำยังไงน้ำก้อไม่แตกสงสัยคงเป็นเพราะดูดม้า ผมเงี่ยนสุดๆตัดสนใจเดินออกมา ทำทีจะมาเข้าห้องน้ำ แม่ยายตกใจลุกขึ้นมา เรียกต้อยหรอ ผมตอบ อืม ผมเดินมาตงประตู มันมีช่องเห็นชัดเจน แม่คงทำไรไม่ถูก เลยชวนคุย พร้อมอาบน้ำไป แม่ถามไปไหนมา ผมบอกไปกินเบียร์มา แม่คงรู้ว่าผมจ้องมองอยู่ แม่รีบอาบ และก้อนุ่งผ้าถุงอย่างไว ผมแกล้งเอาควยออกมาจากบอกเซอตั้งใจให้แม่ยายเห็น พอแม่ยายเปิดประตูมาผมยืนดูดบุหรี่ทำไม่รู้ไม่ชี้แม่ยายมองที่ควยผม สงสัยควยผมจะใหญ่ ผมฉีดมาตอนติดคุก ฝังมุก5เม็ด แม่ยายยืนนิ่งผมดึงแขนลากไปในห้องน้ำ ล็อกทันที มึงจะทำไรแม่ จะเอาเอาแม่ยายทำเมียไง พร้อมดึงผ้าถุงออก หุ่นน่าเย็ดแบบนี้ อยากเย็ดมานานแล้ว แม่ บอกอย่าทำอะไรบ้าๆนะ ขอผมเถอะผมอยากเย็ดแม่มานานแล้ว ผมเข้าไปกอดหอมแก้มแม่ยาย จับนมขยำ หัวนมใหญ่ แม่เอามือปัด ผมลวงหีทันที แหย่นิ้ว ใส่แบบไม่ยั่งแม่ยายเอามือมาหยิก
ผม ร้อง โอ๊ยๆๆ ซีดดด เอามืออกไป พอแล้ว ผมบอกถ้าพอ ชอบผมสิ โอ้ยยยย ๆๆ เออออ ยอมมมๆ ผมเอามือออก จับมายายมากอด กระชิบข้างหูแม่ยาย เดี๋ยวลูกเขยจะพาแม่ขี้นสวรรค์เอง แม่ไม่พูดอะไร ผมจับดูดปากทันที แม่ยาย หันหน้าหนี ผมเอาลิ้นเข้าไปในปากแม่ยาย พร้อมบีบตูดทั้งสองข้าง แม่ยายเริ่มเอาลิ้นมาสู้กับผม ผมมีอารมมากขึ้น ดูดอย่างรุนแรง ทั้งจับตูด บีบนม แม่เอามือมาโอบคอผม น้ำแม่ไหลจากหีมาเป็นทาง แม่จ้า มาเป็นเมียผมนะ มาไม่พูด ก้มลงถอดกางเกงผมทันที แม่มองแบบไม่เคยเห็น พุดออกมา ควยไปทำไรมาทำไม่มันใหญ่ มีตุ่มที่ควยเต็มไปหมด ผมทำมาเย๋ดแม่โดยเฉพาะเรย แม่เขินเอามือมาจับชักเข้าชักออก แล้วจับดูดทันที แม่ค่อยดูด เลีย แม่ดูดเก่งจิงๆ ผมหยิบยาบ้าที่เหลืออีกเม็ดมาดูด แม่ถามว่าดูดม้าหรอ ว่าแล้วทำไมถึงเงี่ยนแบบนี้ ผมจับแม่ดูดปากแล้วให้กลืนให้หมด แม่โอ้กทันที มันข่มอะ ผมให้ดูดใหม่ คราวนี้เต็มๆ ผมให้แม่ยายดูดจนหมด แม่มาดูดปากกับผม เย็ดแม่สักทีสิ แม่เงี่ยนมาก ผมบอกไปเย็ดกันที่อื่น แม่ไปแต่งตัวเซ็กๆนะ ผมโทรหาเพื่อน บอกว่าจะไปหา เพื่อนบอกมาเรยเต็มที่ แม่ใส่ชุดแซกรัดรูป เซ็กชี่มาก แม่ถามจะพาไปไหน เด๋วก้อรู้ พอไปถึงบ้านมันมี พวกขี้ยา 2 3 คนนั่งดูดม้ากัน แม่ทำท่าจะไม่เข้า แต่ผมดึงจนเข้ามา เพื่อนผม กับ พวกนั้นมองแม่ยายผมใหญ่ พวกมันไม่รู้ว่า นี่คือแม่ยายผม ผมพาแม่มานั่ง เพื่อนถามว่า ดูดไอช ป่าว ผมบอกเอามาผมดูดไอซ เสร็จ ผมจับแม่มานั่งตัก บอกเพื่อนมึงรนไฟให้ เมียกุหน่อย แม่ยายหันมามอง ผมจับหลอดใส่ปากแม่ดูดเข้าไปเต็มที่ อาการเริ่มขึ้น ผมจับแม่มากอด หอมโชว์แต่พวกมันมองแต่หี ผมจับแม่แหกขาให้พวกมันดู แม่ใส่ จีสติงลายเสือมา ผมก้อเพิ่งเคยเห็นวันนี้แหละ ผมเอามือมาลูบหีแม่ แม่จับผมแน่น แล้วพาแม่เข้าห้องนอนทันที แม่จับผมดูดปาก เงี่ยนหรอ เงี่ยนสิ ผัวขา แม่แก้ผ้า ทันที จับควยผมมาดูด จนแข็งแม่ขึ้นคล่อมจับควยใส่หีเองเรย แม่ร้องคราง เสียงดัง แม่ร่อนเก่งจิง ผมจับแม่มาขอบเตียง แหกขาแอกกระแทกเต็มที แม่สะดุ้ง เสียวมากเรย อย่าหยุดนะ ผมเย็ดกับแม่นานจนแม่ขอพักก่อน ต้อยทำไม่อึดมาก มากน้ำแตกจนแสบหีแล้ว แม่บอกมีความสุขทีสุด เพื่อนผมเปิดประตูเข้ามามันมองไปทีแม่ยายผมที่นอนแก้ผ้าอยู่ ผมพามันเดินออกไป กุขอเย็ดเมียมึงมั่งดิ ผมบอกได้ๆ เด๋วแปป ผมเข้าไปจับให้แม่มาดูดควยผม ผมจับแม่อ้าขาออก สั่งให้เพื่อนเลียหีแม่ยายจะไม่ยอม ให้มันเย็ดเถอะ ควยมันเล็ก มันเลียหีแบบกระหาย มันรีบใส่ทันที ผมลุกขึ้นมาแม่ยายรีบเอาผ้าปิดหน้า เปิดโอกาศให้เพื่อนเย็ดเต็มที่ คืนนันเย็ดยั่นเช้า ถ่ายคลิปอีกตั้งหาก

Recommendations

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับตากล้อง งานเทศกาลประจำเดือน เรื่องเสียวของฉันมันส่อแววมาตั้งแต่ตลาดครั้งที่แล้วแล้ว ที่อำเภอของฉันจะมีการจัดเทศกาลตลาด ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ยาวราวๆ 4-5 วันแล้วแต่ความสะดวก ที่นี่มีร้านค้ามากมาย รวมทั้งยังมีร้านอาหารและตากล้องที่คอยจะมาขอถ่ายรูปคนที่มาเที่ยวงานบ่อยๆ อีกด้วย ฉันเองเป็นคนหนึ่งที่เขานั้นเดินเข้ามาขอด้วยท่าทางยิ้มแย้มและเป็นมิตร จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปให้ฉัน แล้วไปลงที่หน้าเพจของตลาดเอง ฉันเห็นรูปแล้วประทับใจมาก เลยพยายามที่จะไปเจอเขาบ่อยๆ จนกระทั่ง 5 วันนั้น เราก็สนิทสนมกัน เขาขอไลน์ฉันเพื่อที่จะส่งรูปให้ เพราะว่าถ้ารอทางเพจลงมันจะติดโลโก้ หากว่าฉันอยากจะลงเฟซของตัวเองมันจะดูไม่สวยเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยให้ไลน์เขาไป ก่อนที่เขาจะส่งรูปมา แล้วฉันก็เริ่มคุยกับเขาตั้งแต่ตอนนั้น หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวเซ็กซ์จัด เย็ดดุจนหีบานฉ่ำกระหนำแทงกันทั้งคืน ชีวิตผมวนเวียนอยู่กับการเย็ดผู้หญิงอยู่หลายครั้ง แต่คนที่ทำให้จำได้ไม่ลืมมีเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นที่ทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวที่ดีคือจิ๋ว เธอเป็นสาวแว่น ตัวเล็กแต่นมใหญ่ไม่จิ๋วตามชื่อ เรารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยแสดงเจตนาชัดว่าอยากหาความสุขแบบคู่นอนไม่ได้สนใจผูกมัดกัน ผมนัดเธอมาที่โรงแรมประจำที่ชอบใช้งานเวลานัดเย็ดกับสาวๆ โดยเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง เธอมาตรงเวลาตัวจริงไม่ตรงปกเพราะสวยกว่าที่เห็นในแอปมาก ผมไม่รีบร้อน เธอเองก็ไม่เร่งเร้า เราเลยนั่งดื่มเบียร์พูดคุยทำความรู้จักกันก่อนจนได้รู้ว่า เธอชอบให้ดูดนม ไม่อยากให้ดูดคอเพราะเดี๋ยวมีรอยไปทำงานจะลำบาก ชอบให้เลียหีถ้าลิ้นรัวๆ เขี่ยเม็ดแตดได้นานแบบนอทสต็อปเธอจะเสร็จจนน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ห้ามดูดหี มันเจ็บแคม ชอบให้บีบนมตอนเย็ดท่าหมา เพราะมันช่วยกระตุ้นให้เสร็จเร็ว ถ้าเย็ดกันท่ามิชชั่นนารีแล้วกระแทกเร็วๆ เน้นๆ ตอนเสร็จรอบแรก เธอมีโอกาสจะถึงจุดสุดยอดรอบสองทันทีภายในเวลาห้านาที เพราะงั้นถึงเธอจะตัวเกร็ง หีขมิบ…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…