ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน

e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988 64fca54967762

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน

ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่
เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่
เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า……
ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน….
วันนั้นเรากินด้วยกัน หลายกระป่องเลย.จึงเริ่มเมา…..รู้สึกว่าเราจะคุยกันถุกคอมาก….
เรา กลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ฝนก็ตกอีกน้ำก้ไหลเข้าบ้านอีก. แต่บ้านของผมปิดกั้นน้ำอย่างดีแล้ว น้ำจึงไหลเข้าไม่มาก ผิดกับบ้านแตงที่ปิดแบบไม่ดี น้ำจึงเจิ่งนองอีกครั้ง
ผมจึงต้องไปช่วย บ้านแตงวิดน้ำออกจากบ้านก่อน ยิ่งด้วยความเมาไปด้วย ทำให้แตงลื่นล้มในห้องตัวจุ่มลงไปในน้ำทันที ทำให้เสื้อผ้าเปียกหมด
เสื้อ ที่แตงนุ่งมาบางมากประกอบกับกางรัดรูปขาสั้นที่เปียกน้ำ ทำให้เห็นกางเกงในสีดำที่ซ่อนอยู่ข้างในตัว ผมตกใจรับจะอุ้มแตงขึ้น แต่ด้วยความมึนเมาไม่ค่อยมีแรงจึงเซลื่นล้มไปด้วยกันทั้งคู่
ไปๆมาเราสอง คนมานั่งหัวเราะด้วยกันด้วยสภาพเปียกปอนทั้งคู่ เราจำต้องออกจากบ้านพัก เลยต้องพากันไปค้างที่โรงแรมใกล้บ้านเช่าแถวนั้น ผมถามว่าแตงเอาไง แตงก้บอกว่าแล้วแต่คุณ…เราสองคนเช่าห้องพักนอนด้วยกันเป็นเตียงใหญ่ ผมกับแตงเปลี่ยนกันเข้าไปอาบน้ำ แล้วเข้ามานอน
โดยเราไม่พุดจากันเลยแต่ เราก้เอาหมอนมาคั่นตัวเราสองคนเอาไว้ ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อมีผู้หญิงมานอนด้วยข้างๆกาย ผมหันไปมองเห็นแตงหลับตาไปแล้ว จึงเอื้อมมือไปกอดแตงเอาไว้ แตงไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มขยับตัวเข้าไปหา หน้าเราสองคนใกล้กัน ผมหายใจรดต้นคอแตง แล้วบรรจงหอมแก้มแตงช้าเบาๆ แตงบอกว่า…คุณอย่า….มันไม่ดี…แตงมีสามีแล้วนะ…
ผมหยุดแค่นั้น จึงบอกไปว่า ผมนอนแบบนี้มันทรมานจัง นอนไม่หลับ ผมจึงขอกอดแตงได้ไหม…แตงพูดทั้งที่ยังหลับตาว่า.แค่กอดนะ….
ว่าแล้ว ผมเอื้อมมือไปกอบตัวแตงไว้ แต่ผมไม่กอดเปล่าเอามือลูบตรงท้องแตงเบาๆ ปากผมก็แอบหอมแก้มไปด้วย(เรียกว่าต้องค้ากำไรแล้ว)
ผมเอาปากไต่ขึ้นไป ตามพวกแก้ม ปากเราเกือบจะชนกันอยู่แล้ว ผมเริ่มดูดปากแตงเบาๆ แตงดูดตอบทันที เราดูดปากกันนาน มือผมเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อแตงทันที
….อุ้ย .อย่าคุณ……ผมสำผัสหน้าอกที่ปราศจากยกทรงของแตงแล้ว
หน้าอกกลมเต่งตึง ขนาดประมาณสักสามสิบสองนิ้ว ถูกมือผมสัมผัสอย่างแผ่วเบา.อย่าจ๊ะ…..พอก่อนนะ
แตงบอก. ผมเลื่อนมือลงไปข้างล่างควานเข้าหาเป้าหมายทันที แทบสะดุ้งเมื่อมือโดนเข้ากับขนอุยแตงอย่างจัง เพราะแตงนุ่งผ้าเซ็ดตัวนอน
.คุณ อย่า…..อย่ามากไปกว่านี้เลย.แตงร้องห้าม
ผมบอกว่าแตงผมทนไม่ไหวแล้ว ผมขอแค่จูบได้ไหม แตงบอกว่า.แค่จูบนะอย่าทำแตงนะ…….
ผมรับปากว่าได้ ……..แต่ผมไม่ได้จูบปากนะ ผมมุดลงไปด้านล่างตรงหว่างขาแตงทันทีแล้วก้มลงไปจูบเนินหอยที่มีขนหมอยปก คลุม แตงสะดุ้งอุ้ย.อย่า…..จูบตรงนั้น……. ก็บอกให้จูบไง.แตงไม่ได้หมายความจูบตรงนั้น…………ไม่เอา
ผมไม่ฟัง เสียงร้องห้าม ดันหน้าเข้าไป เอาลิ้นแหย่ทันที แตงรีบจับหัวผมไว้แน่น.คุณอย่ามันไม่ดี..อย่า..
ผมแหย่ลิ้นเข้าไปสัมผัส กับร้องหอยแตงเข้าไปแล้ว เรื่องอะไรจะถอย ผมปาดลิ้นเข้าซ้ายขวาทันที ใช้ลิ้นสะกิดเม็ดติ่งอย่างจัง ป้ายลิ้นกระดกไปมา
แตงบิดตัวไปมาด้วยความ เสียว……..อูย.คุณแตงเสียว….พอเถอะหยุดก่อน.แตงเสียวมาก……
ผม ไม่หยุดรีบใช้มือช่วยอีกแรงเขี่ยตรงรองหที่มีน้ำเยิ้มออกมาทันที แตงถึงกับบิดไปมา ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ.อ่าส์ๆๆๆๆ คุณ……แตงเสียวมาก…
เบื้องล่างผมรีบปลดปมผ้าเช็ดตัวเหมือนกัน ท่อนดุ้นผมเป็นอิสระทันที มันผงาดพร้อมที่จะเสียบเข้าไปแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวเข้าแทรกตรงระหว่างขาแตงทันที มือผมเริ่มลุกเร้าเข้าไปเคล้นสองเต้าของแตงทันที
แตงร้องบอก พอก่อนนะ…..อย่าจ๊ะ……หยุดก่อน……ผมเลื่อนตัวเข้าไปประกบตัวแตงเอา ไว้ ผมดูดปากแตงทันทีแล้วกระซิบว่าผมขอแค่ถูนะ มันเสียวมาก
ดุ้นของผมถู เข้ากับร่องหอยแตงไปมา มันแยงเข้าไปซ้ายทีขวาที ผมยังไม่ยอมให้มันมุดเข้าไป เสียงแตงร้อง…ซี๊ด….ๆๆๆอูย………
อย่างไม่ขาดสาย ผมจึงถามว่าแตง ผมขอเอาเข้าไปได้ไหม…….ขอนะ……แตงไม่ตอบแล้ว
ผมจึงใช้ท่อนดุ้น แซะเข้ากับร่องหอยแตงทันทีช้าๆๆ น้ำหอยแตงเปียกเยิ้มลื่นชโลมเข้ากับหัวดุ้นของผมอย่างที่รู้สึกได้
ผมกด ดุ้นเข้าไปช้าๆ มันค่อยๆมุดเข้าไปทีละนิด แตง.ร้อง .ซี๊ดออกมา เป็นระยะๆ
ลำ ดุ้นเข้าไปแล้วจนมิดลำ ผมเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ แตงส่ายก้นรับได้อย่างถูกจังหวะ ผมเด้งก้นสวนเข้าไป….อูย….เสียวเหลือเกินแตงร้องออกมาทุกครั้งเมื่อผม กระเด้งสวนเข้าออก
เราสองคนบรรเลงเพลงเอากันอย่างช้าๆ เป็นไปตามจังหวะ แตงหลับตาพริ้มใบหน้าบิดไปบิดไปบิดมา แล้วก็บอกกับผมว่า คุณ..เร่งให้แตงหน่อย.แตงทนไม่ไหวแล้ว
ผมกระแทกดุ้นเข้าออกเร็วขึ้นตามคำ เรียกร้อง แตงส่ายหอยรับทันที ปากก็ร้องบอก……ไม่ไหวแล้วนะ…จะแตกแล้ว………..อูยๆๆๆ………
สัก พักก็แน่นิ่งไปตวัดขามารัดเอวผมไว้แน่น แน่นอนหล่ะที่ผมยังไม่เส็ดแต่ก็หยุดก่อนเพื่อดูท่าทีของแตงอีกครั้ง
แตง ซบหน้าเข้ากับอกผมแล้วพูดว่า….แตงผิดอ่ะที่ยุ่งกับคุณ..แตงมีสามีแล้ว ……..แต่สามีไม่เคยทำแตงเสียวแบบนี้เลย……..
ผมจึงปลอบไปว่า เรารู้กันแค่สองคนนะ……แตงสบายใจได้…ผมไม่วุ่นวายกับแตงหรอก…..ผม นอนกอดแตงอีกครั้งแต่มือก็ล้วงลูบตรงเนินหอยแตงอย่างช้าๆแผ่วเบา สักพัก แตงโผเข้าดูดปากผมอีกครั้ง
แล้วเลื่อนตัวลงไปคราวนี้แตงอ้าปากอมท่อนดุ้น ของผมทันที ผมเสียวหัวดุ้นวาบ มันยังไม่เส็ดจึงแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
เหมือน แตงจะรู้ แตงใช้ลิ้นเลียตรงปลายหัวดุ้นผมช้าๆมันเสียววูบ ….ผมร้องบอกแตงจ๋าเสียวจัง….เอากันอีกทีเถอะ
แต่แตงไม่ยอมให้ผมทำ แล้ว รีบลุกขึ้นคร่อมตัวผมไว้ เอาท่อนดุ้นผมถูไปมาตรงร่องแล้วกดลำตัวลงไปทันที ผมเด้งสวนเข้าไปแตงขึ้นควบผมอย่างเมามันส์ หลับตาแหงนหน้า ผมเด้งรับอย่างมีจังหวะ เอื้อมมือไปขยำนมแตงอย่างเต็มมือ แตงร้องอีก… …แตงจะออกอีกแล้ว…ผมรีบจับแตงลงมาจากตัว จับแตงให้อยู่ในท่าโก่งโค้ง เข้าประกบทางด้านหลังทันที เสือกหัวดุ้นเข้ากับร่องหอยทางด้านหลัง
ผมกด เข้าไปพรืด กระแทกด้วยความเร็วและหนักหน่วง.แตงร้องเสียงหลง….โอ้ยผัวจ๋า กระแทกเร็ว……เมียจะเส็ดแล้ว…เร็วเข้า…ผมก็สุดกลั้นแล้วจึงกระแทกใส่ รูหอยแตงไม่ยั้ง พร้อมปล่อยน้ำเข้าไปทันที น้ำอุ่นๆพุ่งกระทบรูหอยแตงอย่างไม่ขาดสายพร้อมร่างเราสองคนฟุบลงไปกับที่นอน ผมนอนประกบด้านหลังแตงแบบนั้นเรานอนกอดกันยันเช้า
แตงจึงพูดว่า คุณเป็นผัวแตงอีกคนแล้วนะ…แตงมีผัวสองคนโดยไม่ตั้งใจเลย…ผมจึงขอโทษนะ ที่ทำให้รู้สึกแบบนี้.แตงจึงบอกว่าแอบชอบคุณมาตั้งนานแล้วหล่ะ.ไม่เคยได้มี โอกาสคุยกันสักที.พอได้คุยกันเลยกลายเป็นเมียไปเลย
เราจึงพากันออกโรงแรม ตอนสายอีกวัน…หลายครั้งที่เราได้ข้ามห้องมาเอากัน….ห้องแตงบ้างห้องผม บ้าง….ยกเว้นวันที่ผัวแตงมาเราถึงไม่ค่อยได้เจอกันเพราะผมก็ไปบ้านเพื่อน ไปจีบสาวๆของผมบ้าง…
จนแฟนแตงลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน แล้วพากันไปเช่าที่อยู่ที่อื่นเราจึงไม่ได้มีโอกาสเจอกกันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…