แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b882e0b8ade0b887 64fbe99adfc54

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู

เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน

หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน

นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง

“คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”

“ฉันไม่ได้จะต้องการให้ใครมาหลงใหลนอกจากเธอนะ มาสิ มาอมควยให้ฉัน”

“ค่ะ” เธอรับคำ แล้วเดินก้มหน้าเข้าไป ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มวัยกลางคนไม่อาจจะเห็นว่าท่าทางที่แสนสุภาพนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ประสงค์ต่อร่างกายของเขาจนเนื้อเต้น

เธอขึ้นมาบนเตียง ขยับร่างกายเข้าหาระหว่างขาทั้งสอง ใช้ปลายลิ้นลากไล้สัมผัสลำควยของเขาจากโคนจรดส่วนปลายควย แล้วไล้วนที่รอยหยักส่วนปลายโดยไม่ได้ใช้มือช่วยเลยแม้แต่น้อย สัมผัสจากปลายลิ้นนั้นทำเอาคุณผู้ชายแหงนหน้าขึ้น หลับตาพริ้มอย่างสุขสม ลิ้นที่ระรัวนั้นกำลังละเลงสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้เขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมา ลิ้นของแม่บ้านสาวจะตวัดรอบหนึ่ง แล้วคว้าเอาควยของเขาเข้าปากทันที

เธอดูดควยของเขาอย่างรุนแรงเสียวซ่าน จนทำให้ต้องเกร็งร่างกายไปทั้งตัว ความเสียวซ่านลุกลามตั้งแต่เท้าจรดปลายผม ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วรูดชักลำควยนั้นอย่างถี่รัว เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของคุณผู้ชาย ที่เขาแทบจะไม่ต้องทำอะไร แม่บ้านคนนี้ก็ประเคนความเสียวให้ตรงหน้าโดยไม่ต้องออกคำสั่งใดๆ เลยแม้แต่น้อย

“ซี๊ดดดดด…..ดี แบบนั้นแหละดี อูวววว….ดูดควยแรงๆ เลย ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งชอบ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เธออมควยให้เขาพักใหญ่ๆ จนร่างกายของอีกฝ่ายเริ่มหายใจหอบเหนื่อยและถี่รัวมากขึ้น นั่นจึงทำให้เธอคลายสัมผัสจากริมฝีปากออก ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลง แยกขาออก ให้คุณผู้ชายได้เห็นหีสวยของเธอ ที่เธอดูแลมันมาทั้งชีวิต ใช้นิ้วไล้วนไปรอบๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้อีกฝ่าย ก่อนที่จะแหวกแคมหีของเธอออกแล้วครางกระเส่า เว้าวอนให้เขาช่วยเลียหีให้เธอ – หีชมพูที่ชายต่างปรารถนา

คุณผู้ชายตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมา จับขาของเธอแยกออก แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างถี่รัว เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทจนสาวแม่บ้านดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง และตอนนี้ก็เหมือนว่าเธอกำลังโดนเอาคืน ฝีไม้ลายมือการเลียหีของเธอนั้นทำเอาเธอแทบจะรั้งสติเอาไว้ไม่อยู่ ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาแนบชิด

ลำควยถูไปตามร่องหีของเธอเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายแม่บ้านสาวสั่นริกริก เป็นวินาทีเดียวที่เขาเอาก็กดหัวควยเข้ามาที่ปากทาง ก่อนจะดันเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มขยับไหวเคลื่อนคล้อยลำควยเย็ดหีของเธอด้วยความถี่รัวและรุนแรงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง พละกำลังของเขามันเอามาจากไหนนักหนา ทั้งรัวและแรงจนเธอแทบลืมคิดไปเลยว่าอีกฝ่ายที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่คือผู้ชายอายุ 50 กว่า ทว่าทุกๆ อย่างยังคงทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังเย็ดกับหนุ่มน้อยวัยขบเผาะอยู่เสียอย่างนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย คุณผู้ชาย ซี๊ดดดด……เย็ดเก่งจัง อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วฉันเคยบอกเธอเหรอ ว่าฉันเย็ดไม่เป็นน่ะ”

เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้าง บีบขยำไปพร้อมๆ กับใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมกระตุ้นให้คนโดนเย็ดส่งเสียงครางออกมาโดยไร้ซึ่งความสามารถในการควบคุมตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีค่ะคุณผู้ชาย ซี้ดดด ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อ๊ายยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ หลังจากที่เธอยังคงส่งเสียง คุณผู้ชายเม้มปากแน่น แล้วรัวเอวเข้ามากระแทกร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนเรี่ยวแรงเริ่มหดหาย ก่อนที่เสียงครางในจังหวะสัมผัสสุดท้ายจะดังขึ้น พร้อมกับความรู้สึกที่ชัดเจนว่าคุณผู้ชายถึงจุดสุดยอดแล้ว

น้ำควยทะลักแตกในโดยที่เขาไร้ซึ่งความคิดที่จะถอดถอนมันออกเลย กลับดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนหยดสุดท้าย แล้วถึงดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่เบิกกว้างหลังจากที่เพิ่งโดนควยใหญ่เย็ดไปหมาดๆ

คุณผู้ชายก้มลงมาห้อมแก้มเธอ ก่อนที่จะพูข้างหูว่า

“มาหาฉันบ่อยๆ สิ มาทำให้ฉันมีความสุข แล้วถ้าต้องการเงิน ฉันจะให้เธอเอง”

เธอตอบรับด้วยใบหน้าเขินอาย แต่ในความจริงแล้วเธอกำลังดีใจที่แผนของเธอสำเร็จ

เพราะว่าลูกสาวของเธอก็หวังจะจับลูกชายบ้านนี้ทำผัว

ส่วนเธอเองก็ใกล้ที่จะก้าวขึ้นมาในบ้านนี้ด้วยฐานะที่สูงขึ้นไปกว่าเดิม นั่นคือเมียรอง และมั่นใจว่าคุณผู้หญิงที่เอาแต่นุ่งขาวห่มขาว ไม่มีทางเย็ดแล้วมีความสุขได้หรอก

ต้องเธอเท่านั้น ที่เหมาะสมจะได้เย็ดกับคุณผู้ชาย เธอคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย เพราะว่าลึก ๆ ในใจของฉันมันก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ อีกทั้งฉันก็มีประสบการณ์เสียวกับฝรั่งแค่ในหนังโป๊เท่านั้น พอนี่เป็นครั้งแรก ฉันเองก็เลยอยากที่จะลองดูสักตั้ง เหมือนที่เพื่อนของฉันบอกเอาไว้…ไม่มีใครตายคาควยหรอกน่า โรงแรมที่ขาพักอยู่ หรูหราเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…