แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์

e0b981e0b89ae0b881e0b980e0b89be0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5 64fbe9636e0f5

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์

เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว

คำฝัน เป็นสาวเหนือ ชนกลุ่มน้อย ซึ่งหน้าตาสวยประหนึ่งดาราที่ยังไม่ถูกแมวมองมาจับตัวเข้าเมือง ผิวกายขาวสะอาด เนียนละเอียด อมชมพู แก้มแดงเรื่อ ไม่ว่าจะมองยังไงก็รู้สึกว่าไม่น่าเบื่อเลยสักนิดเดียว มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากๆ – จนวูบหนึ่ง ความเหนื่อยล้าทำให้ผมได้คิดถึงตอนที่กำลังได้เย็ดหีของเธออยู่

ไม่หรอก…มันคือความเงี่ยนล้วนๆ เลย

โฮมเสตย์ที่นี่ มีผมแค่เพียงคนเดียวที่พักอยู่ กลางดึก เธอก็ขึ้นมาพร้อมกับยากันยุง เราได้คุยกันที่ชานบ้าน ทำความรู้จักกัน ก่อนที่เธอจะถามว่าผมมาจากไหน พื้นเพเป็นคนยังไง ทำไมถึงมา แล้วบอกว่าผมหล่อมากๆ เลย เมื่อเธอเปิดมาแบบนี้ ผมก็เลยเปิดตามว่า…คำฝันก็สวยมากๆ เลย รู้สึกว่าอยากได้เมียเป็นคนเหนือเลย โชคดีจริงๆ ที่ได้มาพักที่นี่

เธอพูดกลางไม่ชัดมาก แต่ผมก็เข้าใจ ว่าท่าทีอ่อยเหยื่อของเธอ และคำพูดนั้นมันสื่อไปทางไหน

มันเป็นคำพูดที่ผมพาเธอเข้าไปในห้องพร้อมกับผม โดยที่เธอเองก็เต็มใจเสียด้วยสิ

“ถ้าอู้ว่าเฮางาม อยากได้เมียเป็นคนเหนือ ก็บ่อยับเฮาแป๋งเมียเหียคืนนี้ล่ะ เฮากะใคร่เป็นเมียตัวเก่าขนาด” เหมือนว่าผมเหนื่อยล้ากับงานและเครียดสะสมมานาน ทันทีที่เธอนั้นรู้เห็นเป็นใจ ผมก็กดร่างกายของเธอลงบนที่นอนแล้วเริ่มซุกไว้เล้าโลมเธอด้วยท่าทางที่หิวกระหายทันที เสียงลมหายใจร้อนผ่าวของผมรินรดกายเธอไม่ต่างกันที่เธอนั้นก็รู้รุ่มร้อน บิดเบียดร่างกายสอดส่ายไปมาแล้วครางเบาๆ ในลำคอ กระทั่งผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอขึ้นมาแล้วดูดดุน ตวัดลิ้นไปรอบๆ หัวนมที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ร่างกายของเธอนั้นก็แอ่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก

อย่างที่ผมคิดเอาไว้จริงๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นผิวขาวสะอาด ตอนนี้เธอเองก็หีชมพูเหมือนที่ผมคิด ร่องหีสวยขาวของเธอมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว ผมแหกหีของเธอออกมาแล้วจึงตวัดลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที จนสาวเหนือตัวสั่นระริก ครางกระเส่า ร่างกายกระสับกระส่ายด้วยความเสียวหี เอื้อมมือมากดหัวของผมลงไปย้ำแล้วย้ำอีก ไม่รู้ว่าจะมีใครทำให้เธอบ้างหรือเปล่า

แต่หีใหญ่แบบนี้ผมเลียหีให้ยันเช้าแบบไม่ต้องเย็ดยังได้เลย

แต่มันคงไม่ใช่วันนี้หรอกครับ ผมทำให้ร่างกายของเธอผ่อนคลายเต็มที่ เนื้อตัวอ่อนระทวย แล้วจึงค่อยๆ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เพราะว่าผมควยแข็งเต็มที่แล้ว วินาที่รูหีฟิตๆ ของเธอ ถูกลำควยของผมบุกเบิก เธอก็ครางออกมาทันที ก่อนที่จะพยายามเอามือมาปิดปากตัวเอง แต่ผมก็ยังได้ยินเสียงพึมพำที่ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างมีความสุขได้อยู่ดี

“ควยใหญ่จังเลย…แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี๊ดดด” ถ้าเธอชอบควนควยใหญ่ ผมจัดให้ได้เลยครับ ผมตั้งท่ามั่น ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ความเหนื่อยล้าทุกๆ อย่างที่ผ่านมาโดนความเสียวซ่านในเวลานี้ลบทิ้งไปหมดอย่างไร้ซึ่งเยื่อใยไปแล้ว ผมหลับตาแน่น ตอกควยเย็ดหีของเธอย้ำๆ ซ้ำๆ จนกระทั่งเธอพูดอะไรสักคำที่ทำให้ผมมีความสุขขึ้นมาอีกแล้ว

“ขอกินน้ำควยได้ไหมคะ อยากกินน้ำควย”

น้ำควยของผมมันเกิดมาเพื่อคนสวยอยู่แล้ว ผมยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกควยใส่รูหีของเธอไปอย่างแรง มันเร็วที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้แล้ว เร่งความเสียวซ่านให้ขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากควยออกไปในจังหวะที่น้ำควยมันปริ่มอยู่แล้ว

“มาแล้วคำฝัน น้ำควยที่อยากกิน มาแล้วครับ” ผมจับควยชักเพื่อความเสียวซ่านอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะทีเธอก็ยันตัวเองขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมพร้อมทั้งเริ่มดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงทันที ความเสียวทำให้ผมพยายามที่จะเก็บเสียงแต่ก็ไม่ทันแล้ว ร้องครางออกมาเต็มที่ ตอนที่น้ำควยทะลักแตกในปากของเธอ แล้วมีริมฝีปากสวยๆ ของเธอนั้นดูดกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันคือของเอร็ดอร่อย จนเธอรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายของผมกลืนลงคอไปอย่างอิ่มเอม

ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง

พรุ่งนี้ผมต้องกลับแล้ว แต่ผมลาพักร้อนเพิ่มอีกหนึ่งวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…