บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด

e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899 64fc17a599f51

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน

วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย

ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า “ดูดบุหรี่เป็นด้วยเหรอครับ ?”

ฉันมองเขาแล้วยิ้ม เมื่อสังเกตดูดีๆ แล้วเขาก็หล่อน่าดูเหมือนกัน แต่งเนื้อแต่งตัวก็น่าควงไปเที่ยวเหมือนกัน ฉันเลยยิ้มกว้าง ความเมามันทำให้ฉันนั้นคุมตัวเองไม่ได้ สันดานต่างๆ มันเลยเผยออกมา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเดินเข้าไปหาเขา ยืนอยู่ตรงหน้าแล้ววางมือบนหน้าขาของเขา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ดูดบุหรี่เป็นค่ะ แต่ดูดอย่างอื่นเก่งกว่า…อันที่มันไม่มีควันออกมานั่นแหละค่ะ” ฉันพูดแล้วก้มมองลงไปที่เป้าของเขา ถ้าเป็นปกติ ฉันคงไม่กล้าแบบนี้หรอก กลัวจะโดนตีน

แต่เขากลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า “งั้นดูดสิครับ ถ้าดูดดี เดี๋ยวผมให้บุหรี่ดูดก็ได้”

“ถ้าให้ดูดอย่างอื่น บุหรี่ไม่ต้องก็ได้ค่ะ” เมื่อรู้ว่าเขาเองก็เหมือนจะมีใจ ฉันเองก็ไม่มีรอช้าใดๆ ลูบไล้ที่เป้าของเขาทันที แค่นั้นเขาก็ควยแข็งแล้ว เขาค่อยๆ ดึงเชือกผูกกางเกงลงแล้วดึงควยออกมา โอ้โห…บอกได้คำเดียวว่าเหนือความคาดหมาย ควยใหญ่มากๆ ขนาดฉันเมา ยังคงจำได้เลย ว่ารูปร่างควยของเขาเป็นยังไง ลำควยใหญ่ สีเข้มๆ หน่อย มีเส้นเลือดปูดโปนรอบลำควย หัวควยบานๆ ใหญ่ๆ ฉันจับควยของเขาได้ก็รูดชักว่าวให้เขาจนควยของเขากระดกคามือ พอถอกหัวควยบานๆ ของเขาออกมา น้ำเงี่ยนก็ไหลอออกมาแล้ว

แสดงว่าเขาเองก็เงี่ยนไม่ใช่เล่นจริงๆ

ฉันหันซ้ายแลขวา ตรงนี้ไม่มีคนเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยสะอาดดี แต่มีกลิ่นควยนิดหน่อย ซึ่งมันทำให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างแรงจนเขานั้นครางลั่นออกมาแล้วสอดมือมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกใจสิท่า ทั้งจับ ทั้งขยำเสียเต็มที่เลยทีเดียว

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระโดดลงมาจากกระบะ เริ่ม กระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามอารมณ์ พร้อมกับกดหัวของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเกือบสำลัก ควยยาวสุดอะไรสุด เข้าไปในคอ แทบจะอ้วกออกมาเลยทีเดียว เขาเลยปล่อยให้ฉันดึงหน้าออกไป แล้วถามว่า

“ถ้าอยากเย็ดนี่ต้องเอาบุหรี่แลกเยอะไหมครับ ?”

“ไม่ต้องค่ะ…ถ้าคิดว่าตัวเองเย็ดเก่ง” ฉันบอกเขาแล้วยิ้ม

“งั้นก็มาเลยครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปที่หน้าขา ก่อนที่ฉันเองจะมองซ้ายขวา ไม่มีใครเลยจริงๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า เดินไปหันหน้าเข้าหากระบะ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาเท่าที่เขาเคยทำ แล้วค่อยๆ แยกขาออก ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขานั้นเอามือมาลูบไล้ร่องหีสวยของฉัน มันเสียว และเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนของฉันก็เยิ้มรูหีเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า บอกให้เขาช่วยเย็ดฉันทีเพราะเสียวมากแล้ว…นาทีนี้ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก มันไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น

เขาเดินเข้ามาประกอบร่างกายเข้ากับบั้นท้ายฉัน เอาลำควยใหญ่ยาวนั้นมาถูไถไปตามร่องก้อนของฉันแล้วจับมันยัดเข้ารูหีก่อนที่จะแทงเข้ามารวดเดียวจนสุดทางทันที ฉันเผลอร้องออกมาด้วยความเสียวหี ที่เขากระแทกเข้ามา แต่เขาก็เอามือมาบิดปากของฉันเอาไว้ กระซิบว่าอย่าร้องดัง เดี๋ยวคนอื่นเห็น นั่นเลยทำให้ฉันต้องเก็บอาการเอาไว้ แต่เขากลับไม่เก็บอาการเลย รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันจนรถทั้งคันโยกไหว ยิ่งเขาใกล้แตก ควยของเขาก็ยิ่งกระแทกหนักเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะรถอย่างแรง

นาทีนี้ทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ความเสียวมันมากกว่า เลยยิ่งเร่งขมิบรูหีให้ร่างกายตอดควยของขามากกว่าเดิม เขายิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆก็ดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะ แล้วปล่อยให้ฉันทรุดหน้าลงไปกับกระบะรถของเขาทันที

ฉันเอนกายพิงกระบะอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าให้ แล้วจุดบุหรี่ส่งให้ฉันมวนหนึ่ง

จริงๆ ฉันว่าครั้งนี้ฉันได้กำไรนะ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้บุหรี่ฟรี!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…