เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbe982280de

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า

“ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

ผมอึ้งเหมือนกัน ที่ได้ยินแบบนั้น เพราะว่าเธอเองเพิ่งอายุ 14 เอง หน้าตาก็จิ้มลิ้มน่ารัก แต่ไม่ยักคิดว่าเธอจะเป็นคนพูดอะไรตรงๆ แบบนี้ อายุ 14 ก็คันหีอยากโดนเย็ดกันแล้วเหรอ ? แรกๆ ผมปฏิเสธ เพราะไม่อยากจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าผมโตแล้ว แก่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นพ่อเธอได้เลยด้วยซ้ำ

แต่พอลูกตื๊อของเธอมันทำงานเรื่อยๆ นานเข้าๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่า…อืม เด็กคนนี้มันก็น่ารัก น่าเย็ดเหมือนกันนี่

นั่นจึงทำให้ในวันหนึ่ง ที่เธอเดินมาหาผมตั้งแต่เช้า ทักทายพูดคุยระหว่างที่ผมกำลังจะตั้งร้าน แต่พอได้ยินเธอบอกว่าวันนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่ค่ะ ผมก็เลยเลิกการตั้งร้าน แล้วจูงมือของเธอเข้าไปในบ้านทันที โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว จะรอเหี้ยอะไรละครับ ?

ผมพาเธอเข้าไปในห้องนอน ถามเธอว่าแน่ใจใช่ไหม ที่จะให้ผมเปิดซิง…ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกครับ ที่ไม่อยากเปิดซิง เพราะฉะนั้น ในวันนี้ ผมเลยไม่รีรอ หลังจากที่เธอพยักหน้าแล้วก็เริ่มสอนเธอตั้งแต่การจูบเลย แล้วก็เริ่มเล้าโลม เธอเริ่มตัวสั่นงันงก ราวกับว่าตื่นเต้น ก่อนที่ผมจะเริ่มจับนมของเธอ มันไม่ใช่นมใหญ่ที่เต็มไม้เต็มมือ แต่มันก็พอมีให้จับ ก่อนที่จะเริ่มเขี่ยหัวนมของเธอจนมันแข็งขึ้นเป็นไตสู้มือ แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอทั้งหมดออก

ตอนที่ได้เห็นร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านั้นผมยอมรับเลยว่าควยแข็ง…เงี่ยนฉิบหาย เพราะว่าเนินหีใหญ่ของเธอนั้นมีขนหร็อมแหร็มเท่านั้นเอง มันดูนุ่มฟู หีอูมน่าเลีย เลยแหวกขาของเธอออก จนได้เห็นร่องหีสวย แคมหีอวบอิ่ม และกลีบหีชมพูหวาน ที่ตอนนี้อยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ผมไม่รีรอ ไม่คิดว่าหีเด็กมันจะน่าเย็ดขนาดนี้ ก็เลยค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอก่อน ยังไม่อยากจะเอานิ้วสอดเข้าไป เดี๋ยวเยื่อพรหมจารีจะขาด…มันต้องขาดด้วยควยของผมเท่านั้น

ผมเลียหีให้เธอจนเธอครางลั่น เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่าเด็กมันไม่เคยก็แบบนี้แหละ

ผมเลียหีของเธออยู่สักพัก จนกระทั่งเธอหีแฉะ ไม่รู้ว่าเพราะน้ำลายหรือว่าน้ำเงี่ยนกันแน่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก เอาลำควยที่แข็งจนเจ็บไปหมดควักออกมาแล้วจ่อหน้าของเธอ บอกให้เธออมควยให้ ตอนนั้นโคตรตื่นเต้น เพราะว่าควยใหญ่ของผมมันใหญ่จนเธอนั้นเกือบจะอ้าปากอมควยให้ผมไม่ได้ แต่สุดท้ายมันก็พอทำได้แบบทุลักทุเลนิดหน่อย ก่อนที่ผมจะให้เธอพอก่อน เพราะว่าตอนนี้ไม่ได้อยากให้เธออมควย

อยากจะเปิดซิงของเธอมากกว่า

ผมจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วเอาหัวควยที่ชโลมด้วยน้ำลายถูไถไปตามร่องหีของเธอ ร่างกายสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า หลับตาแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ มันลำบากมากๆ แต่วินาทีที่ผมดันหัวควยพรวดเข้าไปได้ ทุกๆ อย่างก็ง่ายขึ้น

เธอหลับตาแน่นแล้วร้องครางออกมาทันที บอกว่าเจ็บ ในขณะที่ร่างกายเกร็งแน่น ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ เธอต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อยู่แล้ว รูหีแน่นตอดควยของผมจนสั่นสะท้านไปทั้งตัว ขยับควยออกมาค่อยๆ ก่อนที่จะดันเข้าไปใหม่ก็ได้เห็นเลือดของเธอติดลำควยของผมออกมาด้วย

ยังซิงจริงๆ ด้วยสินะแบบนี้

ผมค่อยๆ ฝืนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน เธอหลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาระคนกับเสียงสะอื้นราวกับจะร้องไห้ พยายามที่จะผลักตัวของผมออกมา แต่ว่าตอนนี้มันไม่ทันแล้ว รูหีของเธออยู่ในมือของผมแล้ว ผมดันควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่เธอจะตะเบ็งเสียงร้องออกมา

แต่ว่าผมไม่สนแล้ว…จะร้องให้ตาย ผมก็ไม่หยุด สาระแนมาให้ผมเปิดซิงเองนี่นา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เจ็บ พี่จ๋า หนูเจ็บ…หีหนูจะฉีกไหม? อื๊อออ…คะ ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด”

“หีฉีกอยู่แล้ว ควยพี่มันใหญ่…แต่อดทนไว้ เจ็บนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมดนั่นแหละ” ผมพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ความเสียวควยที่ได้เย็ดหีซิงๆ แบบนี้มันทำให้ผมลืมตัว ปล่อยตัวเองไปกับความหื่นกระหาย จับร่างกายของเธอแล้วตอกควยเข้าไปจนเสียงร้องครางของเธอที่ดังขึ้นมามันก็ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ผม

เสียงครางดังปะปนมากับเสียงที่เหมือนจะร้องไห้…นั่นแหละ สิ่งที่คนไม่เคยโดนเย็ดต้องเจอ

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอถี่รัวจนตัวเองก็แทบจะต้องกลั้นหายใจในเวลานี้ เธอหลับตาแน่น เสียงครางยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุด

ผมเองก็รัวควยเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ไม่ได้เจอรูหีที่แน่นควยขนาดนี้มานานแล้ว สุดท้ายก่อนที่ผมรู้ดีว่าปลายทางจะมาถึง ผมจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า แล้วซอยควยเข้าไปถี่ยิบ เสียงครางของเธอกระเส่าสั่นไปตามจังหวะร่างกายของผม จนสุดท้ายแล้วที่ผมเองทนไม่ไหว กระแทกลำควยเข้าไปพรวดเดียวสุดโคน แล้วแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอแบบนั้น ปล่อยน้ำควยแตกในต้อนรับหีซิงๆ ของเธออย่างเป็นทางการ

เสียงครางของเธอเบาลง น้ำตาไหลอาบแก้ม ตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ รูหีของเธอโบ๋เบิกโพลง และมีน้ำควยขุ่นข้นของผมไหลออกมาเบาๆ

ผมมองผลงานของตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ…การเปิดซิงครั้งนี้มันโคตรได้ใจเลยจริงๆ

แล้วหลังจากนั้นผมก็เดินลงไปเปิดร้าน ปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนอยู่บนห้องก่อน เดี๋ยวตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ค่อยย้ำอีกสักรอบ

ได้หีซิงๆ มาครอบครองทั้งที จะเย็ดน้ำเดียวให้โง่เหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…