กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว

e0b881e0b8b3e0b981e0b897e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b4e0b894 e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fca369b7a36

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว

วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ

เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก

ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี จนฉันแอ่นอกให้เขาดูดนมด้วยความกระสันแอ่นหีขยับเอวให้มือเขาล้วงหีจนเสียวไปหมดจนต้องหนีบขา ด้วยความเงี่ยนฉันกางขาให้เขาจับสองเข่ากางตั้งขึ้น ก่อนก้มหน้าลงจูบหีให้สะดุ้งเสียว เขาเอามือแบะแหกหีแล้วดูดเลียในร่องหีอย่างไม่รังเกียจ ฉันร้องครางดิ้นแอ่นหีสองมือทุบตบลงพื้นที่นอนครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียวกระสัน มันเสียวสุด ๆ จนน้ำหีจะไหลเมื่อเขาห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหี นิ้วเขาค่อย ๆ สอดแยงแทงรูตูด ฉันแอ่นหีจนก้นลอยร้องครางเสียงดัง “โอย ๆ ไม่ไหวแล้วพอ ๆ เถอะ” เขาเงยหน้าขึ้นมองแล้วลุกนั่งมือยังจับลูบหีฉัน เขาบอก ขอเวลาใส่ถุงยางก่อน แต่ฉันกลับขอให้เขาเย็ดสดแทบจะทันที เขาลูบหีแล้วเอาควยมาถูไถร่องหีทำให้ฉันเสียวเงี่ยนถึงกับแอ่นหีอยากโดนเย็ดเสียที เขาค่อย ๆ เอาควยสอดแยงแทงเขารูหี ควยมันใหญ่อัดแน่นเจ็บหีแต่ก็เสียวสุด ๆ ฉันถีบตัวหนีจนหัวชนขอบเตียงแต่เขาตามกระเด้าเย็ดจนควยเข้ารูหีมิดลำ แล้วเริ่มกระเด้าควยแทงใส่หีฉันอย่างนิ่มนวลมีจังหวะ ไม่รีบเร่งหรือรุนแรง ดูเขามีลีลาโยกส่ายรู้จังหวะ ฉันได้แต่แอ่นหีร่อนจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น เขาจูบดูดปากสลับไซร้ดูดนมฉันมือเขาลูบจับบีบสะโพกก้นสอดนิ้วแยงรูตูดทั้งที่ควยซอยเย็ดอยู่ในรูหี ฉันแสดงอาการร่านสวาทอย่างไม่อาย พอจะถึงจุดสุดยอด เขาก็หยุดกระเด้าซอยกดควยแนบหีทั้งบดส่ายทำให้ดิ้นร้องครางเสียงดังอย่างที่ไม่เคย แล้วเขาค่อยๆเริ่มซอยเย็ดต่อเขาทำแบบนี้หลายครั้งมันสุดยอดจริงฉันไม่เคยแบบนี้มาก่อนเลย

เขาเย็ดฉันอยู่นานจนทนไม่ไหวเกร็งกระตุกหีตอดรัดควย ฉันกรีดเสียงร้องลั่นเสร็จความใคร่สมปรารถนา ก่อนบอกเขาว่า “น้ำแตกในได้เลย” แล้วเขากระเด้าอีกไม่กี่ที ก็มีน้ำอุ่น ๆ ทะลักใส่มดลูก ฉันสะใจที่ได้ทำแบบนี้ไม่อยากคิดว่าผิดถูกหรือคำว่าเล่นชู้ขอเพียงได้หลั่งน้ำกามที่อัดในตัวออกมาฉันก็มีความสุขเหลือล้นไม่คิดอย่างอื่น…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…