เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ

e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8ade0b8b5e0b881e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887 e0b8a5 64fca35c67758

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน

วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง ๆ ผมอยากเอากิ่งมากเลยครับ แต่กลัวว่ากิ่งจะไม่ยอม ก็เลยจับตัวกิ่งหันมาทางผม ค่อย ๆ ก้มหน้าลงจูบ เธอไม่ขัดขืนผมเลยรุกต่อ ทั้งจับนม บีบ เค้น แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อ นมเธอเต็มไม้เต็มมือผมดีจัง เธอตัวสั่นเล็กน้อย ครางเบา ๆ ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก ผิวขาว นมสวย ขนพอมีบ้างประปราย หีนูนน่าเอามาก ผมเลยเลียหัวนม ดูดนมเธอ หัวนมชมพูแข็งสู้ลิ้นผม เธอคราง ผมใช้นิ้วเขี่ยแตดไปมา แล้วแหย่เข้ารูหีเธอ เธอครางได้เร้าอารมณ์ผมมาก หน้าเธอแดง เห็นแล้วมีอารมณ์ ผมใช้ลิ้นเลียแตดเธอ ดูดแตด เธอคงเงี่ยนเหมือนผม เธอก็แอ่นหีให้ผมเลีย ผมก็แกล้งดูดแตดเธอต่อ

“พี่ค่ะเย็ดกิ่งเถอะ กิ่งทนไม่ไหว กิ่งเสียวค่ะ” ผมก็เลียแตดเธออีกพักแล้วก็เอาควยไปจ่อรูหีเธอ แล้วค่อย ๆ ดันเข้า แต่มันเข้าได้ยากมาก พอผมรู้ว่าผมเป็นคนแรกของเธอยิ่งทำให้ผมเงี่ยน ผมก็ดันเข้า เธอบอกว่าเจ็บผมเลยค้างไว้ แล้วดูดนม ดูดปาก ควยก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปจนมิด จากนั้นผมก็เด้งควยเข้าออกหีกิ่ง มันแน่นมากครับ หน้าสวย ๆ ตอนเสียวนี่น่าดูมาก กิ่งครางเหมือนจะขาดใจ แต่หีเธอเด้งสู้ควยอย่างลืมเจ็บ ผมเย็ดเธอซักพัก หีเธอก็ตอดควยผมอย่างแรง เธอเสร็จแล้วแต่ผมก็เย็ดต่อ คราวนี้ผมให้เธออยู่ในท่าหมา ก้นขาว ๆ ผมเลยจ่อควยผมแล้วเย็ดเข้าไป ผมซอยควยเข้าออกหีเธอจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกเข้าหีเธอ จากนั้นเราก็พักยกกันก่อน ผมบอกรักเธอแล้วผมก็พาเธอไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำถูสบู่ให้กิ่ง จนมีอารมณ์อีกผมเลยบอกให้กิ่งดูดควยผม เธอดูดไม่เป็นผมเลยสอนให้ดูดซักพัก กิ่งก็ดูดได้ดีขึ้น ควยตอนเข้าออกในปากกิ่งดูแล้วเสียวมาก ๆ ครับ ผมเสียวจนแตกในปากกิ่ง กิ่งกินน้ำผมผมยิ่งรักกิ่งมากขึ้น ผมเลียหีกิ่งอีกแล้วผมก็อุ้มกิ่งไปที่เตียง เลียหี ดูดแตด กิ่งอยากให้ผมเย็ดอีก แต่ผมไม่ไหวเลยให้กิ่งอยู่ข้างบน กิ่งโยกไม่เป็นในตอนแรกผมเลยเด้งควยกระแทกหีกิ่ง จนกิ่งรู้จังหวะแล้วก็โยกเอง กิ่งโยกอย่างเมามันส์จนเสร็จไป ผมให้กิ่งนอนข้างล่างแล้วเป็นฝ่ายเย็ดหีกิ่ง เข้าออกจากช้าๆ แล้วก็เร็ว และแรงขึ้น นมขาว ๆ กระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมเย็ดกิ่งจนเราเสร็จอีกครั้ง

หลังจากวันนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นเรื่องราวนิรนามที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้เลย เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่แบบฉาบฉวย และเต็มไปด้วยความลับ ผู้ส่งคนนี้เป็นชายหนุ่ม นามสมมติ หนึ่ง เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุ แล้ว เรียนที่มหาวิทยาลัย นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน เดือนละครั้งสองครั้งเป็นปกติ เขามีน้องสาวแท้ๆ อยู่คนหนึ่ง ปีนี้เธอเพิ่งจะขึ้น ม.ปลาย ด้วยความที่เขากับน้องสาวนั้นสนิทกันมาก มีอะไรก็จะบอกกล่าวกันอยู่ตลอดๆ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันเลยต้องปล่อยเลยตามเลย เรื่องของเรื่องก็คือ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…