ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ”

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b894e0b8b2e0b8a7e0b884e0b893e0b8b0 e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b894 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b888 64fbe986dfb15

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ”

ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ

ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ มันก็ต้องแบบทำตัวเป็นคนเฟรนลี่ ผมล่ะไม่ชอบจริงๆคนประเภทนี้ ผมเลยอยากจะเย็ดเธอสักครั้ง เผื่อว่าเธอจะได้เลิกเฟรนลี่กับคนที่เธอไม่รู้จักบ้าง

แผนของผมก็ง่ายๆเลยครับ กินเลี้ยงครั้งสุดท้ายของปี ผมจะเป็นคนอาสาพาเธอไปส่งบ้านเอง ปกติเธอก็จะชอบติดรถคนอื่นให้ไปส่งบ้านบ่อยๆ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอโดนใครเย็ดมาบ้างรึยัง แต่ดูแล้วน่าจะยังนะ รอบนี้ผมเลยจะอาสาไปส่งเธอเอง

วันนั้นก็มาถึง เรากินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน ผมเตรียมพร้อมเต็มที่ เอายานอนหลับกับถุงยามาเผื่อฉุกเฉิน ผมมองหาเธอตอนหลังงาน ดูเหมือนเธอจะเมาแอ๋จนได้ที่ ผมเลยรีบตรงไปหาเธอแล้วอาสาไปส่งเธอที่บ้าน

“อ้าว อ่อ นายนี่เอง ว้าว จะไปส่งเราเหรอ ขอบคุณนะ รบกวนด้วยน้า” ผมแบกเธอขึ้นไปในรถ จากนั้นก็ขับตรงไปที่บ้านเธอ แต่ว่าระหว่างทางผมก็พูดคุยไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่ผมจะลงมือจับเธอเย็ดบนรถคนนี้

“นี่ บ้านเธออีกไกลไหมเนี่ย”

“หือ ไม่ไกลหรอก ตรงไปอีกสองสามโลเดี๋ยวก็ถึงแล้ว แหะๆ โอ้ย เมาเป็นบ้าเลย แล้วนายไม่ดื่มเลยเหรอ ไม่เห็นได้กลิ่นเหล้าเลยนะ”

“อ๋อ ไม่ได้ดื่มหรอก จริงๆผมอยากดื่มอยากอื่นแทนน่ะ”

“อะไรกัน เป็นพวกคออ่อนก็บอกกันดีๆสิ ฮิฮิ ปีสุดท้ายแล้วอยากกินอะไรล่ะ ให้เราเลี้ยงไหม”

“จะเลี้ยงจริงเหรอครับ ผมว่าของที่ผมอยากกินมัน… ค่อนข้างพูดอยากอยู่นะ”

“ไหนอยากกินอะไรล่ะ ลองพูดมาก่อนซิ” เธอหันมาจ้องตาผม ผมหันไปดูเธอ วันนี้เธอใส่ชุดสายเดี่ยวสีดำมา หน้าอกหน้าใจของเธอมันตู้มออกมาจนแห่งร่องนมขาวๆของเธอชัดมาก ผมไม่คิดเลยว่าตัวเล็กๆอย่างเธอจะซ่อนนมใหญ่ๆสองเต้านั้นได้

“โอ๊ะ เดี๋ยวขอจอดแปบนะครับ รบกวนเปลี่ยนไปนั่งด้านหลังด้วยได้ไหมครับ พอดีผมจะรับอีกคนด้วยน่ะ”

“โอ้ เหรอ ได้สิๆ” เธอพูดจบก็ลงไปนั่งด้านหลัง จากนั้นผมก็ลงไปนั่งด้านหลังกับเธอเช่นกัน จากนั้นผมก็ล็อคประตูรถจนหมด

“เห แล้วใครจะขับอะ นายไม่ขับต่อเหรอ”

“ผมให้เธอขับดีกว่า… หมายถึงขับผมอะ มามะ”

“เอ๊ะ ว้าย ทำอะไรของนายน่ะ อย่านะ” ผมหันไปกอดเธอแล้วลูบไล้เธอไปมา ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงยีนของเธอแล้วลูบวันหีตามเข็มนาฬิกา กลีบหีลื่นของเธอมันช่างลื่นมือผมซะจริงๆ
“อย่าสิ อื้อ เดี๋ยวก่อน อ๊ะ อ๊า อ๊าห์” เธอครางออกมาดังลั่นรถ ผมเลยจับเธอกดลงกับที่นั่งด้านหลัง ผมจ้องใบหน้าน่ารักๆของเธอแล้วค่อยๆถอดเสื้อของเธอออก

“นี่ เดี๋ยวสิ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ขอล่ะ”

“อ้าว ผมนึกว่าเธอชอบซะอีก เห็นในไอจีก็ชอบใส่ชุดวับๆแวมๆไม่ใช่เหรอ ให้ผมดูหน่อยจะเป็นอะไรไป”

“ไม่เกี่ยวสิ นั่นมัน… อ๊ายย” ผมถอดเสื้อเธอออกจนหมด เธอตัวสั่นกลัว หน้าแดง ร่างกายเล็กๆของเธอเหลือแค่ชั้นในสีฟ้าสองชิ้นเท่านั้น

“เป็นไง จะให้ผมขับเธอ หรือเธอจะขับผม ถ้ายอมทำตามดีๆผมจะไม่ทำรุนแรงนะ”

“ไม่เอาทั้งนั้นแหละ ปล่อยฉันไปเถอะนะ…” เธอพูดด้วยเสียงสั่นๆ ดูท่าวันนี้ผมคงจะต้องขี่เธอแทนซะแล้ว ผมเลยลงไปแล้วดึงเสื้อในเธอลง เอาลิ้นลงไปเลียวนหัวนมของเธอจนเธอครางออกมา ผมถอกควยของผมออกมาด้วย แล้วเอาไปถูตรงจิ๋มเธอไปมา อูยย ผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากเสียบเข้าไปจะแย่แล้ว

“มามะ ร่างกายน้อยๆของเธอ ให้ผมได้สัมผัสจนถึงข้างในเถอะนะ” ผมแหวกหีเธอแล้วเอาควยดุนๆเข้าไป เธอพยายามจะขัดขืนผมแต่ก็ไม่ทันแล้ว ผมยัดควยเข้าไปในตัวเธอแล้วเรียบร้อย

“ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมจับเธอเย็ดอย่างเมามัด ซี๊ดด…..หีของดาวคณะมันแน่นชะมัด ทั้งฟิตทั้งตอดควยผมตุบๆ

“อูยย….ได้ขี่เธอแล้วสนุกชะมัดเลย อยากให้ขับเร็วขึ้นไหม”

“อ๊ะ อื้มม เอาออกไปนะ พอได้แล้วล่ะ ซี้ดด อ๊ะ อิย๊าห์”

“แหม ห้ามใหญ่แต่ก็เด้งรับตลอดเลยนะ ชอบล่ะสิ”

“ไม่ได้ชอบ…. สักหน่อย แฮ่กๆ”

“อูยย…..หีเธอตอดควยแรงมาก จะเสร็จแล้วอะ ขอแตกในแล้วกันนะ”

“ไม่นะ อย่า เดี๋ยวก็ท้องขึ้นมาพอดี อ๊ะ อ๊า น้ำนายมัน ซี๊ดดด” ผมกระเด้าควยไม่หยุดจนรู้ตัวอีกทีน้ำก็แตกเข้าไปในรูหีของเธอซะแล้วครับ ซี้ดด…..ผมล้มตัวฟุบลงไปแล้วดูดดื่มเธอ ถึงแม้เธอจะไม่สมยอมผมก็ตาม ฮ่า… วันนี้ได้กินตับดาวคณะจนได้ ผมชักควยออกมาแล้วมองใบหน้าของเธอที่น้ำตาไหลออกมาเล็กน้อย พร้อมกับน้ำควยของผมที่ไหลเยิ้มออกมาจากหีของเธอ ดูท่าจะต้องล้างรถซะแล้วสิ…

Recommendations

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…