ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ade0b8a7e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ade0b8b9e0b8a1 e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8ab 64fca433a4345

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ ไปว่าจริงหรือเปล่าแกตอบว่าจริงซิไม่ใช่พูดเล่นแล้วแกก็ขยับมานั่งใกล้ผม พร้อมกับแอ่นหน้าอกมาให้ผมดมดูว่าแกใส่น้ำหอมตรงนี้หอมดูซิแกไม่พูดเปล่าๆครับแกกดคอผม ให้ดมที่หน้าอกแกแกพูดแบบสั่นๆ ว่าทำให้น้าหน่อยซิน้าอดยากจังเลย น้าผู้ชายเอาแต่เมา
มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหรือผมจะไม่ทำจึงถามแกว่าแล้วลูกสาวละแกบอกว่าหลับไปแล้ว เท่านั้นแหละครับผมจึงไซ้แกที่วอกคอก่อนแล้วค่อยไล่ลงมาตรงนมตอนนั้นเสื้อแก ยังไม่ถอดครับแกครางดังมากพร้อมกับบ่นว่าทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อแกออกนมแกสวยมากครับยังไม่ไม่ย่อนยานเลยพอเสื้อได้ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นไล้ไปที่หัวนมทันทีทั้งดูดทั้งเม้มแกถึงกับกับกดหัวผมแน่นครางออกมาว่า น้ามีความสุขจังเลยผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องแบนราบของแกลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงแกบอกว่า เลียให้น้าหน่อยพร้อมกับถอดกางเกงออกผมตื่นเต้นมากครับทั้งอวบทั้งอูมขนแกมีน้อยมากแกกด หัวผมลงไปพร้อมกับบอกว่าเลียให้น้าหน่อยผมไม่รอช้าจัดการแหกแคมออกพร้อมไล้ปลายลิ้น ลงไปตรงเม็ดเสียวแกถึงกับดิ้นพลาด ๆ กดหัวผมลงไปมือก็ขยี้หัวผมใหญ่เลยครับแกคงมีความสุขมากๆสักพักแกก็กระตุก พับๆพร้อมกับผ่อนคลายลงแล้วแกก็ลุกขึ้นสั่งให้ผมถอดกางเกงโดยแกช่วยถอดด้วยพอปลดตาขอและรูดซิบออกเท่านั้นแกถึงกับตาค้างอุทานออกมาอู้ฮือใหญ่กว่าของน้าเองอีกแกไม่รอช้าคุก เข่าลงกับพื้นเอามือจับลูบคลำเอามาไถตรงร่องนมของแกแล้วค่อยประคองเอาปากอมผมเสียวสุดๆ เลยครับแ กค่อยใช้ลิ้นเลียรอบลำก่นและอมเอาลิ้นดุน ๆ ทำกลับไปกลับมาจนผมเสียวสุดๆน้ำแตกใส่ปากแกเลยครับแกก็เลียจนน้ำผมแห้งจึง เข้าไปทำความสะอาดพร้อมกันในห้องน้ำโดยที่แกเป็นคนล้างให้แกก็พูดว่าน้ามีความสุขที่สุด เลยไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยูกับน้าชายแกบอกว่าพอมีอารมณ์หน่อยน้าชายก็เสร็จเสียแล้วในขณะทีแก คุยแกก็ล้างขอผมไปจับชักเข้าชักออกตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณือีกแล้วครับแกเห็นยังงั้นก็จับของผม อมพร้อมกับครางอู้อี้ในลำคอน้าผมเลียเก่งมากครับผมเสียวมากๆ จึงดึงตัวแกขึ้นมาใช้ปากจูบปากลิ้นพันกันนัวเนยจนแกครางตัวสั่น กดหัวผมมาที่นมพร้อมกัพูดว่า มีความสุขจังเลยแกกดหัวผมลงมาข้างล่างพร้อมกัครางสั่นระรัวเลียให้น้าด้วยผม จึงบรรเลงลิ้นอีกครั้งคราวนี้แกทนไม่ไหวจถ่างออกกว้างมากก้นนั่งขอบตุ่มผมทำไปสักพัก แกบอกเอาเถอะ ไม่ไหวแล้วใส่เถอะผมไม่รอช้าจัดการเอาจ่อตรงปากถ้ำที่อ้ารออยู่แล้วค่อยๆดัน เข้าไปแกถึงกับเกร็งบอกว่าค่อยๆใส่เข้าไปผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าคนมีลูกแล้วยังฟิตอยู่ ผมซิครับทนไม่ไหวจึงกระแทกลงไปจนมิดด้ามแกถึงกับกดเอวผมเอาไว้ พร้อมกับร้องครางบอกมาว่าเบาๆหน่อยค่อยๆโยกนะผมจึงค่อยๆโยกไปเรื่อยๆของน้าผม ตอดดีมากเลยครับแกครางไปผมก็โยกไปเรื่อยๆจนแกบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆเลยผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแหละครับผมจึงโยกสุดๆจนไม่ผมไม่ไหวน้ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันครับกอดผมแน่น พร้อมกับเกร็ง กระตุกภายในตอดผมตึบๆ 2-3ครั้งแกก็ตัวอ่อนระทวยพร้อมกับผมก็เสร็จเหมือนกันล้างน้ำสะอาดแล้วก็มา นั่งดูทีวีต่อ เชื่อไหมครับคืนนั้นนับได้ 5 ครั้งโดยเล่นกันบนโซฟาจนตี4 จึงแยกไปนอนห้องใครห้องมันผมเพลียมากจึงหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนมีเสียงเรียกจากน้าประมาณ 3 โมงกว่าแกลวกไข่มาให้กินครับ 2 ใบ ในวันนั้นตอนกลางวันก็เอากับแกอีก 2 ครั้ง เพราะกลัวน้าผู้ชายมาเจอ จึงแยกกันหลังจากนั้นมาเวลาน้าผู้ชายไม่อยู่ผมกับน้าจะเอากันเป็นประจำจนผม จบและได้งานทำจึงออกมาหาบ้านเช่าอยู่จนทุกวันนี้ผมยังไม่ลืมเลยครับ เรื่องทั้งหมดของผมกับน้าสาวก็เป็นอย่างนี้แหละครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…