เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ?

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b89b 64fda68ccc66f

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ?

ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา
เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย เพราะเห็นว่าผมชำนาญทางด้านนี้ ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบเตรียมเครื่องมือแล้วเดินตามเธอไปทันที เมื่อไปถึงที่บ้านเธอ ไม่มีใครอยู่เลยครับ เก๋ก็จัดแจงพาผมขึ้นไปบนห้องนอนของเธอเลย เมื่อเข้าไปข้างในห้องของเธอ ใจผมก็เต้นเป็นระส่ำ เลยครับ เพราะเกิดมาไม่เคยได้เข้าห้องนอนของเด็กผู้หญิงมาก่อน ซึ่งห้องนอนเธอนั้นมีกลิ่นหอมเหมือนกับตัวเก๋เลย ผมมองไปรอบๆ ห้อง แล้วเหลือบไปเห็นชุดนอนของเธอวางแผ่อยู่บนเตียงดูน่ารักมากครับ แล้วเก๋ก็บอกว่าจะไปทำ น้ำมะนาวมาให้ผมดื่มแก้กระหาย เมื่อเธอไปแล้วผมก็สังเกตเห็นกางเกงในของเธออยู่ใต้ชุดนอนบนเตียง ผมหันไปดูให้ แน่ใจว่าเก๋ไม่ได้อยู่แถวนั้น จากนั้นจึงดึงมันออกมา เป็นกางกางในสีชมพู เรียบและนุ่มมือมากครับ ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่แล้ว จึงเอากางเกงในเก๋ขึ้นมาดม มันยังมีกลิ่นหอมอยู่ กลิ่นสาบสาวจากเต่าของเก๋ มันทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ผมถอดกางเกงแล้วเอากางเกงในของเก๋มาถูกับของผม ผมถูไปถูมาอยู่นานมาก นานจนไม่รู้ว่าเก๋เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่
“ครูชอบหรือเปล่าคะ ?…นั่นตัวโปรดของหนูเลยนะ” พอผมหันไปเห็นเก๋เท่านั้น ผมก็อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกเลย และก่อนผมที่จะทำอะไรลงไป เก๋ก็คุกเข่าลงตรงหน้าผม แล้วยื่นมือมาจับที่ท่อนเนื้อของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ยังไงยังงั้นเลยครับ สักพักเก๋ก็ก้มหน้าลงมาแล้วอ้าปากอมของผมเข้าไปทั้งอัน เธอทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างหื่นกระหาย แถมยังตวัดลิ้นรัวใส่ที่ หัวดอกเห็ดอีก จนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว “เอาออกก่อนเก๋… ครูทนไม่ไหวแล้ววววว” แต่เหมือนเก๋จะไม่ได้ยิน ยังคงดูดอมของผมต่อ ไม่นานนักผมก็พ่นน้ำรัก ใส่ปากของเธออย่างแรง “อุ๊บบบ.. กรึ๊บบบ” เก๋พยายามกลืนมันเข้าไปทั้งหมด แต่มันก็ยังไหลออกมาตามมุมปากของเธอ แล้วไหลย้อยลงมาตามร่องอก เก๋จัดการเลียของผมต่อไปจนสะอาด แล้วใช้กางเกงในเธอเช็ดคราบน้ำรักที่เสื้อออก
“ครูต้องชอบแบบนี้แน่ค่ะ ” เก๋พูดจบก็ถอดเข็มขัดกระโปรงออก แล้วปล่อยให้มันหล่นลงที่พื้น เผยให้เห็นกางเกงใน สีฟ้าตัวจิ๋ว ผมเอื้อมมือไปลูบคลำที่ก้นของเธอ มันนุ่มมือและเนียนมากครับ แล้วผมก็จัดการกับเสื้อและยกทรงของเธอ จากนั้นทั้งปากทั้งจมูกของผม ก็ฝังลงบนเนินอกงามคู่นั้น ผมดุนลิ้นลงที่ยอดเม็ดบัวทั้งสองข้างอย่างเมามัน จนเก๋ร้องครางกระเส่า “อ๊าาา.. อาาาห์” ผมไม่รอช้าครับ มือผมควานลงไปที่เนินสวาท จัดการรูดกางเกงในเธอ ลงไปกองที่ปลายเท้า แล้วก็คุกเข่าลงที่หว่างขาเธอ จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน เห็นร่องของเธอแดงแจ๋และมีน้ำเมือก ไหลออกมาแฉะไปหมด เธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมฝังหน้าลงไปบนร่องสวาท แล้วไล่ลิ้นไปตามรอยแตก “อ๊าาา..อยะ..อย่าค่ะครู” ผมไม่ฟังเสียงแล้ว จัดการละเลงลิ้นลงไปอย่างหิวกระหาย แล้วดูดไปที่เม็ดติ่งที่ยื่นออกมา อย่างแรง สักพักเก๋ก็ทนไม่ไหวต้องร้องออกมา “หนูทนไม่ไหวแล้ว.. รีบๆ เอาของครูใส่ร่องหนูเถอะค่ะ”
ผมอุ้มเก๋ไปนอนบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าผมเองออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เก๋เบิกตากว้างเมื่อเห็นผมอยู่ในชุดวันเกิด ผมเข้าไปจับขาเธอแยกออกจากกัน แล้วเอาของผมไปจ่อที่ปากถ้ำที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก “เก๋ยังบริสุทธิ์อยู่รึเปล่า?” ผมถามก่อนเพื่อความแน่ใจ “ไม่ค่ะ หนูเคยเสียตัวให้กับเพื่อนตอนอยู่ม.3 แต่ของเขาไม่ใหญ่เท่า ของครูนะคะ” พอผมได้ยินเท่านั้นแหละ ก็จัดการกดลงไปมิดด้ามเลย “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” เก๋พยายามจะดิ้นหนี แต่ผมกอดเธอไว้แน่น และกดของผมแช่ไว้อย่างนั้น ผมจัดการไซ้ไปตามซอกคอ และจูบเลียที่เนินอกเพื่อปลุกอารมณ์ของเธอ ไม่นานนักเธอคงหายเจ็บแล้ว บอกผมให้กระหน่ำแทงเธอแรงๆ ได้เลย ผมดึงของผมออกมา แล้วออกแรงกดลงไปอย่างช้าๆ แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้นๆๆ พร้อมกับที่เก๋กระดกก้นขึ้นมารับด้วย ทำให้ผมแทงได้สุดลำ เก๋แหงนหน้าขึ้นกัดริมฝีปากแน่น มือก็จิกที่หลังผมจนเลือดไหลซิบ เสียงท่อนเนื้อกระทบกับร่องเสียวดังระงมไปทั่วห้อง ผมกระแทกเธอแรงขนาดไหน เธอก็ยังสู้เด้งรับผมตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหว “โอ๊ยยย.. ออกแล้ววว” ผมพ่นน้ำรักเข้าในร่องเสียวเธออย่างแรง ร่างของเธอเกร็งเสียวแล้วกระตุกอยู่ 2-3 ทีก่อนจะล้มตัวลงไปนอนแผ่บนเตียงอย่างหมดแรง ผมก็หมดแรงเหมือนกัน ลงไปนอนซบบนอกของเก๋แล้วหลับไป หลังจากวันนั้นผมก็หาโอกาสที่จะเล่นเสียวกับเก๋อีก ไม่ว่าที่บ้านเธอหรือที่บ้านผม

Recommendations

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน เรื่องเสียว เราเป็นพี่น้องกันนะครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควรหลังจากจบ ม. 3 พ่อจะให้ผมต่อ ม. 4 แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียนปวช. พ่อก็บอกว่าถ้าสอบเข้าได้ก็ไม่ขัดข้องผมดูหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุดก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯแต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็เลยให้ไปอยู่กับญาติแต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติของผมจึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฝด 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 5 เลยแต่ละยูนิตเป็นห้องเดียวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัวมีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลังผมชอบมากเพราะโปร่งสบายดีและชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากกลางวันก็กินที่เทคนิคมื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอยบางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้องจนผมเรียนปี 2 ยายบีน้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไหร่นัก ผมกระบี่รักและสนิทกันมากเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำตอนนี้ผมกลับบ้านยังหยอกกันอยู่บ่อยๆจนแม่เตือนว่าตัวโตๆกันแล้วยังเล่นเป็นเหมือนเด็กแล้วก็แค่หัวเราะบางครั้งเวลากอดรัดมือผมก็ไปโดนนมของบีเข้าบีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยผมเลยได้ใจเพราะเธอเผลอก็คือเสียเลยดีก็แกะมือออกบอกว่าอย่าเล่นนะว่าสิมันเจ็บนะแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนกลับกรุงเทพฯพ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขกน้ำเสร็จแล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เอาเครื่องให้เขาหน่อยสิถ้าไม่ถึงบีบอกพร้อมกับเรื่องผ้าเช็ดตัวออกนิดนึงผมละเลงแป้งทาด้านหลังผิวของเธอเนียนมากไม่รู้ผมเผลอหรืออย่างไรมือไปคืนหน้าอกของเธอด้วยนมของเธอกำลังเต่งตึงทองงามผัวเป็นเม็ดสีชมพูดีปัดมือออกแล้วรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวก่อนเปิดเทอมพ่อแม่ผมและบีมาค้างที่แฟลตผมไม่เห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควรพ่อกับแม่ก็ตกลงให้บีมาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียงโต๊ะหนังสือและโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นเป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นกันจะได้ดูแลน้องได้เมื่อจัดเตรียมข้าวของให้น้องผมเสร็จพ่อกับแม่ก็กลับบ้านผมพาไปเที่ยวดูสถานที่สำคัญสำคัญเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้างเมื่อเปิดเรียนวันแรกดีกลับมาเล่าว่าถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบที่จริงดีก็น่าจะถูกจีบอยู่หรอกเพราะเธอสวยขาวรูปร่างโปร่งผมเลยถามว่าอ้าวถ้าไม่ชอบแสดงว่าชอบใครเวลาสิดีหัวเราะวันเสาร์หลังจากกินข้าวซักผ้าเสร็จผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจนอนดูหนังสือที่เตียงนอนดีอาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวตัวเก่งนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริงแต่ตาผมก็มองที่ร่างและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของดีดีเขาทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านน่ะผมลองเชิงดีตอบรับได้เลยผมเดินไปละเลงแป้งที่ฝ่ามือดีขี้ผ้าเช็ดตัวลงหน่อยนึงผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆคลึงจากคอแผ่นหลังมาสะโพกผมดึงผ้าเช็ดตัวลงมือต่อไปข้างหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนมมีก็บอกว่ามันเสียวมากเลยดีทำเสียงกระเส่าหน้าแดงสายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาบเจิมแล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งต่างอยู่มีตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ไหวแล้วครับกระตุกผ้าเช็ดตัวบีออกเธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผมผมกอดเธอทันทีจูบที่ปากกดดังๆอย่าลืมเข้าไปเธอก็ยังไม่เปิดปากคงไม่เป็นเลยบอกให้เธออ้าปากแล้วสอดลิ้นควานหาเล่นของเธอดูดเล่นกับเธอมือข้างหนึ่งก็อดกอดเธอเข้ามาประชุม ก็คิดว่าทำไมมันถึงตัวใหญ่จังมือผมแทบปิดไม่มิดพบกับเม็ดของเธอเขี่ยพี่เบาๆจนเธอร้องครวญครางจรวดผมก็ถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเราเป็นพี่น้องกันนะจะเอากันให้ได้เลยหรอบีถามผมก่อนเหตุการณ์จะละเลยไปมากกว่านี้ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันทีแล้วเดินไปที่เตียงมีเดินมานั่งข้างๆจบที่บาทของผมเขารักเองนะรักแบบแฟนไม่ได้รักแบบพี่น้องบีจูบผมที่แก้เมาเขาก็รักดีเหมือนกันที่เขาไม่มีแฟนถ้าเขารักดีผมตอบเสียงสะอื้นทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะผมจูบตอบเธอบ้างถ้าเรารักกันเรื่องอื่นก็ช่างมันเถอะดีกับสิ่งที่หัวผมเบาๆผมกอดและจับพร้อมทั้งจูบลูบไล้อย่างเมามันตอบผมบ้างผมยกขาเธอขึ้นจรวดชิดปากเต่าของเธอของเอใหญ่ขนาดนี้จะเข้าได้หรอได้สิลองดูก่อนไหมผมจุกแก้มริมฝีปากเล่นลิ้นกับเธอแล้วไซร้ซอกคอพรางดูดนมเธอแล้วได้ลงมาที่สะดือจนถึงน้องสาวของเธอ ผมห่อลิ้นลงไปดูดเม็ดจนเธอร้องครวญครางสายก้นไม่ติดพื้นกดหัวผมหน้าเก่าของเธอเต่าเด็กพรหมจรรย์ช่างหอมดีแท้ผมเสือกตัวขึ้นบอกให้เธอจับจรวดให้ตรงปากเตาแล้วค่อยๆกดเข้าไปเข้าได้นิดเดียวเธอก็ร้องบอกว่าเจ็บผมจึงหยุดแล้วเราลงเธอใหม่จากจรวดเขี่ยที่เม็ดของเธอเพราะเธอเผลอก็กระแทกเข้าทันทีมันเข้ามิดด้ามบีร้องออกมาอย่างเจ็บปวดบอกให้ผมเอาออกเรื่องอะไรจะเอาออกล่ะกว่าจะเข้าได้แทบตายผมซอยช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น บี เริ่มเสียวมีปฏิกิริยาตอบสนองผมก็กระเด้าอย่างแรงเธอส่ายก้นไม่ติดพื้นครางโอยผมช่วงแทงอยู่นานทีเดียวจน บีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิดนอกของเรามีบทกันแล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่เก่าของเธอเต็มที่เลยสักพักก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันมีเลือดแดงเถือกไปหมดเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดยังมีเพิ่มอีกรอบเราตกลงกันว่าจะอยู่เป็นแบบนี้จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไปและผมก็ให้บีป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องด้วยค่ะ

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…