เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fca34a604d1

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา

ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ

แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง ผมชอบอาจารย์ ผมอยากจะเอาอาจารย์ ผมตอบรวดเร็วปาน สายฟ้าแลบ ผมจับอาจารย์ผมถ่างแข้งถ่างขาออกจากกัน ผมเริ่มใช้ปากและลิ้นดูดเลียที่เนิน แล้วก็ดูดขบที่หัวนมอาจารย์ทีคนละข้าง ผมเริ่มได้ยินจากเสียงวิงวอน กลายเป็นเสียงครางที่ออกมาจากปากอาจารย์ ผมเริ่มเอามือกำเอาควยขนาดยาว 7 นิ้วออกมา แล้วเอามือบี้หัวนม จากนั้นก็เอาท่อนเอ็นยัดใส่ปาก พอเสร็จก็ไซ้ซอกคอ ยาวไปจนถึงกระทั่งรักแร้ เต้านม พอผมเห็นน้ำที่หีของอาจารย์ไหลออกมาเยอะ ผมก็เงี่ยนสิ ผมเลยดูดเลียจนหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว

มาถึงวินาทีสำคัญ ผมจับอาจารย์ผมนอนตะแคงพร้อมใส่ละครับ ผมเอามือขยำขยี้ แล้วไม่พอยังบีบนมอาจารย์ผมอย่างรุนแรงมาก ท่าทางอาจารย์แกจะชอบด้วย ได้ยินแต่เสียงครางของอาจารย์ดังระงมไปทั่วห้องพักครูเลยด้วยซ้ำไปนะนั่น ผมเริ่มโจมตีด้านล่าง ผมจับท่อนเอ็นควยของตัวเอง แทงเข้าหีแกเลย ผมเริ่มสาวเข้าออกจากช้าๆ แล้วเริ่มสปีดมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ซอยอยู่ได้ไม่นาน ผมก็ได้พ่นน้ำว่าวใส่รูของอาจารย์ผมทันทีเสร็จไปยกแรกเอง แต่ผมมีเบิ้ล ผมเย็ดอย่างเมามันสุดๆ แล้วก็น้ำแตกทุกรอบด้วย ตอนนี้เรียกว่าทั้งปล่อยในปล่อยนอกจนเริ่มมืดค่ำ อาจารย์แกก็เริ่มอิดโรย ทั่วทั้งตัวของแกตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำกาม สุดท้าย แกก็นอนสลบไสลแบบนั้นอย่างไม่ได้สติกันเลยล่ะครับ แต่จากนั้นเป็นต้นมา แกก็ติดใจของผมอย่างมากแล้วชอบนัดหาเวลาไปเอากันอยู่เสมอทั้งในโรงแรมที่บ้านแกเองและตามห้องน้ำในมหาลัยก็ลองเช่นกัน…..

Recommendations

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…