เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

e0b980e0b884e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b6e0b887e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b894 64fca441a7a1c

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์

ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก
น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง
เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้วโดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้ วันนี้ขอล่อสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆพี่บีค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม แต่แน่นชมัดผมค่อยเอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบนมและค่อยๆเม้มหัวนมทั้งสองข้างจากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของพี่บีผมก้มลงเลียและดูด จนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆและดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงหีและค่อยกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่น แค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควรสังเกตเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า….เอาออกไป” ผมก็ตกใจ
แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี
ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก้เข้าไปจนสุด
คราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งน้องชายผมเข้าออกที่หีพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม
เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว
พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียงดัง”อาาาาา เสียวจังเลย อูยยยยย เบาๆหน่อยสินก โออยยยยย” เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก
ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน
จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า” นก นก พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา ” พี่บีเสร็จซะแล้วและตอดผมอยู่ข้างใน
ส่วนผมเองก็ใกล้แล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป
พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี
” พี่บี โออยยยย ผมไม่ไหวแล้ว ขอปล่อยใส่หีพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมแตกข้างในรีบดันตัวผมออก
“อย่านะนกเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ”
ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม
เมื่อผมกระแทกจนจะออกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที จนคับปากพี่บี
สังเกตมีน้ำไหลออกมาข้างๆปากพี่บี ผมให้พี่บีกลืนและอมให้ผมต่อ
จนของผมฟิตขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง
ท่านี้ผมชอบมากเพราะมีโอกาสได้จับนมได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสบัดหน้าไปมา และดิ้นไปมา
หลายๆครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกกับของผม จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง
ผมก็ตามไปกระแทกต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำแล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน ผมแทงเน้นๆอยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ
เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม ผมนึกสนุกจะแกล้งพี่บีจึงบอกพี่บีว่าจะปล่อยข้างใน
พี่บีจึงพยายามดันตัวให้พ้นจากการที่โดนผมทับและกระแทกอยู่นั้น
แต่ผมรู้ทันจึงเอามือสอดเข้าไปล็อกหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น สาวสุดกระแทกสุด
“นกปล่อยพี่นะ ถ้าพูดไม่เชื่อจะบอกน้าเอกให้จัดการ” ผมไม่สนใจคำขู่ ผมกระแทกจนผมทนไม่ไหว กะจะตึงออกแต่ก็ช้าไป
เพราะผมฉีดน้ำเข้าไปในหีพี่บีแบบเต็มๆซะแล้ว จึงต้องปล่อยต่อไป พี่บีได้แต่ร้องไห้ผมก็ปล่อยต่อจนคิดว่าหมดแล้วจึงกระแทกส่งท้ายอีกสักพัก
จากนั้นก็ดึงของผมออกจากของพี่บี ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมก็เดินเข้าห้องผมไป
แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ ล่อเด็กมหาลัยยังไงก็ไม่สะใจเท่ากับล่อน้าตัวเองหรอกครับ
เพราะเป็นผู้หญิงในฝันผมเลย คราวหน้าน้าผมไม่รอดแน่ จะเย็ดและปล่อยข้างในทั้งในหี ในปาก และก้นเลยคอยดู เอาให้ติดใจผมไปตลอดชีวิต…

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว ผัวใหม่ตัวดี สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมาห้าปีแล้วแต่ยังไม่มีลูก ด้วยสามีดิฉันเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์-อาทิตย์ หรือวันว่างๆ และลูกก็ไม่มี…ทำให้เวลาส่วนใหญ่ ดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง สามีจึงกลัวว่าดิฉันจะเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง เป็นตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อแดง แต่พอโตขึ้นมา อีแดงถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน จึงทำให้ตอนนี้ในวันที่สามีไม่อยู่ ก็เหลือแค่ไอ้ปูนี่แหละ ที่เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้ว ไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึง ดิฉันก็ได้แต่เป็นห่วง คิดว่า… มันหายไปไหน ?!?…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.”…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ ๓๖…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…