พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b987e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980 64fc17c2be77d

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว

ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้

อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ

ได้ครับแม่

ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้ ความรักต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ใครจะมาเรียนให้เสียเวลาทั้งวันกัน

และแล้วก็ถึงวันที่ผมจะต้องเตรียมตัวเรียนเสริมจากคุณแม่ที่เตรียมไว้ให้ มันทำให้ความคิดของผมเปลี่ยนไปอย่างมากเพราะติวเตอร์จิ๋ว หรือครูจิ๋วนั้น ไม่ใช่ครูหน้าตาบ้าน ๆ เลย เธอสวยพอ ๆ กับนางเอกเอวีที่ผมเห็นในหนังโป๊บ่อย ๆ แถมชุดที่ใส่ก็ยังเป็นเสื้อเชิ้ตรับรูป กระโปรงทรงเอสั้น ๆ ที่ดูแล้วยั่วเย็ดเหลือเกิน เธอเข้ามาทักทายผมด้วยความน่ารักสดใส

สวัสดีจ้าน้องเอกใช่มั้ยค่ะ พอดีพี่เป็นติวเตอร์ที่จะมาช่วยสอนวิชาที่เรายังติดอยู่นะ พี่ชื่อจิ๋ว เรียกพี่ก็ได้เพราะเราก็ไม่น่าจะอายุห่างกันมาก

ได้ครับพี่จิ๋ว

ผมยิ้มแบบเขิน ๆ เพราะความน่ารักของพี่จิ๋วที่ทำให้ผมหยุดยิ้มไม่ได้

เอาล่ะ ๆ งั้นเรามาเริ่มเรียนด้วยกันดีกว่า

ได้ครับ

ผมยังหยุดยิ้มให้กับพี่จิ๋วไม่ได้เลยเพราะความน่ารักของพี่จิ๋ว และเราก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น ระหว่างที่เรียนไปด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่าแม้ผมจะตั้งใจเรียนแต่บางอย่างมันก็นั้นมาขวางสมาธิของผมตลอดเวลา

เพราะเวลาที่โน้มตัวเข้ามาสอนใกล้ ๆ หน้าของเราจะเกือบแนบชิดกันเลย ไม่รู้ความตั้งใจของพี่จิ๋ว หรือความตั้งใจสอนกันแน่ และด้วยการที่โน้มเข้ามาสอนเราใกล้ ๆ มันยิ่งทำให้เราเห็นเนินออกขาว ๆ ของพี่จิ๋วในระยะประชิดเลยทีเดียว สายตาแทบจะติดอยู่กับเนินอกขาว ๆ ของพี่จิ๋วให้ได้ แต่ก็ห้ามใจเอาไว้ไม่ให้พี่แกรู้ตัว

โอเควันนี้ก็เรียนไปพอสมควรแล้ว ถือว่าเรียนได้ดีเลยนะ นึกว่าจะต้องกลับดึกสะแล้ววันนี้

กลับดึกไม่ได้เพราะกลัวแฟนบ่นหรือเปล่าครับ

ผมพูดแซวพี่จิ๋วกะหวังคำตอบไปด้วยระหว่างที่ถามไป

ไม่ใช่ ๆ พี่กลัวไม่มีรถกลับเฉย ๆ ไม่มีแฟนมารับส่งด้วย เลยกลัวกลับลำบาก

อ๋อออ

จากนั้นพี่จิ๋วก็โน้มตัวเข้ามาถามผมใกล้ ๆ

ทำไมถ้ากลับดึกจะให้พี่นอนด้วยหรอ

ผมสู้สายตาของพี่จิ๋วที่มองมาที่ผม จนรู้สึกในใจได้ว่าเราทั้งคู่กำลังคิดเหมือน ๆ กันอยู่ในตอนนี้ ผมเลยค่อย ๆ โน้นเข้าไปหาพี่จิ๋ว เราต่างจูบปากกัน ค่อยๆ และลิ้นกันไปมา ผมจับพี่จิ๋วเข้ามานั่งตักของผม ผมมองหน้าบอกเลยว่ามันพาเงี่ยนมากที่ได้มองหน้าพี่จิ๋วใกล้ ๆ แบบนี้ เรานัวเนีย กอดรัดฟัดไซร้กันไปมาบนเก้าอี้ของผมได้สักพัก

จากนั้นผมว่ามันได้เวลาอันสมควรแล้ว ผมเลยอุ้มที่จิ๋วที่ปากของเราก็ยังประกบกันอยู่ลงไปนอนที่เตียง เหมือนพี่จิ๋วนั้นจะร่านได้ใจกว่าที่ผมคิด เพราะเธอกำลังถอดเสื้อเชิ้ตรัด ๆ ของเธออก

พี่จิ๋วไล่ถอดกระดุมทีละเม็ดพร้อมทำหน้ายั่วผมให้ผมนั้นต้องถอดกางเกงตาม มันทำให้ควยของผมแข็งจนอยากจะเย็ดพี่จิ๋วเต็มที่ เมื่อถอดเสื้ออกมาเสร็จสองเต้าที่หัวนมชี้หน้าของผมอยู่นั้นทำให้ผมหยุดไม่ได้เลยที่จะไม่เข้าไปดูด และเลียให้สาสมใจที่อยากทำ พี่จิ๋วปล่อยให้ผมทำพร้อมปลดกระโปรงทรงเอตัวน้องของเธออกไปด้วย และลงไปเอามือเล่นกับควยของผม บอกเลยว่ามันทั้งเสียว ทั้งฟินไปหมด บรรยากาศแบบนี้มันช่างเป็นใจให้ผมเหลือเกิน

พร้อมนะครับนักเรียนของครู

ต่อไปเดี๋ยวจะสอนวิชาร่วมเย็ดให้เป็นพิเศษเลย

จากนั้นพี่จิ๋วก็ลงไปดูดควยผมแล้วถามซ้ำ ๆ ว่าชอบมั้ย ๆ ๆ ๆ จนผมเสียวหัวควยไปหมด ก่อนพี่จิ๋วจะลุกขึ้นเอาหีน่ารัก ๆ ของเธอ คล่อมควยขึ้นโยกอย่างเมามันส์จนผมแตกในใส่พี่จิ๋ว ก่อนเราจะนอนกอดกันและทำอยู่อย่างนั้นอีกหลาย ๆ รอบ โดยที่ไม่รู้เลยว่าแผนการทั้งหมดเป็นแผนการที่แม่วางไว้เอาเพื่อให้ลูกชายตัวดีติดหีติวเตอร์จนต้องตั้งใจเรียน

Recommendations

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…