สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน

e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896 e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fbe97d44511

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้

“พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว

“แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้ เริ่มจับลำควยของเขาตามแนวไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าลำควยของเขานั้นมหึมาเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โน้มตัวข้ามคันเกียร์เข้าไปหาเขา แล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมาเจอกับโลกภายนอกอย่างช้าๆ ซึ่งทันทีที่เจ้ามังกรผงาดนั้นโผล่ขึ้นมา เธอก็ถึงกับตาโต เพราะไม่คิดเลยว่า มันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ลำควยใหญ่ขนาดที่มือเกือบจะกำไม่รอบ หัวควยถอกบานระโร่ราวดอกเห็น รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือด เธอกระชับมือจับเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักลำควยให้เขาเบาๆ เพียงไม่กี่ครั้งที่ขยับไหว เขาเองก็เริ่มเกร็งลำควยกระเด็กขึ้นลงพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา มันเป็นคำตอบคร่าวๆ ว่าให้เธอได้ทำรักให้เขาได้แล้ว

หญิงสาวอ้าปากสุดองศา ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนที่หัวควยของเขา ช่างเป็นการอมควยที่ยากลำบากแต่กลับอยากที่จะทำเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ โดนเย็ดคงจะเสียวหีไปจนถึงเดือนหน้าแน่นอน เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่ทุกๆ สรรพเสียงถูกสายฝนกลบไปจนมิด เลยทำให้นาทีนี้ ภาษากายคือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด เขาส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปอย่างเร็วมากขึ้น ให้มันตรงกับจังหวะความเสียวซ่านอย่างสุดขั้วของเขา ก่อนที่จะเริ่มเกร็งร่างกายแล้วกระเด้าปากของเธอสวนขึ้นมาถี่ๆ จนเธอนั้นสำลัก ส่งเสียง “อ๊อก อ๊อก” ออกมาไม่ขาดสาย

เธอเงยหน้าข้นมามองเขา หายใจหอบจนตัวโยน ดวงตาคมกริบนั้นมีน้ำตาไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะเช็ดมันออก แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวข้ามไปหาชายหนุ่มที่เอนเบาะลงจนสุดองศา มันอาจจะทุลักทุเลไปเสียหน่อย แต่ความเงี่ยนในเวลานี้มันรอให้ฝนหยุดแล้วค่อยไปโรงแรมไม่ได้จริงๆ

เธอค่อนๆ นั่งคร่อมขาของเขาเอาไว้ แยกขาออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มที่ก้มหน้าลงมาได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหกกว้างอย่างเต็มตา กลีบหีสวยประดับด้วยความแวววาวจากน้ำเงี่ยนของเธอที่เอ่อล้นออกมา เนินหีใหญ่ไม่มีขน หีกะทิแบบนี้แหละกระแทกมันส์

หญิงสาวค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาตั้งขึ้น จ่อจรดที่รูหีของเธอ สีหน้าแสดงความเสียวซ่านอย่างสุกจะเอ่ยขึ้นมาในตอนที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา และเสียงร้องครางของเธอก็ดังฝ่าสายฝนออกมา เมื่อควยของเขานั้นสามารถถลำเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จ ความเสียวหีทำให้เธอต้องกอดคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วเว้นทุกๆ จังหวะเอาไว้ ครู่หนึ่ง ค่อยๆ กดตัวเองนั่งลงมาจนสุดลำควยของเขา

ชายหนุ่มผงกหัวขึ้นมามองหน้าของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าผงาดอยู่ตรงหน้าของเขา ในตอนที่เธอนั้นเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้ นมทั้งสองเต้าก็เข้ามาใกล้ใบหน้าของเขาอย่างมาก จนทำให้เขาเริ่มยกสองมือประคองเต้านมขึ้นมาแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นดูดนมของเธอแทนที่จะได้เลียหีของเธออย่างที่ได้คิดเอาไว้ ก่อนที่ในขณะเดียวกัน หญิงสาวหม้ายหีใหญ่นั้นจะเริ่มยกร่างกายค่อยๆ ขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคนเรื่อยๆ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในรถเพียงคันเดียวที่จอดข้างทาง ไม่สนใจว่าใครจะผ่านไปมา ตอนนี้แม้ว่าอากาศข้างนอกจะเย็นเยียบ แต่ว่าข้างในกลับร้อนผ่าวอย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกควยขย่มนั้นรุนแรงเสียจนรถทั้งคันขย่มไหว ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มอ้อมมือไปจับบั้นท้ายของเธอแล้วกดลงมาย้ำๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ

ทุกๆ จังหวะเร่งเร้ามากเสียจนทั้งสองคนแทบจะหายใจไม่ทัน หญิงสาวเอนตัวไปพิงที่พวงมาลัยเอาไว้ จนเสียงแตรดังลั่นขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ร่างกายขยับไหวกระตุกอย่างต่อเนื่องตามแรงควยของเขาที่ใส่เข้ามาอย่างเต็มกำลัง เสียงครางดังออกมาแผ่วเบาเมื่อเทียบกับเสียงฝน แต่สีหน้าของเขานั้นชัดเจนเรื่องความเสียวซ่าน

จนตอนที่เขาดึงร่างของเธอเข้ามาแนบลำควย ชายหนุ่มคำรามลั่นรถ ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างมากมายมหาศาล เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพื่อวันนี้ เลยจัดเต็มฝากน้ำควยเอาไว้ให้รูหีของเธอได้ซึมซับความสุขสมจากลำควยของเขาให้มันเต็มที่

แล้วเดี๋ยวพอฝนหยุด…ค่อยไปเย็ดกันใหม่ที่โรงแรม

นี่มันแค่น้ำจิ้มเฉยๆ คืนนี้เขาตั้งใจเอาไว้แล้ว…ถ้าหม้ายสาวร่านควยจนนี้ไม่หีโบ๋…เขาจะไม่หยุดเย็ดเธอเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…