เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad e0b983e0b8abe0b989 e0b8a3e0b89be0b8a0 e0b8a1e0b8b2e0b980 64fca3dcf2753

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง

ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก

ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ ใครไปใครมา ผมจอดรถไว้ทั้ป้มน้ำน้ำมันปากซอยเข้าบ้าน แล้วเดินไปบ้านพักพอมาถึงห้องประตูถูกปิดใส่กุญแจล๊อคไว้ ไฟในห้องก็ปิดสนิท ผมเดินมาที่หน้าห้องยามเห็นรองเท้าแตะของเมียผมถอดวางอยู่ ทำให้ผมอดแปลกใจไม่ได้ ทีแลกผมว่าจะเคาะห้องยาม แต่ผมก็เปลี่ยใจเดินมาทางหน้าต่างหลังห้องของยามเป็นหน้าต่างเปิดอยู่แต่ไฟในห้องปิด มีแต่แสงสว่างจากจอทีวีที่เปิดอยู่ ผมเลยไปชะโงกใกล้ๆหน้าต่างห้องยาม ผมเห็นเมียผมกับยามข้างห้องกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในหว่างขาเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆเมีย ผมนอนหงายอ้าขาให้ยามกระเด้าควยใส่อย่างอร่อยร่องรูของเธอ ผมเห็นแล้วตื่นเต้นและหึงหวงบอกไม่ถูกเลยคับ ผมใจเย็นรอให้ยามเอากันกับเมียผมเสร็จก่อน ผมยืนดูมือของผมก็ชักว่าวตามไปด้วยแต่ไม่ให้น้ำออก ยามกระเด้าควยใส่ในของเมียผมพักใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆจนเมียผมกับยามผวากอดกันไว้แน่น ผมคิดในใจว่ายามได้ฉีดน้ำควยเข้าในของเมียผมแล้ว ผมเห็นยามนอนทับเมียผมไว้สักพักก็ลงมานอนกอดเมียผมไว้

เมียผมกับยามยังนอนแก้ผ้ากอดกันอยู่แบบนั้น เขาพูดคุยกันหัวเราะไปด้วยอย่างมีความสุข ผมทนยืนให้ยุงกัดเป็นชั่วโมงเลยล่ะคับ พอต่อมาอีกสักพักเมียผมกับยามก็เอากันใหม่อีกครั้ง เมียผมกับยามไม่ได้ล้างนะคับเพราะห้องน้ำอยู่ทางด้านหน้าเดินไปกลหน่อย ผมยืนแอบดูเมียผมกับยามเอากันอีกครั้งอย่างสุดเสียวจริงๆ ยามกระเด้าควยใส่หีเมียผมแต่ละครั้งถึงใจเมียผมจริงๆปั๊กๆๆๆๆจนทั้งคู่ร้องโอ๊ววผว ากอดกันแน่นอีกครั้งเมียผมกับยามเสร็จกันไป2รอบแล้ว ละครใกล้จบแล้วเมียผมบอกยาม แล้วก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงเดินไปเปิดประตูออกจากห้องยามไป ผมมองมาที่ห้องเห็นไฟในห้องเปิดสว่างขึ้นผมเลยเดินอ้อมไปทางด้านหน้าบ้าน แกล้งเดินเข้ามาที่ห้องผมไขกุญแจลูกปิดประตูเข้ามาในห้อง ตอนนั้นเมียผมปิดไฟในห้องพอดีแต่เปฺดทีวีแทน ผมถอดกางเกงออกแล้วเข้าไปนอนข้างๆเมีย เมียผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ผมถอดผ้าถุงเมียออกแล้วก้มลงดูดนมของเมีย มือของผมก็ลูบไล้ที่เนินหว่างขา เมียผมพยายามหนีบขาไว้เหมือนกัน สุดท้ายเมียผมก็ยอมถ่างขาอกให้ ผมนั้นต้องดูดเลียเนินร่องรูหีให้เมียทุกครั้งก่อนเอากัน เมียผมนอนครางซี๊ดเลยคับครั้งนี้ ผมนั้นยืนดูยามเอากันกับเมียตัวเองไป2ทีแล้วน้ำเงี่ยนของผมแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว ผมเอามือไปล้วงปากรูที่เปียกเยิ้ม

ผมถามเมียว่าคืนนี้เงี่ยนมากเหรอน้ำเยิ้มเปียกเชียวหรือไปให้ใครเอามา เมียผมหยิกและทุบหลังผมเลยที่พูดคำนี้ เมียผมพูดว่าไปให้ยามข้างเอามามั้ง ผมบอกเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ดีซิพี่ชอบมาก อยากให้เมียพี่โดนคนอื่นเอาบ้าง พี่อยากเอากันกับเมียต่อจากคนอื่นนะ พูดจบผมก็ดันควยเข้าไปในร่องรูของเมียผมทันที ของเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะจริงๆคับแต่เอามันมากๆผมกระเด้าไปพูดปลุกอารมณ์เมีย ไปด้วยว่าอยากให้เมียเอากันกับคนอื่น อยากเห็นน้ำควยคนอื่นในร่องรูของเมีย อยากให้ยามข้างๆห้องเอากันกับเมียพี่ทุกคนเลย ผมถามเมียว่าอยากมั้ย อยากมั้ย เมียผมพยักหน้าอยากๆค่ะอูยยเสียวผมเร่งกระเด้าควยใส่ในของเมียอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆแล ้วร้องโอ๊ววซูดดดน้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งเข้าในของเมียอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆเมียผมเกร ็งร่างสั่นสะท้านเลย ครั้งต่อมาเป็นวันหยุดวันเสาร์เมียผมอยู่บ้าน พวกยามกะกลางคืนก็กลับมานอนที่ห้องกัน ผมนอนกอดจูบลูบคลำของเมียจนรู้ว่าเมียผมเงี่ยนมากๆแล้วลุกขึ้นบอกเมียว่าจะไปขับรถไป ขับรถแทกซี่ต่อแล้วนะ พอคล้อยหลังไปสักพักใหญ่ๆผมก็แอบกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ตอนกลางวันคนอื่นไปทำงานกันหมด ผมค่อยๆเดินมาที่หลังห้องเช่าของยามแล้วชโงกดูทางหน้าต่างเป็นอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ เมียผมนอนถ่างอ้าออกให้ยาม2คนช่วยกันกระทุ้งควยใส่ในของเมียผมอย่างเมามัน เมียผมเป็นเมียยามข้างห้องทั้ง3คนเลยคับ ผมแอบยืนดูยามเอาควยกระเด้าใส่ของเมียผมจนน้ำเงี่ยนของพวกเขาอีกแล้วออกอีกทั้งวันจ นบ่าย พอตอนกลางคืนเมียผมก็โดนยามกะกลางวันที่ออกเวรมาเอาอีก2ที ผมถึงได้เอากับเมียอีก2ครั้ง เมียผมติดใจมากเลยคับแบบนี้

ครั้งต่อมายามทั้ง3คนลาพักจะกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนกลางคืนผมเลยบอกเมียไปให้ยามเรียงคิวในห้องหน่อยซิอยากเห็น เมียผมมองค้อนเลย แต่เมียผมก็ไปหาพวกเขาในห้องนะคับ พอไปถึงเมียผมก็ชวนพวกเขาพูดคุยเรื่องลาพักและจะกลับบ้าน ยามคนแรกถามว่าแฟนไปขับรถแทกซี่แล้วเหรอ เมียผมพยักหน้าบอกถ้ายังไม่ไปจะมาหาได้เหรอไง สักครู่ยามคนแลกก็เข้ามากอดจูบเมียและพยายามจะถอดถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น เมียผมพูดว่าจะเอาต่อหน้าเพื่อนๆเลยเหรอไง ยามคนนั้นบอกว่าจะอายทำไมล่ะในห้องนี้ก็เป็นผัวของเล็กกันทุกคนอยู่แล้วนี่ เมียผมเลยยอมให้ยามคนแรกเข้าทับหว่างขาของเธอแล้วเขาก็ส่งท่อนควยเข้าไปในของเมียผม เป็นการสั่งลากลับบ้านกันทุกคนคืนนั้นเมียผมโดนยามเรียงคิวเย็ดไปถึง6ครั้งซ้อนๆแบบ ไม่ได้ล้างเลยคับซะใจผมจริงๆที่เห็นเมียโดนผู้ชายหลายๆคนรุมโทรมแบบนี้ เมียเธอบอกมีความสุขมากๆคับ

Recommendations

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…