มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

e0b8a1e0b8b1e0b899 3 e0b884e0b899 e0b984e0b8ade0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b8a3 64fca4656be81

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ

วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ โล่งอก รีบบอกมันว่า มี ช่วยเปลี่ยนให้ทีนะ เดี๋ยวให้รางวัล มันบอกว่า ขอก่อนได้ไหม เราชักยั้ว ถามมันจะเอาเท่าไร มันว่าอย่าโกรธนะ เราถามทำไมต้องโกรธ มันว่า บอกก่อนถึงจะบอก เราก็บอกมัน เออ เออ ไม่โกรธ บอกมาเท่าไร มันว่า ขอเอาที อุ้ย เรามองมัน อึ้งเลย หน้าเราฉีดแดง มองไปรอบๆก็ไม่มีใคร เงียบจัง ถามมันว่า ว่าไงนะ มันพูดหยาบๆ ขอเย็ดที เราถามอายุเท่าไร มันว่า 15-16 แล้ว เราบอกมันว่า เราน่ะจะ 30 แล้วนะ มันว่า ดี ชอบ ขอนะ โอ้ยจะบ้า เราบอกไม่ ให้เอาเงินแล้วกัน มันว่า ไม่ให้ก็ไม่เปลี่ยนให้ ไปหล่ะ เดี๋ยวๆๆ เราเรียกมัน มันว่ายอมแล้วใช่ไหม เราบอก เอาอย่างอื่นไม่ได้หรือ มันยิ้มตามันหื่นๆเราสังเกตุเห็นแล้ว มันว่า ขอดููดนมก็ได้ ไม่เสียหายอะไรนะนะนะ ตอนนั้นเรามึนๆ เมาๆ ก็พยักหน้า คิดว่า เอาเถิด โดนดูดก็ดูด มันจูงมือเราเข้าห้องน้ำผู้ชาย ล๊อกห้อง บอกเราอย่าส่งเสียง ตัวมันเท่าๆกับเรา มันล้วงในเสื้อ บีบนมเรา ถกเสื้อขึ้น เราบอกข้างหูมันเบาๆ เจ็บ มันยิ้มแล้วก็ก้มเลียนมเรา ดูดนมเราเลียหัวนม อีกมือก็ขย้ำขยี้นมเราอีกข้าง ตัวเราถูกดันพิงผนัง เราหลับตา มันเคล้าคลึงสลับไปมา เราชักเริ่มมีอารมณ์ ก็แอ่นให้มันทำ รู้สึกมีน้ำซึมๆออกมา ที่ร่องคิดว่าเวรละ ใครก็ไม่รู้มาดูดมาขย้ำนมเรา โอ้ย เราร้อง มันล้วงกระโปรง สอดนิ้วแยงหีเรา มันรีบบอก อย่าร้อง เดี๋ยวมีคนอื่นมา เราพยายามดันมันออก แต่มันควานรูชักเข้าชักออก อฺอยๆๆ ปากก็ดูดนม มือข้างล้วง หี อีกข้างบี้นม เราเหมือนไม่มีแรง ปล่อยให้มันทำเราเอา แล้วมันก็จับเราพลิกตัวกลับ ดันไปทางที่รองน้ำล้างก้น หน้าเราขมำ ต้องเอามือยันไว้ มันถกกระโปรงเราขึ้น ดึงลิงเราลง เราร้อง อย่าๆๆ ไม่นะ ไม่ มันไม่ฟังอะไรแล้ว ควาน หี เราหนักๆ แล้วก็ ปักๆๆๆ พลักๆๆๆ เราถูกมันเอา สองมือมันจับสะโพกกด ยัดของมันมิดเข้ามา อ๋อยๆๆ พลักๆๆ เราเกร็ง ปักๆๆๆๆ อื้อๆๆ เราคราง กัดฟัน ทำไรไม่ได้เลย แล้วมันก็กดตัวแนบเรา สองมือบี้นมเรา รู้สึก ดึบๆๆ ว้ายมันปล่อยน้ำเชื้ออุ่นๆเข้ามา ดื้บๆๆ ฮืฮืฮื
เราถูกเย็ดจนได้ มันดึงของมันออก บอกให้เราล้างซะ จะไปสูบลมยางให้แต่ขออีกที เราส่ายหัว มันปลดกระโปรงกับกกน. แล้วออกไปก่อน มันก็ออกจากห้องน้ำมันบอกให้เราล้างรอ มันจะไปเปลี่ยนยาง เราถามแล้วเอากระโปรงไปทำไม มันหันมายิ้มบอก กันหนี  นี้เราจะทำไงดีหนอ มันจะทำไรเราอีก ขณะนั่งยองๆล้าง  น้ำมันเข้าไปข้างในเรามากพอควร นี้ถ้าไม่กินยาคุมไว้ ท้องแหงๆ ลืมบอกเราเองก็มีแฟนมีเซ็กกันก็นานๆทีนะ แบบ 2-3 อาทิตย์ครั้งแล้วแต่โอกาส นี้มาโดนเด็กคราวหลานจับโซ้ย รู้ถึงไหน อายถึงนั้น มึนก็มึน เสียวก็เสียว ยอมรับ แปลกดีแต่เรายังไม่เสร็จเลย ล้างๆล้วงๆ ชักอยากอีกแล้ว ก๊อกๆๆ เสียงมาเคาะประตู พี่ๆ ล้างเสร็จยัง เปิดประตูซิ เราบอกส่งกระโปรงมาก่อนซิ
ได้ยินเสิยงหัวเราะคิกๆ แล้วก็ส่งมาให้ ดันเป็นผ้าขาวม้า เราว่ากระโปรงเราละ มันบอกนุงนี้แหละ เดี๋ยวไปเอาที่ห้องพัก เราว่าเราจะกลับบ้าน มันว่า เปิดก่อนซิ เราจำใจเอาผ้าขาวม้ามันมาพันรอบตัว พอเปิดประตู มันยืนยิ้มกัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา อีกคนดูแก่กว่ามัน แต่อีกคนเด็กๆ สัก 13-14 ปี มันรีบบอก น้องอยากขึ้นครูช่วยหน่อยนะ เราว่าบ้าหรือ ไอคนที่แก่กว่ารีบเข้ามาประกบ โอบกอดเราอีกด้านมันก็ประกบ กึ่งดึงกึ่งดัน เราเซเดินตามมันออกมา มันรีบกระซิบ อย่าเอะอะนะ เดี๋ยวคนอื่นรู้โดนลงแขกนะ มันแหกตาเราอีก แล้วที่พวกมันกำลังจะทำเรียกว่าไรนี้  แพลบเดียวถึงห้องพักพวกมันเพราะไม่ไกลจากห้องน้ำนัก เป็นห้องเล็กๆเตียงใหญ่หน่อย ปั้มให้นอน 2 คน ตู้1ใบ พอเข้าในห้องเท่านั้นแหละ ผ้าขาวม้าหลุดเลย เสื้อผ้าโดนทึ้ง เราโดนจับแก้ผ้า มือใครปากใครไม่รู้ โดนดูดปากดูดนม ล้วงหอยค่ะ ครั้งแรกในชีวิตที่โดนจับขึงพืด แล้วไอ้เด็กเล็กมันก็ขึ้นคล่อม ของมันไม่ใหญ่แต่เป็นครั้งแรกก็เงาะๆงะๆ อัดปึก 2-3ปึก ก็ปลิดๆๆ ยิงกระสุนใส่หม้อเราไอ้ตัวโตทั้งสองก็หัวเราะกันว่าเรือล่มปากอ่าว พวกมันไล่เด็กเล็กให้ไปเฝ้าหน้าลาน บอกอีกเดี๋ยวจะไปตามให้มาเอาใหม่ เราบอกพอเถิด พวกมันไม่ยอม จับเราพลิกคว่ำยกก้นขึ้นแล้วปฏิบัติการรุมอัดก็เกิดขึ้น ทั้งบีบบี้นมและกระเด้าที่ปาก เวรๆๆ กว่าพวกมันจะปล่อยเรากลับก็เกือบเช้า พวกมันพลัดกันเอา คนละไม่รู้กี่ที โอ้ย เข้าบ้านระบมไปทั้งตัวเลยค่ะ แต่ก็รู้สึกสะใจค่ะ เล่าแค่นี้ก็ชักเสียวๆอีกแล้ว ไว้เล่าต่อนะคะ ยังมีอีกคะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…