อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b89fe0b8b1e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b981e0b89c 64fca3404537b

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย

นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง แล้วก็ค่อยๆ อ้าขาออก นิดแกล้งหลับนิดนึงแล้วค่อยๆ มองลูกน้องที่ขับรถอยู่ เห็นเค้าปรับกระจกลงมามองนิดค่ะ นิดรู้ว่าเค้ามอง น้ำเงี่ยนนิดเริ่มไหลแล้วค่ะ ตอนนี้นิดเสียวมากเลย แล้วตอนนี้รถก็ดันมาติดไฟแดงเข้าให้แล้ว นิดก็แกล้งเกาซะเลย แถมถกกระโปรงขึ้นด้วยอีก จนถึงเอว ลูกน้องนิดหายใจแรงๆเหมือนเขาอยากเย็ดเลยค่ะ นิดแอบมอง นิดแกล้งล้มตัวลงแล้วอ้าขาออกกะให้เขาเห็นอีก เพราะมันทำให้น้ำนิดยิ่งไหลค่ะ นิดหรี่ตามองเห็นลูกน้องทำตาว่าเงี่ยนละ ทำท่าลุกลี้ลุกลน

แต่พอไฟเขียวลูกน้องก็รีบออกรถเลย นิดเห็นใจเขานะ ท่าทางเขาจะเงี่ยนจริง นิดโชว์แค่แป๊บเดียวเอง แหมน่าสงสารมากเลย ตอนอยู่ที่ออกน้องนิดมาคอยอยู่นอกจากคนที่ขับรถมาด้วย นิดชวนเขาขึ้นลิฟท์ไปที่สระว่ายน้ำ พอขึ้นไปถึงก็เข้าไปห้องแต่งตัว นิดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ กะยั่วให้เต็มที่ แล้วนมนิดก็ใหญ่ค่ะ ขนาดไซส์หน้าอกก็ตั้ง 38 เข้าไปแล้วแน่ะ ใหญ่มากจนบอกเลยว่ามันจะปลิ้นให้คนได้ดูดกันทั้งบาง พวกลูกน้องนิดตอนนี้ก็พอเห็นนิดก็ทำหน้าเงี่ยนหื่นกาม พอลงสระด้วยกัน พวกนี้ก็ทำเนียนเข้ามานัวเนีย แอบจับแอบบีบด้วย แบบนี้มีเหรอที่นิดจะปล่อยไว้ นิดก็เลยยอมๆให้เขาฟัด มีขบตรงติ่งหู ไซร้คอแบบเนียนๆ บางคนถึงขั้นเอามือล้วงเข้าไปในหีของนิดแล้วด้วย เสียวมากค่ะตอนนี้

หลังจากลูกน้องของนิดลงสระมา นิดก็เอาเสื้อคลุมมาใส่คลุม แล้วนิดก็เดินไปที่สระ ตัวนิดก็รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนก็ไหลออกตรงหว่างขาของนิดด้วยค่ะ นิดเงี่ยนมาก อยากโดนเย็ด มองไปที่สระมีลูกน้องนิดอยู่ 3 คนลงไปว่ายน้ำอยู่ก่อนแล้ว หน้าตาก็หล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยค่ะ นิดก็ตัดสินใจถอดเสื้อคลุมออกแล้วรีบปรี่ไปที่ขอบสระแล้วลงสระเลยค่ะ เพราะตอนนี้นิดเองก็อายมากเลย ตอนนี้นิดน้ำไหลออกเต็มหีเลยค่ะ มันเยอะมากเลยค่ะ ลูกน้องของนิดก็คงจะรอจับหีจับนมของนิดแล้วด้วยล่ะนะ เพราะพวกลูกน้องนิดพวกนั้นมองนิดใหญ่เลย นิดก็ยิ่งเงี่ยนใหญ่เลยค่ะ นิดก็เลยคิดว่าถ้านิดลองเสี่ยงโชว์มากกว่านี้ นิดคงเสียวหีจนอยากโดนเย็ดน่าดู เลยค่ะ นิดก็เลยถอดชุดว่ายน้ำด้านบนที่สุดแสนยั่วยวนออกค่ะ แล้วก็ว่ายน้ำหงายหน้าขึ้นค่ะให้เห็นหน้าอกตูมๆของนิด หนุ่มๆ ทั้งสระ โดยเฉพาะลูกน้องนิดหันมามองกันหมดเลยค่ะ เรียกว่าตอนนี้ขนาดเด็กคุมสระยังอึ้ง มันทำให้นิดเสียวมากเลย ตอนนี้จิ๋มของนิดก็มีน้ำไหลออกมาเยอะมากเลยค่ะ นิดก็เลยคิดว่าถ้าแก้ออกหมดยั่วทุกคน นิดคงเสียวมากกว่านี้แน่นอน

นิดไม่รอช้าค่ะ ถอดชุดว่ายน้ำตัวเก่งสุดยั่วยวนของนิดออกแล้วถือไว้ กะเอาให้เห็นทั้งบาง แล้วจากนั้นนิดก็หงายด้านหน้า โชว์นมว่ายน้ำค่ะ คนทั้งสระมองนิดกันใหญ่เลยค่ะ แค่นี้นิดก็เงี่ยนมากเลย แล้วก็มีพวกลูกน้องนิดกลุ่มนั้นว่ายเข้ามาหาตัวของนิดค่ะ เนียนเลย เข้ามาคุยกับนิด แต่บังเอิญว่าสายตาพี่แกไม่มองหน้านิดเลยค่ะ พวกนี้เขารู้งานค่ะ เขามองแต่นมกับจิ๋มของนิด ทำให้นิดเสียวมากเลย ตอนนี้ว่าตามตรง นิดอยากโดนเลียหีมากเลยค่ะ ว่าแล้วนิดเลยเอานิ้วช่วยตัวเองมันซะเลยค่ะ ในสระนี่แหละ แล้วตอนคุยกับลูกน้องนิดได้อารมณ์มากเลยทีเดียวค่ะ แล้วนิดก็ว่ายออกไป ตอนนั้นนิดเองก็หายเงี่ยนแล้ว เพราะช่วยตัวเองตอนคุยกันเสร็จไปแล้วรอบหนึ่ง ตอนนั้นสระที่นิดมาว่ายน้ำก็ใกล้ปิดแล้วเหมือนกัน นิดรอเวลาอีกนิดก็สวมชุดว่ายน้ำชุดเดิมแล้วก็ขึ้นจากสระกะว่าเตรียมกลับบ้านค่ะ แต่แจ๊กพ็อต นิดเลือกไม่ใส่เสื้อคลุมดีกว่าค่ะในเวลานี้ นิดเดินไปไหนนี่ก็น้ำเงี่ยนก็ไหลเป็นทางไปเลยค่ะ คนอื่นที่เห็นก็คงจะเสียวเหมือนกัน เดี๋ยววันหลังจะมายั่วใหม่นะคะ รับรองถึงใจแน่นอน…..

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…